Kế hoạch xin mẹ cho anh Mark làm gia sư Tiếng Anh riêng của Gấu Con là đều có lý do cả.
Con Gấu yếu tiếng Anh là một chuyện. Chuyện còn lại quan trọng hơn, đó chính là sau 2 ngày du lịch hôm đó thì anh Mark biến mất dạng cả tuần luôn.
Cũng không biết là bận việc gì mà không còn đưa đón nó đi học, gọi điện nói chuyện một chút thì “anh bận rồi, một lát anh gọi lại”. Sau đó thì...đương nhiên không có sau đó, vì anh có gọi éo đâu.
Việc anh đột nhiên mất tích làm cho Gấu nhỏ có cảm giác mình đang bị phản bội. Bắt đầu đem anh so sánh với mấy thằng cha f*ck boi chơi xong rồi bỏ. Trong đầu hiện 7749 cái plot twist, càng nghĩ càng khó chịu, càng thấy tủi thân.
Cả chiều thứ 7 con Gấu nằm trương thây ở nhà thay vì đi chơi như trước đây. Nhớ anh, muốn gọi cho anh thì nhớ ra mình đang muốn làm mình làm mẩy xíu cho anh bỏ thói bơ người ta. Lại tiếp tục nghĩ nếu không gọi cho anh có khi nào anh quên mất mình không.
Trong đầu cứ lẩn quẩn hình bóng anh nên nó quyết định ra ngoài đi dạo một lúc để tâm trạng được thoải mái hơn một chút.
-----
Sau khi gọi cho Injun rủ ẻm, thì hai đứa nhanh chóng xách mông đi ra chỗ cũ ăn thịt nướng kim chi. Sau khi no nê thì bê hai ly trà ra công viên ngồi tán gẫu.
RenJun cảm nhận được rằng người ngồi cạnh đang có chuyện không vui, nhưng con Gấu không nói thì con Cáo cũng sẽ không hỏi. Có những chuyện không phải cứ nói ra là sẽ khiến bản thân nhẹ nhàng hơn. Injun cũng không biết phải làm gì khác ngoài cố gắng chọc cười nó.
Hai đứa long nhong hết buồn chiều thì chia tay nhau ở trạm xe buýt ai về nhà nấy.
Khi Renjun đã lên xe về nhà thì Donghyuck nhìn đồng hồ. Chỉ mới 6h thôi nên nó quyết định cước bộ về nhà.
Đi chơi với Injun thật vui làm nó cũng cảm thấy khuây khỏa sau cả tuần ngột ngạt, đau đầu này.
Hôm nay Gấu mặc một chiếc T-shirt cùng chiếc quần đùi ngang gối nhìn đáng yêu lại rất hút mắt. Tâm trạng vui vẻ nên vừa đi nghe nhạc ngắm cảnh, vừa lẩm nhẩm hát ca.
Phút chốc con Gấu liền nhận ra trời đã tối mịt mà nó còn chưa đi được nửa đường về nhà.
Trời lạnh dần, gió cũng bắt đầu lớn làm Donghyuck cứ lo sợ hồi hộp không thôi.
Nghe nói khu này gần đây có một đám nghiện, chuyên cướp bóc người đi đường. Nhà trường đã cảnh báo nhiều lần nhưng thân con Gấu suốt ngày được đưa rước nên có bao giờ để ý những chuyện như thế này.
Donghyuck nhìn xung quanh một chút rồi rùng mình, định bụng chạy thật nhanh về nhà.
Nhưng,...
“Này nhóc con, tối rồi còn đi đâu tới chỗ anh vậy?” – Một nhóm thanh niên 6,7 người cao gầy, đầu tóc xanh đỏ, quần áo dị hợm từ từ đi tới vây quanh lấy nó.
“Tránh ra” – Con Gấu tim đã muốn ngừng đập luôn rồi nhưng vẫn cố bình tĩnh tìm đường trốn thoát. Thật không may giọng nói phát lại run run tố cáo nỗi sợ hãi trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic | MarkHyuck] Con Gấu Nhỏ
FanfictionTác giả: cún một nắng Paring: MarkHyuck , NoMin Warning: một số cảnh 18+, teenfic "Mẹ, mẹ năn nỉ cô chú Lee giả bộ cho anh Mark qua nhà kèm con học Tiếng Anh được không mẹ?" - Donghuyck ngồi ở bàn ăn vừa xúc cơm vừa dẩu miệng xin xỏ mẹ. "Xin thưa...