Chương 7 Các ngươi đang làm gì!

1.1K 64 1
                                    


Long tộc nào đó bản tính, bị bắt thanh tâm quả dục một trăm nhiều năm Long Phồn cũng tránh không được, vào lúc ban đêm nàng liền làm cái kiều diễm vô cùng mộng, ở trong mộng đổi tư thế đem tiểu thỏ yêu ăn cái sạch sẽ.

Buổi sáng từ trong mộng tỉnh lại sau, nàng phía dưới sưng to lại dính nhớp, khó chịu vô cùng. Đối diện trên giường Thỏ Tử lại đang ngủ ngon lành, hô hấp lâu dài, đối Long Phồn phiền não hoàn toàn không biết gì cả.

Long Phồn cũng không phải là cái loại này sẽ ủy khuất chính mình người, đêm qua là gặp mặt ngày đầu tiên nàng ngượng ngùng hạ miệng, hôm nay đã là ngày hôm sau, hơn nữa các nàng là danh chính ngôn thuận vị hôn thê thê, như vậy mỹ vị thỏ kỉ không ăn bạch không ăn.

Trong phòng bức màn bị kéo lên, ánh sáng thực ám, nhưng ảnh hưởng không đến Long Phồn thị lực. Nàng đi đến Thỏ Tử trước giường, liền thấy vị hôn thê miệng hơi hơi chu, phiếm hồng nhạt, không cấm nuốt hạ nước miếng, lập tức cúi xuống thân mình tính toán âu yếm.

Mắt thấy hai người môi chi gian chỉ còn mười tới centimet khoảng cách, đầu giường di động "Ong ong ong" mà chấn động lên, dọa Long Phồn một cú sốc, mà Thỏ Tử theo bản năng trở mình, duỗi tay đi sờ di động, nửa híp mắt ấn rớt đồng hồ báo thức.

Nàng ngủ đến mơ mơ màng màng, lại xoay người, mơ hồ nhìn đến mép giường đứng một người, phi đầu tán phát, thấy không rõ bộ dáng, sợ tới mức thiếu chút nữa thét chói tai ra tiếng, nháy mắt biến thành nguyên hình, toàn bộ chui vào trong chăn, run bần bật, trong miệng không được nhắc mãi cái gì, giống như muỗi nột.

Long Phồn định thần lắng nghe, mới phát hiện tiểu thỏ yêu ở cầu nguyện, "Đừng ăn ta đừng ăn ta, ta là người không phải thỏ, không thể ăn không thể ăn... Mụ mụ cứu mạng!"

"Là ta, Long Phồn." Long Phồn bị đậu đến nở nụ cười, mở ra trong phòng đèn.

Thỏ Tử lúc này mới nhớ tới, này sẽ nàng không phải ở nhà, là ở học viện ký túc xá, bạn cùng phòng vẫn là chính mình vị hôn thê.

Nghĩ đến chính mình vừa mới phản ứng, nàng không khỏi mà đỏ bừng mặt, nhưng vẫn là biến trở về hình người, chậm rì rì mà chui ra chăn, đầu gật gà gật gù mà từ trong chăn lộ ra tới.

Long Phồn còn đứng ở mép giường, đầu tiên là thấy được tiểu thỏ yêu rối bời đầu tóc, sau đó là ướt dầm dề đôi mắt, lại sau đó là tú khí cái mũi cùng đỏ rực khuôn mặt, trong lòng đột nhiên toát ra cùng loại hủy đi lễ vật khẩn trương cùng vui sướng, theo bản năng nắm chặt nắm tay.

Thỏ Tử cảm thấy vị hôn thê ánh mắt có điểm không thích hợp, cái này làm cho nàng dừng động tác, suy nghĩ vài giây mới thật cẩn thận mà xin lỗi, "Ta, ta không phải cố ý, cảm ơn ngươi kêu ta rời giường."

Nàng miệng còn che ở trong chăn, nói chuyện rầu rĩ, mang theo điểm mới vừa tỉnh ngủ lười biếng khàn khàn, cùng bình thường mềm mại thanh âm một so, liêu nhân rất nhiều.

Cái này làm cho Long Phồn nhớ tới chính mình vừa rồi "Không có hảo ý", đặc biệt là cùng Thỏ Tử sạch sẽ đơn thuần ý tưởng một so, chính mình giống như đặc biệt xấu xa dường như. Nàng tức khắc chột dạ vô cùng, khô cằn nói, "Không, không cần cảm tạ, ta còn dọa đến ngươi, ngượng ngùng."

/HOÀN/GL/PO18/THÚ NHÂN/ 36 Loại Phương Thức Ăn Thỏ Kỉ - Hoảng HốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ