Chương 5 Chúng ta còn rất có duyên

1.1K 79 1
                                    


Long Phồn sống 120 tuổi, chưa bao giờ như thế xấu hổ quá, xấu hổ đến tưởng đương trường biến thành nguyên hình bay đi.

Nhưng mà chuyện này không có khả năng.

Bất đồng Yêu tộc có bất đồng thói quen, bởi vì yêu tinh tổng hội mang lên một chút động vật bản tính. Long Phồn cũng nghe nói qua một ít, tỷ như cá yêu trợn tròn mắt ngủ, cho nên các nàng phòng đều không có cửa sổ, thực âm u. Quy yêu nói chung cách ôn thôn, hơn nữa tiêu hóa rất chậm, mấy ngày mới ăn một bữa cơm.

Nhưng là nàng đối với lục địa Yêu tộc tập tính biết chi rất ít.

Đối với thỏ yêu nhất tộc tới nói, lỗ tai cùng cái đuôi là phi thường quan trọng thả tư mật thân thể bộ vị, hơn nữa phi thường mẫn cảm, là chỉ có thân mật nhất nhân tài có thể đụng vào.

Long Phồn không biết cái này, nhưng là nàng nghĩ, tiểu thỏ yêu vừa mới đều cố nén không lưu nước mắt, này sẽ lại khóc, hiển nhiên chính mình hành vi là phi thường mạo phạm thỏ, thậm chí coi như là khinh bạc này chỉ thỏ yêu.

Nàng đang muốn xin lỗi, Thỏ Tam Hồng đã bao che cho con dường như đem Thỏ Tử ôm vào trong ngực, không vui nói, "Vị tiểu thư này, thỉnh tự trọng, con thỏ lỗ tai sờ không được."

". . ." Long Phồn nói, "Ngượng ngùng, ta không biết, lần sau sẽ không."

Thỏ Tam Hồng hoài nghi mà nhìn nàng, "Thượng quá học yêu đều biết. . ."

". . . Ta ba chỉ cho ta thỉnh gia sư, ta không thượng quá học."

". . ." Thỏ Tam Hồng nghẹn lại, nghĩ đến vừa rồi này nữ sinh giúp Thỏ Tử, tâm nhãn hẳn là không xấu, miễn cưỡng tin, lại nói, "Thỏ yêu lỗ tai cùng cái đuôi chỉ có phối ngẫu có thể chạm vào, về sau không cần tái phạm."

"Ta đã biết." Long Phồn nhìn mắt đem vùi đầu ở Thỏ Tam Hồng trong lòng ngực tiểu thỏ yêu, buột miệng thốt ra, "Nếu như vậy, ta có thể cùng nàng kết hôn."

Trong lòng ngực một nhẹ, Thỏ Tử đột nhiên biến thành tiểu thỏ kỉ, bốn con móng vuốt cùng sử dụng, treo ở Thỏ Tam Hồng trên quần áo.

Thỏ Tam Hồng chạy nhanh đem con thỏ ôm lấy, dở khóc dở cười, "Nàng có vị hôn thê."

"A, nga, tốt." Long Phồn ngượng ngùng nói.

Nàng không nghĩ tới tiểu thỏ yêu tuổi còn trẻ liền đính hôn, tuy rằng vừa mới câu nói kia nói được mau, không như thế nào quá lớn não, nhưng nàng thật là lần đầu tiên sinh ra cùng người kết hôn ý tưởng. Mà mấy ngày hôm trước biết nàng lão cha cho nàng an bài vị hôn thê khi, nàng trong lòng đối cái kia không biết tên yêu tinh chỉ có phản cảm, hơn nữa nàng thật sự chịu đủ rồi việc lớn việc nhỏ đều bị Long Kính quản, bởi vậy nàng trực tiếp đào hôn.

Bị cự tuyệt lúc sau nàng rất là ngượng ngùng, lỗ tai nóng lên, xám xịt mà đi rồi, liền cái tái kiến cũng chưa nói.

Tâm tình mạc danh có chút hạ xuống, Long Phồn nơi nơi loạn dạo, dạo đến thương trường, theo bản năng mua không ít mao nhung thú bông, trả tiền thời điểm vừa thấy, sáu cái thú bông, đảo có năm con là con thỏ. Con thỏ thú bông nhóm hoặc bò hoặc nhảy, một đám đều ngây thơ chất phác, xúc cảm thoải mái, chỉ là chung quy so ra kém thật sự con thỏ.

/HOÀN/GL/PO18/THÚ NHÂN/ 36 Loại Phương Thức Ăn Thỏ Kỉ - Hoảng HốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ