CHAPTER 29

10.3K 282 5
                                    

Third Person's POV:

WARNING: SPG|R+18

Umalpas ang ungol mula sa bibig ni Ynna ng mas bumilis ang paglabas-masok ng mahahabang daliri ni Czech sa kaniyang pagkababae at sagad na sagad iyon sa loob niya.

Ynna's moaning even more when Czech started roughly massaging her big tits with his rough palms. They are still kissing each other, suck on the lips and tongue.

When they felt that they need air to breath, their lips was automatically separated and she smell the mint breath from Czech.

She tilted her head when señorito started kissing her jaw down to her neck while his long finger's still moving in and out. She groaned when she felt that his thumb rubbing her hard clit.

"Oohhh!" Malakas niyang ungol ng tuluyan ng lumabas ang likido galing sa kaniyang pagkababae.

Nang hugutin ni Czech ang daliri nito sa loob niya ay mabilis na dumaosdos pababa ang binata at hinawakan ang garter ng kaniyang suot na pajama at panty saka marahas na ibinaba iyon.

Kasabay ng malakas na dagundong ng kidlat at kulog ang malakas na ungol ni Ynna ng biglang sinunggaban ni Czech ang kaniyang basang-basang pagkababae.

Bigla siyang napasabunot sa buhok ni Czech at mabuti na lang ay hindi na naman siya nito sinita sa pagsabunot sa buhok nito.

Sa pag-angat ni Ynna sa kaniyang ulo upang pagmasdan ang ginagawa ni Czech sa kaniyang kaselanan ay sumalubong sa kaniya ang asul nitong mga mata na punong-puno ng emosyon ngunit hindi mahulaan kung ano ang mga 'yon.

"Aahh... ang s-sarap... Czech." Ungol niya at napaawang ang bibig ng sipsipin ni Czech ang sensitibong parte ng kaniyang pagkababae.

"That's it, baby... moan my name." He was staring at her full of desire.

"C-czech! Oohhh! Oohhh! S-sige pa..." Napatirik ang mga mata niya ng biglang pinasok na naman ni Czech ang daliri nito sa loob niya habang ang dila nito ay sinusundot ang kaniyang namimintig sa sarap na klitoris.

"Don't fucking close your eyes, Ynna." Ipipikit na sana niya ang kaniyang mga mata ng muling marinig ang namamaos nitong tinig.

"You're so fucking delicious! I badly wanted to swallow you whole, but only I can have to do is to tasting and tease you. Fuck! You made me crazy over your sweet pussy."

Ynna can't understand what he's talking about but she felt even more warm.

Czech's fingers continue to move in and out while his mouth was busy sucking on her clitoris which made her even hotter and tastier.

She badly wanted to close her eyes and drop her head on the pillow but she couldn't do that because Czech was staring at her full of lust and that made her warm even more.

Sa pagkakataong ito ay hindi niya kayang bumitaw sa titig nito, mas lalong nakakaramdam ng kakaibang sarap.

Bawat ungol na lumalabas sa bibig niya ay kasabay nun ang malalakas na dagundong ng kidlat.

Mas lalo pa niyang hinapit ang ulo ni Czech upang ipagduldulan sa kaniyang basang hiwa. Nagsasama ang katas na nanggagaling sa kaniyang pagkababae at ang laway ni senyorito.

Serving The Señorito [Obsessed Series #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon