-Thế từ bây giờ mình lá người yêu nhau rồi đó hả ?
-Ừaaaa, đồ ngốc Lisa sao cứ hỏi mãi thế, người ta biết ngại đó nha...
-Ưm Chaengie của tớ đi ăn kem hông ?
-Ai đó bao thì tui đi nhaaaaaaa
-Li này bao Chaeng ăn cả đời cũng được
Trên đường đi đến quán kem, thấy Chaeyoung run lên vì lạnh. Lisa mới chợt nhớ lại khi nãy mình nói sẽ cho Chaeyoung mượn áo. Lisa liền cởi chiếc áo hoodie của mình ra.
-Này, áo Li nè , Chaeng mặc đi
-Có tiện hông ? Li hông lạnh hả ?
-Tiện hay hông tiện gì trời ? Người yêu mình mặc áo mình,có gì mà hông tiện. Có Chaeng rồi Li hông lạnh nữa hehe.
Lisa vừa xoa đầu Chaeyoung vừa nói. Chaeyoung cũng nhanh chóng lấy chiếc hoodie và mặc vào. Toàn mùi của Lisa nên mặt Chaeyoung đỏ bừng lên. Lisa thấy nên được nước lấn tới, hôn má Chaeyoung rồi nắm tay cô đi.
-Yah Lalisa đã xin phép người ta chưa mà hôn vậy hả ?
-Người yêu của Lisa thì Lisa này hôn thôi, được chưa hả chipmunk ?
-Dạ đượcccccc
Tới quán kem.
-Cho em một kem xoài
-Cho em một kem chocolate ạ
Hai người đồng thanh order loại kem mà đối phương yêu thích rồi chợt nhìn nhau mà cười phá lên.
Xung quanh có vài tiếng xì xào.
-Oaaaaa chị kia nhìn soái tỷ quá mày ạ, omg gu tao đấy -Ý nói Lisa-
-Ừm đỉnh thật đó mày, không biết học trường nào ha ? Cua thử xem sao.
Lisa nghe chỉ tủm tỉm cười mà quên để ý người đối diện đã tối sầm mặt vì ghen. Lúc này Chaeyoung chợt chụp lấy bàn tay Lisa đang để trên bàn rồi từ từ nhìn sang hai bạn nữ kia cười mỉm. Sau đó quay qua nhìn Lisa bằng ánh mắt bằng viên đạn nói nhỏ.
-Yah Lisa mai mốt đi chơi đeo khẩu trang vào nhé, nhiều người để ý lắm rồi đấy.
-Này Chaengie phải tự hào vì có được người yêu xinh đẹp nên được nhiều người thích chứ
-Ờ vậy đi theo mấy người đó luôn đi, tỏ tình rồi quen tui làm gì ?
-Ư hư thôiiiiii Li đùa mà, Chaeng trong mắt Li là nhất, làm gì có thời gian quan tâm người khác ngoài Chaeng đâu chứứứứ
-Coi như là Li thoát lần này đi, đồ dẻo miệng
-À mà này anh...Jimin...anh Jimin với Chaeng lúc trước là sao vậy ?
Lisa có chút ngập ngừng.
-Hả ? Anh ấy à, anh Jimin có tỏ tình với tớ rồi, nhưng mà yah người tớ yêu là Lalisa đại ngốc nên tớ từ chối thôi.Ngẫm lại thì anh ấy cũng đẹp trai, học giỏi và không ngốc như người nào đó...
-Yahhhh người ta ngốc mà có người vẫn yêu đấy thôiiiiii.
Sau đó hai người ngồi ăn kem, nói chuyện đùa giỡn với nhau. Ở cạnh nhau thời gian dường như không tồn tại. Lisa sau đó đưa Chaeyoung về nhà vẫn không quên cho Chaeyoung một cái hôn vào má. Chaeyoung vì ngại nên chạy nhanh vào nhà, nằm xuống giường ôm gối tủm tỉm cười.
Lisa vừa về đến nhà thì bị ba mẹ la cho một trận vì quên buổi hẹn với nhà Jennie.
Tin nhắn instagram
@lalalalisa_m
Ngày mai mình đi học chung nhé bae ❤️@roses_are_rosie
Thử không đi chung xem ? 😀@lalalalisa_m
Dạ người ta biết rồi
Mắc gì căng@roses_are_rosie
Căng thế đấy có yêu nữa không ?@lalalisa_m
Dạ yêu, yêu rất rất nhiều luônnnnn@roses_are_rosie
Li ngủ ngon nha, iuuuuuu@lalalalisa_m
Vânggggg bae của Li ngủ ngon
BẠN ĐANG ĐỌC
Một chút thầm lặng cũng chẳng sao ! - DROP
FanficMột câu chuyện tình yêu học đường đầy ngây thơ , ngọt ngào nhưng cũng đầy sự tổn thương đau xót của mối tình đơn phương mãi chẳng thành lời được ...