☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️
WANI HANIN GA ALLAH
baiwa take zamowa
🍂🍂🍂🍂🍂🍂
NA PRINCESS FATEEMA MAZADU 💓💓💓
AND
QUEEN NASMERH 💓💓💓MARUBUTAN:
1:ABINDA YAKE RAINA
2:A ZURI'AR MU
3:IN KE RABO NA CE
4:AYISHERH
5:MRS BILAL
6:BARRISTER MUHAMMAD
7:WANI HANIN GA ALLAH........ LOADING
8:FAYROZ.......... LOADING
QUEEN NASMERH'S WATTPAD ACCOUNT KU NUNA MIN SOYAYYA KUYI FOLLOWING
https://www.wattpad.com/user/AsmaunanaLawalliman?utm_source=android&utm_medium=link&utm_campaign=invitefriends✍ *✍ G̾O̾L̾D̾E̾N̾ P̾E̾N̾ W̾R̾I̾T̾E̾R̾S̾ A̾S̾S̾O̾C̾I̾A̾T̾I̾O̾N̾* ✍✍
*w̶̶є αr̶̶є вєαr̶̶єr̶̶'s̶̶ σf̶̶ s̶̶σ g̶̶σl̶̶d̶̶єn̶̶ p̶̶єn̶̶*
*w̶̶є w̶̶r̶̶ít̶̶є αs̶̶s̶̶íd̶̶íσu̶̶s̶̶l̶̶ч p̶̶єr̶̶c̶̶єív̶̶є n̶̶σ p̶̶αín̶̶,*
*s̶̶σ m̶̶αg̶̶íc̶̶αl̶̶ σu̶̶r̶̶ c̶̶r̶̶єαt̶̶ív̶̶є g̶̶σl̶̶d̶̶єn̶̶ p̶̶єn̶̶* ✍ *,вєh̶̶σl̶̶d̶̶ σu̶̶r̶̶ w̶̶σr̶̶d̶̶s̶̶.α p̶̶r̶̶σd̶̶u̶̶c̶̶t̶̶ σf̶̶ σu̶̶r̶̶ p̶̶єn̶*̶ *,s̶̶αv̶̶σu̶̶r̶̶ σu̶̶r̶̶ w̶̶σr̶̶d̶̶s̶̶, f̶̶σr̶̶ ít̶̶ w̶̶íl̶̶l̶̶* *c̶̶αu̶̶s̶̶є чσu̶̶ n̶̶σ p̶̶αín̶̶.**Yadda Annabi, Tsira Da Amincin Allah Su Tabbata A gareshi, Yake Kirga Tasbihinsa.*
Daga Abdullahi bn Amr, Allah ya yarda da shi, yace; Na ga Annabi tsira da amincin Allah su tabbata a gare shi, yana kirga tasbihi da (yatsun) hannun damansa.
*INA MASOYAN LITATTAFAN ƘUNGIYAR GOLDEN PEN?*
*NESA TA ZO KUSA, TUNANIN RASHIN SAMUN NEXT PAGE YA ƘARE!.*
Kasance mutum na farko da zai fara karanta sabbin littattafan marubutan mu, a duk lokacin da muka yi typing. Kina/Kana iya samu, ta wannan damar ce kawai idan ka bi wannan links tare danna *LIKE* a shafin mu na Facebook zaka/zaki iya samun cigaba ko kuma ki samu duk littafin da kike buƙata namu daga farko.
https://www.facebook.com/Golden-Pen-Writers-Association-102095951667849/
Sai kun zo, kar ku manta a koda yaushe comments da sharhin ku yana ƙara mana ƙarfin gwiwa a wajen rubutu mai yawa.
*Bismillahir Rahmanir Raheem*
Page📄thirty five 3️⃣5️⃣
*******************'*****************************
Bayan wata shidaMutane suka yi taro a gurin, ƙoƙarin kutsawa nake yi cikin mutanen domin ganin abunda ke faruwa, wanda hakan yayi dai-dai da zuwan wata mota, Maheer na gani ya fito daga motar, zagayawa yayi ta ɗayan ɓangaren ya buɗe ma Fateema mota, masu karatu zan so kuga yadda Fateema tayi kyau, tayi ƙiba masha Allah, kama hannun ta yayi, dan suma sun zo wucewa ne suka ga taron mutane, ganin shugaban sojoji wato GENERAL MAHEER HAMMA SEYO, yasa mutane suka fara buɗawa domin a bashi guri yaga abunda ke faruwa , nasan masu karatu basu san Maheer shine shugaban sojoji ba, haka ya faru ne bayan auren shi da wata ɗaya.
Riƙe hannun Fateema yayi sosai dan yanzu da take da ciki baya ma son tayi nesa da shi ko na minti ɗaya, yes Fateema na da juna biyu na wata shida, daidai ranar yin auren ta daidai shigar cikin ta, nan da wata uku zamu samu baby 💃🏻💃🏻💃🏻💃🏻💃🏻.
Cikin zugar da general Maheer yazo da su na bi, gawa muka gani kwance, sai ka kalla zaka gane wacece, “Farha! "Fateema ta faɗa tana rufe ido, Farha ce kwance tsutsa na bin jikin ta ko ina, gashi ta kumbara, wani wari take yi, sanadiyyar daɗewar da gawar ta tayi akan hanya, duk tsuntsaye sun ci wani sashe na jikin ta, abun ba'a cewa komai, Maheer yace “kin san ta ne?", “eh matar Mu'az ce", shiru yayi yana nazari, sai can yace“Mu'az na Honorable ko? ", gaɗa mishi kai tayi alamar eh, Fateema ko kaɗan bata ji daɗin mutuwar da Farha tayi ba, mutuwar wulaƙanci a kan hanya, mutane sai magana su ke yi akan mugayen abubuwan da tayi da kuma yadda ƙarshen ta yazo, wai HIV ne ya kashe ta, bayan ta gama yawon barikin ta, gashi mahaifin watan da ya wuce aka samu labarin anyi faɗa agidan yari, garin faɗan aka kashe shi, mutane sai zagin su suke yi, kallon Maheer, Fateema tayi a raunane tace “Jarumina dan Allah muje da ita ai mata sutura a kaita makwancin ta na ƙarshe ", murmushi yayi yace “Jaruma ta mai farar zuciya, yadda kike so haka za'a yi", umurni ya ba sauran sojojin dake kare shi akan a saka ta cikin ɗaya daga cikin motocin da suka zo da su, sai da suka sa safar hannu da face mask sannan suka ɗauke ta, a gidan su Maheer akai mata sutura sannan aka kaita gidan gaskiya.
MASU KARATU IDAN KAYI NA GARI A ƘABARIN KA ZAKA GIRBA, YAU GA FARHA DAGA ITA SAI HALINTA A ƘABARI, BA WANDA YASAN IRIN AZABAR DA ZATA FUSKANTA, SHIYASA YANA DA KYAU KAYI MAI KYAU KO KA SAMI SASSAUCI, ƘABARI YANA DA DUHU, DUHUN DA KO HASKEN HANNUN KA BAZAKA IYA GANI BA AIKIN ALKHAIRIN KA SHI ZAI HASKA MAKA SHI, KADA KU BARI DUNIYA DA ƘYALILI YA RUƊE KU, KAR KU MANTA MUTAWA BA RUWANTA DA MASOYAN KA, KO MAƘIYANKA LOKACIN KA NAYI ZAKA TAFI, BA WANDA YASAN LOKACIN DAN HAKA MUYI AIKIN ALKHAIRI KAMIN MUTUWAR MU TA RIZƘE MU.
************************
Bayan wata biyu, Maheer yayi waya da Neene akan aturo musu wata tsohuwa saboda saura wata ɗaya Fateema ta haihu, kuma Mamma tace basai an dawo da Fateema gida ba, ta tsaya ta haihu kaduna, idan tayi kwana arba'in da haihu sai tazo Gembu su gaida dangi, ba yadda Fateema ta iya amma taso ta koma gida, duk da a wani ɓangaren tana son kasancewa da Maheer, Maheer ya bata farincikin duk da take buƙata, ya bata rayuwar da bata yi tunani ba, rayuwa mai cike da gaskiya da kulawa.Kamar yadda rayuwa ke tafiya haka lokacin ke yi yau takama EDD ɗin Fateema, wanda ta tashi da alamar haihuwa, domin tana jin marar ta na ciwo bawani sosai ba, tana faɗa wa Maheer yayi gaggawar kai ta asibiti, ana zuwa aka karɓe ta, ba wani ɓata lokaci ta haifi yaron ta santalele guda, kyakkyawa dashi, fuskar shi kamar ta Maheer, kamar har ta ɓaci.
Allurai aka mata likitoci su na ta sara mata akan jajircewar da tayi, gashi ɗan ta mai kyau dashi masha Allah, wanka aka ma babyn lokacin Fateema ta samu barci dan ta gaji, inji bahaushe yace “Haibu
YOU ARE READING
WANI HANIN GA ALLAH
Açãothis book is all about life challenges, and If you're asking God for blessings and He's still not answering that prayer, it could be that you are not asking in faith, truly believing He will answer. for that u have to learn how to be content whatev...