Long Phồn hôn liền giống như nàng người này giống nhau, nhiệt tình tùy ý, mang theo khó có thể miêu tả lực hấp dẫn, mặc dù hai người đã hôn môi rất nhiều thứ, cũng có thể dễ dàng mà làm Thỏ Tử trầm mê trong đó.
Nàng rõ ràng là nhớ tới thân, nhưng là thân thân lại cùng Long Phồn dán đến càng khẩn, thân mình hoàn toàn ghé vào Long Phồn trên người, giữa môi tiết ra nhẹ nhàng thở dốc, tay phải lung tung sờ soạng vài cái, cuối cùng đặt ở Long Phồn trần trụi trên eo.
Mềm mại tay nhỏ còn mang theo vừa mới tắm gội nhiệt khí, dán ở Long Phồn mẫn cảm bên hông trên da thịt, mang đến tinh tế tê dại cảm, mà kia cổ nhiệt khí tựa hồ vẫn luôn truyền tới trên bụng nhỏ, làm Long Phồn có chút khó nhịn.
"Phồn tỷ tỷ..." Thỏ Tử Vi hơi nghiêng đầu, thở hổn hển kết thúc nụ hôn này, nàng khuôn mặt càng thêm phấn nộn, tựa hồ có chút ngượng ngùng, "Không, từ bỏ, ngươi sẽ khó chịu."
Long Phồn lại tiếp tục đuổi theo nàng không bỏ, nàng nhẹ nhàng cắn tiểu thỏ yêu môi trên, hừ ra một tiếng nghi vấn, "Ân?"
Thỏ Tử vặn vẹo eo, liền cọ tới rồi Long Phồn nào đó kẹp ở hai người bụng nhỏ trung gian đã là gắng gượng đồ vật.
Long Phồn lúc này mới phản ứng lại đây, nàng buông ra tiểu thỏ yêu môi, khẽ cười nói, "Sẽ không, chúng ta lần này có cả một đêm thời gian."
Thỏ mụ mụ bồi đọc thời điểm, Long Phồn tuy rằng không có gì cơ hội, cũng không dám cùng Thỏ Tử tiến hành cái gì thâm nhập tiếp xúc, nhưng thân thân sờ sờ là có thể.
Có một lần thỏ mụ mụ ra cửa mua đồ ăn, hai người ở nhà, thiếu chút nữa lau súng cướp cò, Long Phồn thậm chí mang theo tiểu thỏ yêu tay sờ lên chính mình dương vật, chính là thỏ mụ mụ lại về rồi, Long Phồn không thể không trên đường phanh lại, thuận miệng oán giận một câu "Khó chịu" .
Không nghĩ tới bị Thỏ Tử ghi tạc trong lòng.
Thỏ Tử cái hiểu cái không, còn muốn hỏi điểm cái gì, lại bị Long Phồn ôm trở mình, trên người vây quanh khăn tắm cũng bị kéo xuống, da thịt bại lộ ở hơi lạnh trong không khí, nàng nhịn không được co rúm lại một chút.
"Đừng sợ." Long Phồn sợ nàng bị cảm lạnh, đem chính mình váy ngủ cởi, trần trụi thân mình dính sát vào Thỏ Tử, lại tiểu tâm chú ý không áp đến nàng.
Da thịt tương dán xúc cảm hảo đến không thể tưởng tượng, Thỏ Tử nhịn không được ôm chặt Long Phồn eo.
Long Phồn ở nàng bên tai hôn vài cái, trấn an nói, "Đi theo ta tới, cũng không cần thẹn thùng, đây là thực bình thường sự."
Thỏ Tử thực tín nhiệm nàng, nghe vậy liền nỗ lực kiềm chế chính mình tai thỏ không toát ra tới, nhẹ giọng đáp, "Hảo."
"Thật ngoan." Long Phồn ở trên má nàng hôn nhẹ, bị nàng ngoan ngoãn sở cảm nhiễm, tâm đều phải mềm hoá, nhưng mà tính trí lại càng thêm ngẩng cao, chỉ nghĩ một ngụm đem này mỹ vị thỏ yêu nuốt vào bụng đi.
Nhưng mà tiểu thỏ yêu lại nhát gan, lại thẹn thùng, lần đầu tiên vô luận như thế nào cũng muốn ôn nhu điểm, không thể làm sợ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/THÚ NHÂN/ 36 Loại Phương Thức Ăn Thỏ Kỉ - Hoảng Hốt
Ficción General[ H O À N ] ♥Cảm ơn các bạn đã hổ trợ truyện này ạ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ⚠️⚠️⚠️ Chú ý: Cao H ⚠️⚠️⚠️ ...