Ngọc ca đa zi năng
(Edit: Andy/Do not reup)
-
Hầu Mạch ngồi ở bàn đọc sách trong phòng mình, kẹp bút giữa môi và mũi, trong tay là điện thoại đang nhắn tin với Tang Hiến.
Tang Hiến: Có đắt không?
Tiền Vào Như Nước: Món đồ này trong mắt mày đã được gọi là đắt rồi á?
Tang Hiến: Tao cảm thấy Tùy Hầu Ngọc không thiếu mấy thứ đó.
Tiền Vào Như Nước: Đây không phải vấn đề thiếu hay thừa mà là tâm ý, dù sao đây cũng là sinh nhật đầu tiên của cậu ấy có thêm tao bên cạnh, lại còn là lễ thành niên.
Tang Hiến: Được, biết rồi, để tao đặt hàng cho mày.
Sinh nhật của Tùy Hầu Ngọc là ngày 5 tháng 4.
Hôm nay đã là 16 tháng 2, cách sinh nhật Tùy Hầu Ngọc vẫn còn một tháng rưỡi nữa nhưng Hầu Mạch đã bắt đầu chuẩn bị quà.
Hắn rất coi trọng lễ thành niên này của Tùy Hầu Ngọc.
Hầu Mạch chuyển khoản cho Tang Hiến, sau đó mở máy tính, xem một số bản vẽ mẹ Hầu gửi cho, nghiên cứu thử có cần thay đổi gì không.
Từng là nữ sinh chuyên ngành khoa học tự nhiên, những thứ này đối với mẹ Hầu cũng chỉ là đồ chơi, sau khi tham khảo ý kiến của Hầu Mạch, mẹ Hầu hỏi: "Hôm nay con không sang nhà Tiểu Ngọc à?"
"Con mới bị đuổi về." Hầu Mạch chán nản ngồi xuống sô pha, rảnh rỗi bóc hạt khô ăn, "Thầy dạy vẽ của cậu ấy giao bài tập về nhà, hôm nay cậu ấy bận vẽ, cả con và Đại Ca đều bị đuổi ra ngoài, nói là bọn con chỉ biết quấy rối."
"Tiểu Ngọc vẽ có đẹp không?"
"Cũng không tồi... con xem không hiểu, ban nãy thấy trên tranh bôi toàn màu, rồi dùng một cái xẻng nhỏ tán ra. Cái trò vẽ vời này chỉ tổ phí thuốc màu, mới bóc một hộp, vẽ chưa được một ngày đã bị trộn xanh đỏ tím vàng lẫn lộn hết vào nhau. Con nhìn khó chịu quá, định đóng mấy hộp chưa bị dính màu lại thì cậu ấy mắng con vướng tay vướng chân."
"Vậy khi nào con lại qua bên đó tiếp?"
"Chờ thêm lát nữa, đỡ cho bị ăn mắng thêm." Hầu Mạch tiếp tục xem bản vẽ.
Hắn xem bản vẽ, rồi xem lại mấy tờ danh sách, xem được hai mươi phút, vẫn là đứng ngồi không yên, cất gọn bản vẽ lại rồi cầm vỏ chăn mới đi ra ngoài.
Mẹ Hầu nhìn theo, cửa đóng lại rồi mới yên tâm ôm Đại Ca về phòng mình.
Về phòng, mẹ Hầu rút từ trong ngăn kéo ra một sấp văn kiện, bật đèn bàn cẩn thận kiểm tra, một tay khởi động laptop, nhập mật khẩu, bắt đầu làm việc.
Trước khi đổ bệnh, bà cũng là một nữ cường nhân điển hình.
Sau khi sức khỏe xảy ra vấn đề, bà vẫn tìm cơ hội quay lại làm việc, làm công việc dọn dẹp ở khu phòng trọ này cũng là để rèn luyện thân thể, vì vốn dĩ bà cũng không phải kiểu người chịu ngồi yên một chỗ, lúc ở nhà rảnh rỗi cũng luôn tay luôn chân dọn dẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
Любовные романыSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...