Giới thiệu

1.9K 43 1
                                    

Lalisa Manoban(Cậu) (Tui thik kêu thế nào kệ tui):
Tính cách: Ko ngán bố con thằng nào.Đôi lúc có tí "trẩu".Thích chơi thể thao,đặc biệt là bóng rổ.Cậu chơi bóng rổ rất giỏi.

Kim Jisoo:Bạn thân của Lalisa.
Tính cách: Thích chọc ghẹo Lisa.Cũng chơi bóng rổ rất hay(nhưng ko bằng Lisa).Gia thế to lớn.

Kim Taehyung:Bạn thanh mãi trúc mã của Lisa và Jisoo...(Nói đúng hơn là bạn lúc còn cởi truồng tắm mưa)
Tính cách:Có hơi trầm tính.Thích hùa theo Jisoo chọc Lisa. Không "trẩu" như hai người trên.Cũng là người cuồng bóng rổ và tennis.
Lớn hơn họ 1 tuổi nhưng vẫn xưng hô "mày,tao".Còn được gọi là V nhưng chỉ bạn thân mới gọi anh tên này.

Jeon Jungkook:Người yêu của Taehyung,họ học chung lớp,hai người học trường YG.Gia thế cũng lớn không kém.
Tính cách:Hiền lành, dễ thân, cởi mở, không chơi thể thao,nói đúng hơn là không biết và cũng không muốn chơi.

Park Chaeyoung(Cô):
Tính cách: Là một người lạnh lùng, không cởi mở lắm.Bên ngoài thì nhìn không cảm xúc chứ tính cách thật của Chaeyoung vẫn còn là một ẩn số.
Cô là nữ thần của trường với rất nhiều người theo đuổi.Chaeyoung luôn đạt thành tích học xuất sắc của trường.Gia đình cô rất giàu có.

Kim Jennie:Bạn thân của Chaeyoung
Tích cách:Giống Jungkook nhưng....ko được hiền lắm.Muốn có người yêu nhưng chưa có.

Chaeyoung với Jennie là bạn thân của Jungkook.Nhưng đối với Taehyung họ không thân lắm.Taehyung thì hướng về mặt khác là thân với Lisa và Jisoo.

Lisa và Jisoo chuẩn bị nhập học vào trường YG. Lý do đơn giản là vì có Taehyung.
Câu chuyện quanh các cặp đôi nhưng về Lichaeng là chính.Còn có các nhân vật khác.
Lisa sẽ theo đuổi Chaeyoung thế nào?
Họ có thành 1 đôi không?
Chuyện tình học đường này của bọn họ có suôn sẻ hay không?
Đợi tập sau sẽ rõ hơn.

(Đây là lần đâu tôi viết truyện.Thông
cảm nha.)
(Nhớ góp ý cho mik tiến bộ hơn.Thanks)

(Lichaeng) Bộ truyện không tên-FUTANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ