- CÁIIIIII GÌIIIIII - một lần nửa tiếng hét lại kêu lên.
- Con không đi - Hạ Tuấn Lâm giận dỗi
Cậu đi học về liền nghe baba của mình nói rằng sẽ đi dự tiệc ở Nghiêm gia. Cậu bắt buộc phải đi . Nhưng ba Hạ lại muốn cậu gặp gỡ vì hai bên là thông gia, gia đình họ rất thân nhau chỉ có Tuấn Lâm và 6 người kia là đối đầu với nhau. Thật không biết nếu như trưởng bối biết được thì không biết các cậu có bị đánh vào mông một trận không ta.
Tiệc tại Nghiêm gia bắt đầu. Các anh đều có mặt tại sảnh lớn nhà nghiêm gia, khác mời cũng gần đông đủ.
Các anh bị bao vây bởi những tiểu thư nhà giàu mời rựu. Bị vay quanh như vậy các anh liền khó chịu nhưng vì đây là tiệc lớn nên họ kiềm lại.
Chiếc xe sang trọng lại một lần nửa đỗ lại. Mọi người đều hướng mắt nhìn ra.
Cậu con trai mặt bộ vest trắng khuôn mặt trắng hồng baby đáng yêu như thiên thần bước ra. Hạ Tuấn Lâm khó chịu nhìn một lượt bọn họ, " thật đông". Cậu đi trước phía sau là ba mẹ Hạ.
Các anh say mê nhìn cậu, cậu bây giờ thật sự mà nói không thể nào tả được, vóc dáng mảnh khảnh mang lên mình bộ vest trắng, càng làm nổi bật lên là khuôn mặt nhỏ nhắn với nét lạnh lùng khó chiều của cậu.
* A bọn anh thật rung động rồi, thật sự là yêu tinh aa*
Ba mẹ cậu đến bắt tay với Lục gia bỏ cậu bơ vơ đứng giữa sảnh. Vì ham ăn đồ ngọt nên cậu chạy lại bàn ăn không quan tâm 6 cặp mắt đang nhìn cậu.
- Bé con, em thật đẹp nha - Trình Hâm lại ôm eo cậu lên tiếng
Mã ca và mọi người cũng đi lại chổ cậu.
- Buông tay, không phải tôi đã nói là tôi và các anh không liên quan gì nhau nửa sau - cậu thoát ra khỏi tay Trình Hâm.
- Gia đình chúng ta là thông gia của nhau, bé con em đừng lạnh lùng như thế chứ - Mã ca lên tiếng bắt chước Đinh ca gọi cậu một tiếng " bé con".
Cậu đỏ mặt quay đi,
" A vừa đỏ mặt sao ? Đáng yêu quá " trong mắt các anh bây giờ chỉ có cậu.
-Các con đều ở đây sao ? Tuấn Lâm lớn lên thiệc đẹp trai nhaaa. Ui ui đáng yêu quá ! Thật là con dâu của Nghiêm gia mà - mẹ Nghiêm ôm chầm lấy cậu cưng nựng.
- Nè nè cũng là con dâu của chúng tôi mà - mẹ Tống , mẹ Trương , mẹ Mã , mẹ Đinh, mẹ Lưu đều lên tiếng.
- Cảm ơn các phu nhân đã yêu thích con nhưng mà con thấy con không xứng đâu ạ - Cậu cuối người nói
- Ôi đứa bé này thật ngoan, không sao đâu ! Con mà kh là con dâu của bọn ta thì chẳng ai được quyền đó cả - liếc nhìn mấy tiểu thư ngoài kia .
- Đúng đúng, Hạ Nhi con mà bị tụi nói ăn hiếp nhớ nói ta, ta sẽ đánh tụi nó một trận cho con - các mama nhìn bọn anh.
- Bé ngoan, con không muốn phụ lòng bọn ta đâu nhỉ ? - mẹ Mã lên tiếng
- A vâng con nào dám ạ - cậu lạnh sống lưng trả lời.
Các anh không nói gì chỉ âm thầm giơ ngón tay like cho các mama một like.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Hạ] Bảo bối đáng yêu lạnh lùng của Lục thiếu
ФанфикTruyện all Hạ. Chỉ là một fanfic nhỏ không dính dáng đến người thật