Seola thấy Bona không nói gì, nàng mở đèn đầu giường, ngọn đèn mờ nhạt chiếu xuống, nàng thấy Bona gò má ửng đỏ, mím môi bộ dạng không biết làm sao nhìn mình.
"Bbo..." Seola tựa hồ sợ kinh động đến Bona nên vô cùng yêu thương nhẹ gọi tên Bona..
Bona thấy chị dịu dàng khác hẳn thường ngày trong lòng cô đột nhiên mềm nhũn ra, cô vươn tay xoa gò má chị, trơn bóng non nớt xúc cảm khiến cô không dám dùng sức. Cô bắt tay choàng qua cổ Seola, dùng chút ít khí lực, kéo chị ngã vào trước ngực mình.
Seola nhìn Bona dưới thân trong mắt dần dần biến thành kiên định, mùi thơm tươi mát của cơ thể truyền đến, môi của nàng kề sát tại trước ngực Bona.
Seola híp mắt nở nụ cười thoáng cái, nàng nghiêng đầu mắt nhìn Bona.
Seola hôn hít thoáng qua ngực Bona. Sau nàng hướng lên mặt Bona, ánh mắt tràn đầy yêu thương nhìn Bona, tiến gần hơn, Seola nhắm mắt lại, đem hai đôi môi dán chặt vào nhau.
Cái hôn này Seola giống như trút xuống tất cả tình yêu say đắm của mình, nàng nhấm nháp hương vị ngọt ngào mật ý của Bona, cảm giác lửa tình trong thân thể tăng vọt, nàng chưa từng biết thì ra cùng một người hôn môi cũng sẽ có cảm giác tốt đẹp như thế. Mà dưới người nàng Bona cũng đã bắt đầu chậm rãi đáp lại nàng, điều này khiến nàng nôn nóng, ham muốn càng thêm khó nhịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
seolbo | the black: easy | seolbbo
Fanfictionseolbo | seolbbo | seola & bona [kim hyunjung & kim jiyeon] Thể loại: trinh thám, thiên tài hình sự phá án & chuyên gia tâm lý tội phạm, gương vỡ lại lành