Xuyên qua, làm báo, làm công ty; JQ, sinh hoạt, nổi danh đầu. Edgar · hồ Phật, làm Liên Bang điều tra cục cục trưởng, Hắn sinh hoạt tràn ngập cùng người bình thường bất đồng, nhưng mặc kệ như thế nào bất đồng, Hắn vẫn là hắn, một cái đi bước một bay lên đến làm nước Mỹ tổng thống đều kiêng kị vị trí người. Ở Thế chiến 2 trong lúc, hắn âm thầm buôn bán súng ống đến Trung Quốc, Âm thầm bán bạch phấn đến Nhật Bản, hắn là Edgar · hồ Phật đồng tính tình nhân. Edgar · hồ Phật, đây là một cái sinh là hắc đạo người, Tồn tại lại vì diệt hắc đạo cục trưởng. Clyde · Thor sâm, đây là một cái sống ở hắc đạo, lại trở thành điều tra cục phó cục trưởng, Lúc sau làm cũng cùng bình thường hắc đạo người bất đồng hắc đạo người thừa kế. Tag: Niên hạ cường cường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: J· Edgar · hồ Phật, Clyde · Anderson · Thor sâm ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Edgar · hồ Phật ( dưới toàn dùng Edgar ) ra đời với 1895 năm 1 nguyệt 1 ngày buổi sáng 7 giờ rưỡi chung, ngày đó là Chủ Nhật.
1913 năm, Edgar 18 tuổi, từ giữa học tốt nghiệp, khảo nhập George · Washington đại học luật học viện.
1916 năm mùa hạ, Edgar đạt được luật học thạc sĩ học vị.
1918 năm 11 nguyệt, lại quá hai tháng hắn liền 24 một tuổi, hắn bị tăng lên vì đặc biệt thẩm phán, lương một năm 2000 đôla, tức tương đương với phụ thân hắn 60 tuổi khi tránh tiền lương.
1924 năm, lúc ấy vẫn là một người tư pháp bộ tuổi trẻ luật sư hồ Phật bị nhâm mệnh vì FBI cục trưởng, không có người sẽ nghĩ đến, hắn ở cái này vị trí thượng ngồi xuống chính là 48 năm.
Ở kia 48 năm, nước Mỹ thay đổi 8 vị tổng thống, 16 vị tổng kiểm sát trưởng, nhưng FBI cục trưởng lại trước sau tên là J· Edgar · hồ Phật.
Hắn sở có được quyền lực là lúc sau bất luận cái gì FBI lãnh đạo sở vô pháp siêu việt.
Richard · hải khoa ở trong sách viết nói: "Hồ Phật biết như thế nào bảo thủ bí mật, đây là hắn thành công chân chính nguyên nhân.
Hắn không chỉ có biết này đó bí mật, hơn nữa không có người biết hắn đến tột cùng biết này đó bí mật."
"Không có một vị tổng thống dám đuổi việc hồ Phật, bởi vì không có một vị tổng thống biết hồ Phật đến tột cùng biết chút cái gì, này đối tổng thống tới nói là lớn nhất đe dọa."
1972 năm 5 nguyệt 2 ngày buổi sáng, hồ Phật bị phát hiện chết vào Washington trong nhà phòng ngủ trên mặt đất.
Trưa hôm đó, Nick tùng tổng thống ở chính mình tư nhân nhật ký thượng viết nói: "Hắn ở một cái thích hợp thời điểm đã chết, may mắn chính là, hắn là tại vị thời điểm chết.
Nếu hắn ở phía trước bị bắt xuống đài hay là chủ động từ chức, hắn đều rất có thể bị người giết chết."
Nhưng mà, ở đối cả nước phát biểu phía chính phủ nói chuyện thượng, Nick tùng lại là nói như vậy: "Hôm nay, sở hữu người Mỹ đều đối J· Edgar · hồ Phật tiên sinh qua đời cảm thấy bi thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua FBI cục trưởng-Mục Yên
AdventureXuyên qua, làm báo, làm công ty; JQ, sinh hoạt, nổi danh đầu. Edgar · hồ Phật, làm Liên Bang điều tra cục cục trưởng, Hắn sinh hoạt tràn ngập cùng người bình thường bất đồng, nhưng mặc kệ như thế nào bất đồng, Hắn vẫn là hắn, một cái đi bước một bay...