[Micup] Best friend hay boyfriend?

70 4 0
                                    

Chuyện Mika và Tăng Hàm Giang là đôi bạn thân thiết của nhau là điều cả doanh ai cũng biết. Còn việc bọn họ có phải là một cặp đôi hay không thì.......... tương đối khó nói, vì Tăng Hàm Giang là một tên giai thẳng đến mức không thể thẳng hơn được nữa.

Nếu một tên con trai tuyên bố một câu "Tui thẳng như sắt thép vậy" trước mặt bạn, bên cạnh còn có một cậu bạn thân kề vai bá cổ, thì bạn có thể phản bác rằng, sắt thép còn có thể bẻ cong và đừng nhắc tới thước thẳng khi còn thước dẻo trên đời. Tất nhiên lúc đó anh ta có thể còn muốn cãi lại, bạn hãy cứ mặc kệ... Bởi vì sau này, cảnh anh ta và cậu bạn thân dắt tay nhau dung dăng dung dẻ, hường phấn các kiểu sẽ là bát cơm chó đầy chất lượng hất thẳng vào mặt bạn như là minh chứng cho việc bạn có khả năng tiên tri như thế nào.

Nhưng riêng với Tăng Hàm Giang, cậu chàng này sẽ khiến bạn băn khoăn hơn bao giờ hết. Đầu tiên là tính cách thẳng thắng và cách nói chuyện trực tiếp không lòng vòng của cậu ta. Cậu ta có thể nói những câu nói cực kì tình cảm bằng giọng nói chân thành nhất, đến nỗi có thể phát ra câu nói sến rện như "I love you, bor" mà không làm người ta nghĩ đến gay gay mà chỉ cảm thấy buồn cười và ấm áp.

Nhưng đồng thời cậu ta có thể làm những trò chỉ có trên phim thần tượng lúc 8 giờ tối trên tivi. Ví dụ như khi chơi trò chơi truyền ống, cậu ta kéo bạn lại gần với khoảng cách cực gần như thể chỉ cần với tới một tí là có thể hôn môi được vậy, có thể khiến con tim bạn bum ba la bum, nhưng thực ra tên này chỉ nghĩ làm sao để ống hút không rơi xuống thôi, chứ không hề hay biết cái cách làm như thế này ái muội cỡ nào.

Tăng Hàm Giang có thể thản nhiên để bạn ngồi dựa vào trong lòng cậu ta chỉ để cùng nhau luyện tập hát cùng nhau. Có thể thoải mái ôm bạn một cách thân thiết hoặc khen bạn hết lời bằng những lời khen không có thằng con trai nào có thể mở miệng khen như "Cậu rất đẹp trai, cực kì đẹp trai, cảm giác tim tui đập thình thịch luôn đó!!"

Cho dù có như vậy thì trong đầu cậu ta chẳng hề có ý nghĩ lãng mạn gì cả đâu, dường như tế bào lãng mạn của bạn nhỏ này đã bị mang đi dâng hiến hết vào âm nhạc rồi ấy.

Cho nên, đôi khi mọi người thấy cậu ấy và Mika bám vào nhau một cách vô cùng thân mật thì cũng đều nghĩ bọn họ có cảm tình rất tốt chứ không hề suy nghĩ gì khác. Nhưng Cealan lại khác, cậu thừa hiểu ông anh Mika của mình. Cái gì mà tình anh em, bạn thân tốt nhất cơ chứ, anh ấy chỉ đang cố lừa anh bạn Rap của cậu về ổ sói của mình thôi.

Hôm qua cậu thấy ảnh đã lén hôn cổ anh hàn Giang đó, thấy anh Hàn Giang ngáo ngơ nhìn qua, ảnh lại biện hộ là ảnh mới dùng tay phủi đi con bọ bám trên cổ. Biện cớ thì ít nhất nói logic tí chớ, hai tay anh đang ôm chặt eo Rap brother của em thế kia thì tay nào dư ra mà phủi chứ, thế mà anh Hàm Giang lại tin sái cổ cơ. Thật tức chết bé mà, bé cũng muốn được ôm anh Hàm Giang!!!! 0^0

Cứ việc cả hai người bọn họ luôn bám dính lấy nhau như thế, vẫn có lúc bọn họ phải tách ra. Những lúc như thế Mika thường hay trưng gương mặt buồn bã cô đơn, đôi mi dài hơi cụp xuống run run như muốn khóc vậy. Chiêu này cực kì có hiệu quả, cho dù trước đó Tăng Hàm Giang quyết đoán từ chối như thế nào cũng sẽ vì gương mặt kia mà mềm lòng đồng ý.

Nhưng mà... chỉ là đi tắm thôi mà cũng bám dính đến như vậy sao hả trời??? - câu hỏi đến từ Lâm Mặc, người vô tình đi ngang nhưng không hiểu sao lại bị thồn một đống cơm chó tình huynh đệ.

Thỉnh thoảng, Mika sẽ cố gắng lôi kéo cậu bạn tóc xù của mình về ngủ chung phòng với lý do cảm thấy khá cô đơn cùng với gương mặt ỉu xìu, ưu sầu, insert thêm 1 giọt nước mắt rưng rưng ở khóe mắt để tăng thêm khả năng thành công. Mika cảm thấy rất biết ơn cơn ngáp đến rất đúng lúc và may là Hàm Giang lúc ấy đang rối rắm từ chối như thế nào nên không thấy. 

Những lúc như vậy, Cealan sẽ cười ha hả rồi ôm chăn gối đi qua phòng Oscar ngủ nhờ. Kiểu gì thì anh Hàm Giang lại chả đồng ý, cậu chẳng muốn chịu đựng cái cảnh phòng ngủ 3 người 2 giường nhưng cậu không có tên họ đâu. 

Cả đêm hôm ấy, cậu phải ôm chăn che đầu giả vờ ngủ vì hai người nào đó cứ thầm thì ngọt ngào cả đêm. Không phải Cealan không muốn tham gia cuộc trò chuyện hay anh Hàm Giang không nhiệt tình vui vẻ nói chuyện với cậu đâu. Chính yếu là mỗi lần anh Hàm Giang nhiệt tình với cậu thì anh Mika lại nhìn chằm chằm bằng ánh mắt cực kỳ lạnh lùng, như thể  cậu đã lấy mất thứ gì đó quý giá của ảnh vậy. Đã thế còn hay xua cậu đi ngủ, rồi lôi kéo anh Hàm Giang lên giường ảnh một cách vô cùng tự nhiên nữa chứ, cậu cũng muốn ngủ chung với anh Hàm Giang!!!

Giờ nghĩ lại, đêm đó anh Mika nói chuyện một cách cực kỳ tình tình tứ tứ, đã thế còn đầy ẩn ý, lúc viết lời ca cho mấy bài hát cũng chưa thấy ảnh vắt óc lấy chữ như vậy. Còn anh Hàm Giang thì đáp lại nhiệt tình vô cùng. Có dùng đầu ngón chân cũng biết anh ấy hoàn toàn không hiểu mấy lời đó có nghĩa gì sất. 

Sáng hôm sau, không hiểu ai nói cho cả doanh biết chuyện Tăng Hàm Giang cả đêm không về phòng ngủ mà qua đêm ở phòng 205, thế là cả ngày hôm đó Cealan nhận được rất nhiều ánh mắt đồng cảm, thương xót và sự chăm sóc tận tình của các thực tập sinh khác. Nhìn ẻm mà xem, vì đôi uyên ương nào đó thồn cơm chó cả đêm làm cho thằng bé xanh xao cả người, mắt thì bắt đầu có xu hướng giống gấu trúc rồi, cả người bơ phờ như zombie, tội thằng nhỏ.

Tuy bản thân Tăng Hàm Giang không hiểu lắm vì sao cả doanh nhìn cậu như một tên tội đồ làm hại Cealan mất ngủ, cậu nhớ Mika đã chắc chắn Cealan đã ngủ say rồi mới dám thì thầm to nhỏ với ảnh ấy chứ. Không lẽ đêm qua cậu ngủ mớ làm ồn Cealan??? Tuy rằng bình thường mọi người nói cậu ngủ rất là yên tĩnh, nhưng cũng có thể lắm chứ.

Thế là mọi người ngơ ngác nhìn Tăng Hàm Giang xin lỗi Cealan vì tối qua ngủ mớ làm ồn đến em ấy, còn thân thiết ôm ôm ấp ấp, gắp đồ ăn cho nhau, đưa nước, cho kẹo không hề để ý mặt ai đó đang đen dần. Tất cả mọi người ở doanh đều lặng lẽ tránh xa ba nhân vật trọng điểm: Tăng Hàm Giang, Mika và Cealan.

Tội nghiệp Cealan lần thứ N, lẽ ra cậu ấy không nên chịu cảnh thảm thương như vậy.

***

Sau loạt sự kiện trên, lẽ ra với người có EQ cao như Hàm Giang lẽ ra nên hiểu những ám chỉ lúc sáng lúc tối của Mika chứ! Nhưng mọi thái độ và hành động bây giờ của cậu cho anh thấy cậu không hiểu gì cả, một cái ám hiệu thả thính của anh cũng không!! 

Không thể chấp nhận với tình hình hiện tại, Mika cần thay đổi kế hoạch.

Thế là Mika bắt đầu đau khổ suy nghĩ một kế hoạch để tán zai. 

Các bạn hỏi kế hoạc trước đây của Mika là gì hả?

Kế hoạch ấy chỉ đơn giản là bám dính Cup in é ri que thôi  ¯\_(ツ)_/¯

Nếu bạn đã hi vọng một kế hoạch hoành tờ ráng nào đó thì xin chia buồn nhé  ( ͡° ͜ʖ ͡°)

***

Câu chuyện lảm  nhảm hằng ngày giữa Tui, Imo và NãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ