Tập 1: Chị là....

389 25 1
                                    

Taehyung quay qua phía sau nhìn với vẻ mặt bất ngờ,bởi vì...cô gái phía sau rất đẹp.Nhưng đó không phải lí do chính.Lí do chính đó là nghe cách cô nói có vẻ như cô ấy rất thân với Jungkook.Kế bên cô gái đó là một cô gái khác cũng đang nhìn về hướng họ.Anh với máu ghen nổi lên,quay sang Jungkook tra hỏi ngay lập tức.
-"Cô ấy là ai vậy Kook?"Trán anh nhăn lại thể hiện rõ vẻ tức giận.
-"Cô ấy tên là Park Chaeyoung,cô ấy là lớp trưởng của chúng ta đó.Anh có cần phải phản ứng gắt gao như vậy không?"
-"Anh thấy em có vẻ thân thiết với cô ta nhỉ?"
-"Chúng em chỉ là bạn thôi mà.Anh ghen sao?"
-"..."
Chaeyoung thấy mọi chuyện đi theo hướng sai lệch nên lên tiếng giải hoà.
-"Cậu yên tâm đi,mình sẽ không thích tên vạn niên thụ giống như Jungkook đâu.Mình tên là Park Chaeyoung,còn cậu tên gì?"
-"Tôi tên là Taehyung,gọi tôi là V được rồi."
-"Còn tôi là Kim Jennie,rất vui được gặp cậu.Bạn của Jungkook cũng là bạn của chúng tôi."
Cô gái ngồi kế Chaeyoung lên tiếng.Cậu vẫn im lặng không nói một lời nào.
*Chaeyoung lạnh lùng với mọi người nhưng lại vui vẻ,thân thiết với bạn bè.

Sau một buổi làm quen với nhau.Tiếng trống cũng vang lên báo hiệu giờ ra chơi.
Taehyung cùng Lisa và Jisoo chạy xuống cantin ngồi ăn và nói chuyện với nhau rất vui vẻ.

Một lúc sau Chaeyoung,Jennie và Jungkook cũng xuống đó.Vừa vào cantin đã thấy ba người kia ngồi ở một bàn cách đây không xa.Sau khi mua đồ ăn thì họ lại chạy lại bàn ba người kia.
-"V à!!!,ba người cho chúng em ngồi ăn có được không?"Jungkook lên tiếng hỏi,nhưng chưa gì đã kéo ghế ra ngồi.
Chae và Jen thấy vậy cũng ngồi xuống theo.Khi tất cả đã ngay ngắn.Taehyung lúc này mới giới thiệu họ cho Lisa và Jisoo.
-"Lisa,Jisoo,đây là Park Chaeyoung.Còn kia là Kim Jennie."Jennie mỉm cười khách sáo nhưng Chaeyoung hoàn toàn không.Jisoo thì bị vẻ đẹp của Jennie lôi kéo,cứ nhìn chằm chằm vào cô ấy mãi. Còn Lisa cứ cắm đầu ăn không màng đến chuyện gì cho đến khi....Cậu ngước đầu lên.ĐÙNG,người con gái trước mắt...với vẻ đẹp có thể làm xao động lòng người bất cứ lúc nào,vẻ đẹp ấy kéo Lisa vào khiến cậu ngơ ngác.
-"Chị là...."Lisa ngây ngô hỏi.
-"Đó là Park Chaeyoung,mày...ổn không Lisa?"Taehyung hỏi lại.
-"À!Em tên là Lalisa Manoban,chị cứ gọi em là Lisa.Còn chị là...Jennie sao?"Cậu hỏi lại
-"Ừm,người kế bên là..."Jennie thấy Jisoo cứ nhìn mình hơi ngại rồi cũng hỏi lại.
-"Em tên là Kim Jisoo,chị...đẹp thật đó.."
Jisoo khen xong làm cho Jennie ngại đến đỏ mặt rồi lắp bắp nói:
-"C...cảm...cảm ơn"
-"Hai người này học lớp dưới,10B"Taehyung nói chuyện với Jungkook nhưng ai cũng nghe được.

Tiếng trống lại vang lên,mọi người đều khẩn trương về lớp.
--30 phút sau--
-"Trường chúng ta có rất nhiều câu lạc bộ.Các em có thể đăng ký cho mình một câu lạc bộ các em muốn tham gia."
Giáo viên đọc những môn đó ra.Khi nghe đến bóng rổ,mắt Lisa sáng lên.Cậu có tên gọi thời trung học là"Thiên tài bóng rổ".Đây là môn mà Lisa tập hàng ngày,cậu dành thời gian cho nó còn nhiều hơn cả việc học nữa.Lisa thường chơi bóng rổ với Jisoo và Taehyung.Bộ ba này một lần thi đấu đã đạt quán quân trong rất nhiều giải bóng rổ,phải kể đến là Quán quân bóng rổ thành phố.
Họ là bộ ba hủy diệt,những tay bóng rổ Seoul không ai là không biết đến họ
-"Các em có thể đăng ký sau giờ tan học"

  Sau ngày học đầu tiên ấy.Vào buổi chiều cả ba đều xuống lớp bóng rổ đăng ký.Đã mất 15 phút rồi.Nhưng vẫn phải xếp một hàng dài chờ ghi danh.Sau khi xong xuôi.Bộ ba này lại gặp bộ ba kia.Họ gặp nhau ở cổng trường,Taehyung mãi lo nói chuyện với Jungkook.Còn Jisoo thì chạy sang tán tỉnh Jennie.Chỉ có Lisa và Chaeyoung là cứ im lặng,lâu lâu cậu lén nhìn cô,tự hỏi tại sao lại có người đẹp như vậy?Chaeyoung tất nhiên là đã bắt gặp ánh mắt của kẻ si tình kia nhưng cô cũng không phản ứng gì nhiều,vì cô đối với Lisa cũng chỉ là người em lớp dưới.Ánh mắt này cô đã thấy nhiều rồi,tất cả đều đổ dồn về cô.
Chaeyoung và Jungkook tham gia CLB vẽ
Jennie thì tham gia bên âm nhạc.Nói chuyện một hồi cũng biết ba người kia tham gia CLB bóng rổ.

Chaeyoung rất thích những người chơi thể thao,cô hâm mộ những ngôi sao bóng rổ nổi tiếng.Lisa chơi bóng rổ sao?Cô không biết lúc cậu ấy chơi sẽ ra sao nữa.

Nói chuyện một lúc thì Taehyung cũng đưa Jungkook về.Kì kèo một hồi Jennie cũng chấp nhận cho Jisoo chở mình về. Lisa cũng muốn đưa cô về nhà nhưng chưa kịp nói thì cô đã đi về.

Lisa nhớ ra hôm nay có kèo bóng rổ với tụi bạn nên cũng nhanh chân chạy về.

Khi Chaeyoung về đến nhà đã là chuyện của 5g30.Hôm nay mẹ cô tiếp tục đi công tác.Cha cô đã bỏ hai mẹ con lúc cô còn nhỏ.Hắn theo người đàn bà khác bỏ lại hai mẹ con.Chắc đó cũng là lí do cô không muốn có tình yêu và chuyện yêu đương cô không nghĩ đến.Chaeyoung đi xuống bếp,mở tủ lạnh ra,mọi thứ đều trống rỗng.Hôm nay chắc cô lại phải tự lập nữa rồi.Vscn một hồi Chaeyoung cũng quyết định ra ngoài ăn tối.

Lisa dù chỉ 16 tuổi nhưng đã biết chạy xe hơi.Gia thế của cậu ngay cả Jisoo và Taehyung còn không biết.Chơi với nhau từ lúc nhỏ nhưng họ chưa bao giờ được cậu cho vào nhà.Sau một trận bóng rổ kéo hơn 1 tiếng,đội cậu cũng thắng và họ kéo nhau đi ăn mừng.

Chaeyoung cứ đi loanh quanh mà không biết phải ăn món gì.Mỗi lần mẹ cô đi công tác thì ít nhất 2 ngày mẹ mới về.Chuyện này cô đã quen rồi vì mẹ cô cứ đi như vậy từ lúc cô còn nhỏ.

Cứ như vậy cô ăn từ món này đến món khác,nào là phở,rồi đến gỏi cuốn,xoài rồi đến canh hầm kimchi,...Sau đó cô đi mua đồ ăn chuẩn bị mai nấu.Đang đi một lúc thì trời đổ mưa.Chaeyoung kịp chạy vào một nơi trú mưa gần đó.Trời mưa khá to,chắc phải lâu cô mới có thể về nhà.Đứng chờ mưa tạnh bỗng dưng cô thấy bóng dáng của một người nào đó đang lang thang hướng về phía mình.Tên đó đi những bước đi loạng choạng,nhìn từ xa chỉ thấy một bóng đen,cô rất sợ không biết phải làm sao.Bóng đen đó thì cứ tiến về phía mình.Cô cầu mong không phải là một tên say rượu hay một tên ăn cướp nào đó...
Chaeyoung nắm chặt hai tay cầu xin gì đó.Cô không thể chạy đi được vì mưa quá lớn đã che hết mọi thứ.

Từng giọt mồ hôi chảy dài trên gương mặt xinh đẹp.Cô đang rất hoảng sợ. Tên đó vẫn cứ đến gần.đến gần.
-"Lisa.."Bỗng cô lại bất giác gọi tên Lisa.Ngay từ lần đầu gặp tên nhóc đó cô có cảm giác gì đó rất an toàn.

Nước mắt đã chảy trên gương mặt thiếu nữ,toàn thân cô run lên vì cái lạnh và sợ hãi.Rất gần rồi,tên đó đang đến rất gần cô.Bỗng một âm thanh vang lên:
-"Chị là..."
.....
Chaeyoung liệu có được cứu?
Ai là người đã gọi cô?
Hãy đón chờ tập sau nhá.
------------€€€€--------------



(Lichaeng) Bộ truyện không tên-FUTANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ