-"Chị là...Chaeyoung?"
Cô quay qua theo hướng phát ra âm thanh,trước mặt cô là một chiếc xe hơi màu xám đơn giản.Bên trong xe là gương mặt rất quen thuộc...
-"Lisa..."
Thấy Lisa cô chạy ào lên xe không kịp để cậu hiểu chuyện. Chaeyoung chạy lên cậu cũng liền cho xe đi.Đi được một đoạn Lisa mới hỏi:
-"Có chuyện gì mà chị hốt hoảng vậy?"
Đáp lại cậu là tiếng thở hì hục của cô.
-"Em chở chị về nhà nha."
Chaeyoung gật đầu,Lisa liền gấp rút chở cô về.Theo sự chỉ dẫn của cô cuối cùng hai người cũng đã về được nhà.
-"Lisa...Trời mưa lớn nên đường về nguy hiểm lắm,hay em ở lại tối nay đi."Chaeyoung muốn đền ơn cậu vì khi nãy cậu đã giúp cô kịp thời.Khi cả hai vào nhà,cô cũng lấy nước cho cậu uống sau đó đi tắm cho thoải mái.
Cậu ngồi suy nghĩ lại chuyện lúc chơi bóng rổ khi nãy.
--Quay về quá khứ--
-Sau một hiệp bóng rổ-
-"Lisa à...Tao phát hiện...Tao đang thích một người..."
Jisoo ngồi tâm sự với Lisa.
-"Ai???"
-"Cái chị đi chung với Chaeyoung á,lần đầu nhìn tao cảm giác thích chị ấy rồi..."
-"Chị Jennie gì á hả??"
Jisoo gật đầu.
-"V biết chưa?"
-"Rồi"
-"Thích thì phải theo đuổi chứ."
Lisa trả lời lại.
-"Tao cũng đang tìm cách,có gì mày giúp tao nha."
--Quay về hiện tại--
-"Lisa...Lisa..."
Cậu vẫn ngồi thẩn thơ mà không nghe tiếng cô gọi.
-"LISA"
Cô bỗng hét lớn lên làm cho Lisa choàng tỉnh.Cậu quay qua nhìn Chaeyoung.
Một cô gái xinh đẹp với chiếc khăn tắm được quàng trên cổ,mặc một chiếc áo thun trắng còn hơi ướt,kèm theo đó là một chiếc quần jeans ngắn để lộ ra đôi chân dài trắng nõn trong hết sức mê người.Lisa lại ngơ người ra nhìn cô một lần nữa,làm cô lo lắng cất tiếng hỏi:
-"Em có sao không vậy Lisa?"
-"Em không sao đâu,chị lại đây ngồi đi"
Chaeyoung nghe thấy vậy cũng yên tâm đi đến chỗ sofa.Cô không đi vòng ra sau mà lại đi ngang trước mặt Lisa,Chaeyoung vô tình vấp phải cạnh bàn làm cô té xuống......Lisa theo phản xạ đưa tay ra đỡ cô,sau đó cậu mở mắt ra...trước mắt là hình ảnh gương mặt của Chaeyoung đang áp sát vào mình,cả cơ thể học tỷ đang đè lên người cậu.Hai bầu ngực to tròn cứ áp sát vào Lisa khiến cho "tiểu Li" cũng phải ngóc đầu dậy.Mặt của cả hai đang rất gần,như chỉ còn 3cm là môi chạm môi rồi.Chaeyoung định hình lại sau đó cũng rời khỏi người cậu với tâm trạng hoảng hốt:
-"C...chị...xin lỗi"
Lisa vẫn chưa thoát khỏi "cảnh xuân" ban nãy.Trong đầu cậu như một cuốn phim trải dài ra những hình ảnh của Chaeyoung.
-"H..học...học tỷ...Chị..có sao không?"
Cậu lắp bắp hỏi.
-"Không sao...cảm ơn em nhiều"Mặt Chaeyoung đã đỏ bừng lên hết.Dừng một chút cô lại tiếp tục nói:
-"Em...em đi ngủ đi...cũng khuya rồi."
-"Uhm...Chị ngủ ngon"
Chưa kịp để Lisa nói cô đã chạy một mạch lên phòng.Nhìn Chaeyoung như vậy cậu bất giác mỉm cười,thật dễ thương.
Lisa cũng ngả người xuống sofa để nghỉ ngơi,nhớ lại hình ảnh lúc nãy cậu không thể nào nhịn cười.
---Sáng hôm sau---
-"Chaeyoung,Chaeyoung,chị mau dậy đi,trễ giờ rồi kìa."
Tiếng ồn của cậu cũng đánh thức được cô dậy.Mở mắt ra cô liền thấy gương mặt nghiêm nghị của người kia.Cảm xúc đầu tiên chính là hoảng sợ.
-"Em...Lisa...sao em...có thể vào phòng chị được?"
-"Cái này em phải hỏi chị mới đúng,sao chị đi ngủ mà không khoá cửa?"
Cậu có phần tức giận,đi ngủ mà để cửa như vậy lỡ trộm vào thì sao?Không sợ bị cướp tiền tài mà là sợ bị cướp cái khác...
-"Thôi,dậy chuẩn bị,ăn sáng còn đi học."
Chaeyoung gật đầu,vậy Lisa cũng không có ý gì xấu.
--15 phút sau--
Cô bước xuống,trên người cô là bộ đồng phục được mặc một cách chỉnh chu,gọn gàng.Trên bàn ăn là hai tô phởu, món cô thích ăn.
-"Em có mua đồ ăn cho chị rồi nè"
Chaeyoung chỉ ừ một tiếng rồi ngồi xuống ăn cùng cậu.
-"Sao em dậy sớm vậy?"
-"Là do chị dậy trễ mới đúng"
Cả hai im lặng,cứ như vậy ăn hết bữa sáng nhàm chán ấy.
-"Em chở chị đến trường được không?"
Cậu xin xỏ một hồi cô cũng miễn cưỡng đồng ý."Cậu chở cô đến trường đã làm xáo động mọi người.Nữ thần của trường bọn họ được một học sinh mới đưa đi học.Ai cũng bàn tán không biết người đó là ai.Trong đám đông đang ồn ào đó,có một ánh mắt mãi lia về phía cậu một cách đáng sợ...
Sau khi cậu cất xe,Chaeyoung không đợi cậu mà cũng đã lên lớp trước.Ra khỏi nhà xe người Lisa gặp đầu tiên chính là Jisoo và Taehyung.
-"Nay chở Chaeyoung đi học đồ ha."
Jisoo buông lời chọc ghẹo trước.
-"Người ta giờ biết yêu rồi"
Taehyung không kém cạnh mà cũng chọc Lisa.Cậu bất lực không nói gì rồi cả ba cũng về lớp của mình.Sau ngày học mệt mỏi cũng đến giờ học của CLB.LiSooTae đã thay đồ và thay phiên nhau bắn bóng vào rổ khởi động cho trận giao hữu sắp đến.Đó là trận giao hữu đầu tiên để phân ra năng lực của mỗi người.Là trận giao hữu giữa lớp 10B của cậu và các tuyển thủ lớp 11B.
Các CLB khác vì là tuần đầu nên không học gì nhiều nên được ra sớm.Cả ba người kia kéo nhau qua lớp bóng rổ.
ChaeJenKook ngồi trên khán đài cổ vũ cho ba người dưới mà cũng khôg quên ăn "nhẹ".Trận đấu cũng đã bắt đầu.Át chủ bài bên kia là một người cao tận 1m80.Cơ bắp đầy người có vẻ khó ăn,nhưng Lisa nào đâu bỏ cuộc.Taehyung và tên 1m8 kia cùng đứng tranh banh.
-"Quýttt"Tiếng kèn đã vang lên,trái bóng cũng vì vậy bay lên cao,khi trái bóng chuẩn bị bay xuống thì cả hai nhảy lên,Taehyung rất nhanh và khoẻ nên đã kịp giao bóng cho Lisa.Những đường bóng trên tay Lisa chuyển động một cách khéo léo,dẫn bóng qua sân đội bạn.Múa bóng một cách kì diệu vượt qua 2,3 người.Khi di chuyển được vào vùng cấm, trước mặt cậu là đội trưởng bên đó,hắn cũng là "Át chủ bài" mà họ nhắc đến.Tên đó hiện rõ ánh mắt kiên định và hung dữ.Lisa vẫn giữ một tâm thế bình tĩnh,bỗng một âm thanh vang lên.-"LISA...CỐ LÊN!"Chaeyoung trên khán đài la lớn để cổ vũ cậu.Ánh mắt tên đội trưởng càng đáng sợ hơn,mắt hắn gằn lên màu đỏ máu như đang rất tức giận.
Lisa vờn bóng qua lại sau đó xoay người vượt qua tên đó.Nhưng một lực cản nào đó làm Lisa phải văng ra xa.
-"Quýttt...PHẠM LỖI"Tiếng kèn trọng tài lại một lần nữa vang lên...sau đó là...
-"LISA..."Jisoo và Taehyung đồng thanh la lên xong chạy lại chỗ cậu.
-"Lisa...mày có sao không?"Sau câu hỏi đó là những ánh mắt sắt đá đổ dồn về phía đội bạn....
------------£££££------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Bộ truyện không tên-FUTA
FanficĐây là tác phẩm tôi tự viết. Có thể giống một vài chi tiết của những bộ truyện khác. Lưu ý:Đây là lần đầu tôi tập viết truyện,có thể không được hay,thanks.