13. Trên tình bạn dưới tình yêu

1.2K 135 3
                                    


- Alo

- Rảnh không ?

- Việc gì ?

- Ra đón Chifuyu. Nhớ mang theo mấy cái dụng cụ cứu thương của mày.

Haru đang trong bếp, nhận được cuộc điện thoại của Baji Keisuke, lập tức nhanh chóng mà chạy đi. 

Hai đứa nó lại đi đánh nhau à ? Đối phương chắc cũng mạnh lắm chúng nó mới bị thương chứ ?

- Haru-chan ?

- Ema, xin lỗi, nhờ cậu nốt đó.

Ema nghiêng đầu khó hiểu, mới vài phút trước thì Mikey với Draken đang chơi trên nhà thì vội vàng bỏ đi, giờ lại đến Haru ? Không biết có chuyện gì....

Haru nhanh chóng đến địa điểm mà Baji gửi. Chỉ thấy một Game Center đã bị bỏ hoang, không khí thì vô cùng ảm đạm.

Đây là một trong những nơi điển hình sẽ có lũ bất lương tụ tập. Bất lương vẫn là một khái niệm bị Haru vô cùng kì thị, duy chỉ có vài người là ngoài phạm vi. 

Nhưng khi bước vào trong lại không hề có ai.

Hửm ? Tên khốn Baji rốt cục gọi đến để làm gì ?

Nhưng suy nghĩ chỉ vừa thoáng qua, Haru sắc mặt lập tức trắng bệch ra khi phát hiện người đang nằm dưới đất.

Là Chifuyu.

Hơn nữa là còn vô cùng thảm.

- Chifuyu.

Không đáp.

- Này.

- Cha mày chứ có trả lời không ?

Haru nãy giờ nhìn thấy Chifuyu đã hoảng rồi, thêm việc gọi nó không được, lại càng thất thần hơn.

Vẫn không đáp.

Haru bất thần nhìn tình trạng của người trước mặt, sau một hồi quyết định gọi cho Baji.

- Đến rồi à ?

- Nói.

- Là tao.

- Hả ???

Cuộc hội thoại của hai người này bất kể khi nào có chuyện luôn ngắn gọn súc tích như vậy. Haru thuộc kiểu không nhiều lời, Baji lúc này lại càng không muốn chửi nhau.

Có phải nghe nhầm không ? Baji Keisuke vừa thú nhận là anh ta kìa ?

Đương nhiên, Haru, Chifuyu và Baji cũng coi là chỗ anh em thân thiết, chuyện lớn bé đều của nhau đều rõ. Haru còn không hiểu quan hệ của Baji và Chifuyu thân thiết như nào ?

Nếu đánh nhau, cũng chỉ là xích mích nhỏ. Chưa từng đến nỗi như vậy.

Haru đâm ra bực mình, cúp điện thoại của Baji.

Nhìn về phía Chifuyu, bị đánh cho đến thế này, chắc chắn là không thèm phản kháng rồi. Cậu ta như nào, Haru thừa biết, vô cùng kính trọng Baji, coi anh ta như một loại tín ngưỡng vậy.

Nửa giờ sau Chifuyu mới thèm tỉnh dậy.

- Tỉnh rồi ?

- Haru ? Sao mày...

[ Tokyo Revengers ] Tuyết rơi ở thời đại bất lươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ