Chương 21.2.

483 54 0
                                    

Phía Bona còn chưa kịp nói phát hiện mới này cho Jaesuk thì phía Jaesuk đã tìm ra thông tin còn kinh người gấp bội

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phía Bona còn chưa kịp nói phát hiện mới này cho Jaesuk thì phía Jaesuk đã tìm ra thông tin còn kinh người gấp bội. Bằng cách giải mật mã một vài tài khoản, xem sơ qua lịch sử truy cập trên máy vi tính của Dương Tiệp, nhóm học trò của Jaesuk đã phát hiện ra Dương Tiệp có tài khoản ở một số trang web phi pháp, ông ta thường dùng những tài khoản đó để tạo các chủ đề dơ bẩn, nội dung là những bức ảnh bất nhã với số lượng lớn, khuôn mặt được làm nhòe, sở thích kỳ quái, không có giới hạn khiến người ta nghẹn họng trân trối. Nữ nhân vật chính trong những hình ảnh bất nhã ấy không rõ là ai nhưng thân hình của nam nhân vật chính rất giống ông ta.

Với những thứ này, Soomin lộ rõ vẽ ghê tởm kinh sợ, hô lớn --- "Sao có thể như vậy chứ!"
Khuôn mặt già cả của hai thầy giáo thâm niên Jaesuk và Junho đều không thể kìm nén sự phẫn nộ, xem vài bức ảnh đã giận dữ đến run người, thẳng thắn nói mình đã nhìn lầm Dương Tiệp.

Nhìn mấy trăm bức ảnh bất nhã trong máy vi tính, khi má đỏ bừng lên Bona còn cảm thấy quả thực có một số người không thể chịu nổi việc thâm nhập điều tra.

Không biết ảnh gốc của những bức ảnh này bị Dương Tiệp cất giấu ở đâu, Bona xem một lát phát hiện ra một số ảnh có khung cảnh giống hệt nhau đều ở trong một căn phòng. Vách tường màu trắng và chiếc giá sắt, đôi khi cũng lộ ra một góc két bảo hiểm, điểm khác biệt hẳn với những căn phòng bình thường đó là nơi này không có cửa sổ. Ngoài ra có một số ảnh lại được chụp trong một căn phòng bình thường, cửa sổ buông rèm trắng, tuy ga trải giường rất xộc xệch nhưng có thể nhận ra đây là nhà ở, không giống với những phòng khách sạn chỗ nào cũng giống chỗ nào.

Qua thân hình những nữ nhân vật chính trong ảnh, Bona nhẩm tính có ít nhất năm người phụ nữ khác nhau xuất hiện trong mấy trăm hình ảnh này. Qua nội dung ảnh thì thấy được có người dường như bị cưỡng ép, có người lại khá phối hợp, thậm chí có một lần còn xuất hiện hai người phụ nữ cùng lúc.

Một vụ đánh bom không lớn không nhỏ lại vô tình để lộ sinh hoạt cá nhân thác loạn của một giảng viên Đại học Điều tra hình sự.

Junho vẫn còn phải tìm kiếm lại hình dáng ban đầu của quả bom nên ông rời đi trước để lại Jaesuk, Soomin và Bona mở xem từng bức từng bức ảnh xấu xí kia.

Những bức ảnh kia không phù hợp với quan niệm truyền thống, dẫu sao Bona cũng còn trẻ chỉ nhìn một lúc là mặt đỏ tới mang tai.

Trong một thoáng ngẩng đầu thấy giáo sư Jaesuk dù đang rất phẫn nộ nhưng vẫn cố gắng phân tích phân loại từng chi tiết nhỏ trong các bức ảnh, cô bỗng cảm thấy khôi hài --- Bản thân mình lại có ngày ngồi xem cả đống ảnh bất nhã với một thầy giáo già.

seolbo | the black: easy | seolbboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ