Đến độ gia sản trăm năm nhà bọ Bae, không chút nghi ngờ đều để lại cho Bae Joohuyn người có dòng máu không thuần, họ trong gia tộc tức giận cũng không dám nói gì, bởi vì cho dù Joohuyn không phải tộc trưởng, nhưng so với tộc trưởng thế lực và tài lực còn lớn hơn.Soo Bin nói với cô, bắp chân trái của cô trúng ba phát súng, hai phát trước còn may, nhưng viên đạn cuối cùng cắm vào xương đùi, còn thời gian chữa trị tốt nhất lại bị bỏ lỡ, cho nên dù sau khi chữa khỏi có thể đi lại bình thường, cũng không cách nào tiếp tục làm những động tác kịch liệt...
Sau khi Soo Bin rời đi, cảnh sát đến bệnh viện điều tra vụ đọ súng chết người xảy ra trong nghĩa trang gây kinh hoàng cho toàn thế giới, cô giải thích cũng giống với vệ sĩ đã cung cấp manh mối, Yong Joon tự sát, Dong Wook bị một đám phụ nữ giết chết, đến nỗi thi thể những người phụ nữ kia, cô cũng không biết họ là ai.
Cùng ngày cô tỉnh lại, vài nhân viên vệ sĩ có đến thăm, cũng kể lại tình hình lúc đó cho cô, lúc cảnh sát đến điều tra, hy vọng Joohuyn có thể dựa theo phân phó của công tước trước lúc chết che giấu tất cả thông tin liên quan đến nhóm người Chaeyoung.
Thì ra lúc ấy, thời điểm lăn xuống Yong Joon vẫn chưa bất tỉnh, hơn nữa ý chí vẫn còn mạnh mẽ tiếp tục uy hiếp Chaeyoung, thậm chí dùng khẩu súng ổ xoay Chaeyoung vô tình đánh rơi bắt giữ Chaeyoung đến trước bia mộ Shin Hye, còn Lisa và nhóm người Tzuyu cũng đuổi theo đến cùng. Sau cùng Yong Joon hết cách, chỉ đành giao dịch lần cuối cùng với Lisa, hắn có thể trả Chaeyoung lại cho Lisa, cũng có thể không cần Lisa tự sát, ngoài ra hắn còn cho người làm chứng giả cho Lisa, lúc này hắn đã bị tổn thương nội tạng cũng không sống được bao lâu, vậy nên sẽ tự sát tại đây, để Joohuyn và những người còn lại không cần báo thù cho hắn, đối với Lisa toàn bộ đều trăm lợi không hại, chỉ yêu cầu duy nhất chính là xin Lisa hãy tha cho Joohuyn, cũng bỏ qua cho nhà họ Bae, từ đây sau cái chết của hắn ân oán giữa bọn họ hoàn toàn chấm dứt...
Đây chính là tình hình lúc đó vệ sĩ đã trình bày lại cho Joohuyn, sau cùng Yong Joon vì cô đã buông bỏ toàn bộ tôn nghiêm, thậm chí khẩn cầu Lisa, chỉ tưởng tượng hình ảnh đó thôi, nước mắt cô liền vỡ đê.
Khi xuất viện được rồi, cô đến ngay ngân hàng Thụy Sĩ mở phần di chúc của mình, quả nhiên, tất cả sản nghiệp nhà họ Bae, thậm chí toàn bộ tiền mặt đều do cô thừa kế, nhưng cô đã lập ngay một di chúc, đó là nếu cô qua đời trước 50 tuổi, toàn bộ tài sản được thừa kế sẽ quyên tất cả không giữ lại chút nào cho người dân sống ở khu nghèo khó Châu Phi. Đây không thể nghi ngờ là để bảo vệ cô, để cô yên ổn vô lo trước 50 tuổi, còn trước 50 tuổi cô có thể lợi dụng thế lực và một khoản tiền lớn để tạo một tài khoản khác chứa tài sản, sau đó ở năm 50 tuổi giao lại toàn bộ tài sản và thế lực cho công tước nhiệm kỳ kế, như vậy cả đời cô có thể không cần lo lắng...
Đương nhiên, trong két sắt bảo hiểm không chỉ có phần di chúc nọ, còn có một cuộn băng ghi hình, là của Yong Joon khi còn sống, nói rõ ràng ân oán giữa hắn và Lisa.
"Hiền Hiền, xin lỗi con, cha không cố ý làm vậy, cha chỉ muốn hoàn thành di nguyện của mẹ con mà thôi... chỉ có điều, nếu con nhìn thấy cuộn băng ghi hình này, chắc hẳn cha đã không còn trên đời, đừng oán hận cha, cha thủy chung yêu thương nhất chính là con, con mãi mãi cũng là tâm can bảo bối của cha... đến cả việc cho con đến với Chaeyoung, cũng là cha chỉ muốn cho mẹ con nhìn thấy các con ở bên nhau... chỉ là, nếu quả thật các con không hợp, con cũng có thể tìm người mà con thương yêu, bởi vì... cô ấy sẽ không yêu con..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ lichaeng ] luỵ tình
FanfictionTheo tình tình chạy, chạy tình tình theo! Fic cover + ngược