4

1.8K 32 4
                                    

Kết quả ngày hôm đó, Giang Tùy Chu chuyện bên kia cuối cùng cũng coi như đại thể có một kết thúc, chỉ còn dư lại chút nhỏ vụn việc nhỏ phải xử lý , Hoắc Vô Cữu liền trở về đến hơi sớm.

Liền tại mới vừa vào cửa cung thời điểm, liền bị Hoắc Ngọc Diễn tùy tùng ngăn cản.

"Hoắc tướng quân hôm nay không có việc gì đi?" Kia tiểu thái giám hỏi.

Hoắc Vô Cữu cau mày: "Không có chuyện gì, làm sao vậy?"

Kia tiểu thái giám cười nói: "Chúng ta Thái tử điện hạ ghi nhớ ngài những này qua khổ cực, mời ngài cùng đi dùng cái bữa tối, tự ôn chuyện đây."

Tự cái gì cũ, không phải là tìm hắn cáo oai hình dáng .

Hoắc Vô Cữu mi phong vẩy một cái.

Thực sự là không khéo, Hoắc Ngọc Diễn nghĩ muốn tìm hắn cáo trạng nội dung, hắn đã sớm biết đến —— không chỉ có biết đến, hoàn tham dự trong đó rồi đó.

Bất quá, hắn này đó tâm tư tự sẽ không nói ra khẩu. Hắn nhìn về phía hắn tiểu thái giám, cười nhạt, nói: "Được, đằng trước dẫn đường đi."

Tiểu thái giám khom người hẳn là, liền dẫn hắn hướng Hoắc Ngọc Diễn sân đi đến.

Hoắc Ngọc Diễn ở trong cung chỗ ở vườn ngự uyển cũng so với góc vắng vẻ, ấn lời của hắn tới nói, là đồ cái thanh tĩnh. Bất quá cũng may này gian vườn ngự uyển tu sửa đến mức rất là tinh xảo, đồng thời cửa sổ hướng dương, một năm bốn mùa tia sáng đều rất tốt.

Hoắc Vô Cữu đến thời điểm, sắc trời đã tối sầm, trong viện chưởng nổi lên đèn.

Hoắc Ngọc Diễn đã kinh tại bên cạnh bàn chờ hắn .

Hoắc Vô Cữu vừa vào cửa, liền thấy trong chính sảnh bày một cái bàn tròn, cấp trên món ăn khá là phong phú, mà vừa nhìn liền là dùng tâm. Này đó đồ ăn cũng không phải Giang Nam thường có, mà đều là dương quan đặc sắc, thậm chí có một đạo chích thịt dê, nhìn qua địa đạo cực kì, e sợ từ nguyên liệu nấu ăn đến đầu bếp, đều hạ xuống một phen công phu.

"Không có lỗi gì đã về rồi?" Thấy hắn tiến vào, Hoắc Ngọc Diễn đứng dậy cười nói."Cũng thật là khổ cực, mắt thấy sắc trời đã trễ rồi đây."

Hoắc Vô Cữu ừ một tiếng, cùng hắn cùng tại bên cạnh bàn ngồi xuống.

"Trì hoãn lâu chút, đều là chút lung ta lung tung việc vặt, đau đầu cực kì." Hoắc Vô Cữu từ tốn nói.

Hoắc Ngọc Diễn cười cười.

"Đều đạo thiên hạ đại sự tất làm với nhỏ nhắn, muốn thành đại nghiệp, cái nào không phải như thế việc vặt tích lũy lại ? Ngươi nhưng chớ có tổng vì cái này buồn bực." Hắn ôn thanh khuyên nhủ.

Hoắc Vô Cữu lại không phản đối nở nụ cười, nói: "Đại sự gì không đại sự, bất quá là đám kia hủ nho hống nhân thôi. Thôi, không nói này đó sốt ruột , đại ca ngược lại là còn nhớ năm đó ta thích ăn cái gì."

Hoắc Ngọc Diễn cười nhạt, ôn thanh nói: "Nhưng là đây. Từ đi Nghiệp Thành, ta liền nhìn ra được ngươi vẫn muốn niệm dương quan phong cảnh, thật vất vả tìm tới cái làm tây bắc đồ ăn sở trường đầu bếp, có thể khi đó ngươi đã thân hãm Nam Cảnh ... Lúc này ngươi làm lớn như vậy sự, ta cũng mừng thay cho ngươi, tới thời điểm, liền đem đầu bếp kia cùng nhau mang đến."

Sau Khi Tàn Tật Chiến Thần Gả Cho Ta Làm Thiếp - Lưu Cẩu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ