Chương 10

1K 98 13
                                    


-  Anh mà không diễn hẳn hoi nữa, tôi sẽ trở về nhà cũ - Trương Meo Meo nhe nanh xù lông.

-  Được rồi. Hẳn hoi hẳn hoi - Cung tâm ker xuống nước đầu hàng.

                             ***

  Quả thật là Cung Tuấn quay hẳn hoi thì tiến trình quay phim nhanh hơn hẳn.

  Trương Triết Hạn cũng dành ra được một ngày nghỉ.

  Cung Tuấn đi làm từ sớm nhưng vẫn tranh thủ thời gian nấu bữa sáng cho Trương Triết Hạn, dặn dò cẩn thận lúc anh còn đang mơ màng. Hôn nhẹ lên trán con mèo nhỏ...

  Việc này, làm Trương Triết Hạn bỗng chốc tỉnh táo. Và lúc này đây, anh ngồi suy nghĩ về những biến động xảy ra xung quanh mình.

  Tất thảy, đều không thiếu nam chính. Kể từ ngày anh xuyên vào cuốn sách này, đến nhiệm vụ đầu tiên cũng liên quan đến nam chính.

  Có phải là quá nhiều chuyện trùng hợp ở đây không?

  Trương Triết Hạn bỗng tự hỏi, nam chính ân cần với anh như vậy, anh có động tâm không?

  Hình như là có...

  Một thời gian dài cô đơn một mình, bạn bè không có, bố mẹ cũng không... Tết đến, một mình anh trong căn nhà trống trải, có chút chạnh lòng ...

  Bây giờ, dù chỉ là trong một cuốn sách, nhưng anh có người bên cạnh. Người ấy nếu không bận sẽ ngày ngày lải nhải bên tai anh, ngày ngày vắt óc nghĩ xem nấu món gì để anh vui, luôn muốn thứ tốt nhất dành cho anh...
  
    Tim của anh cũng không phải làm bằng sắt đá. Rất nhiều lần tự nhủ với bản thân, đây chỉ là một cuốn sách, nhân vật trong cuốn sách chỉ là giả tưởng, nhiệm vụ của anh chỉ là hoàn thiện cốt truyện, tức là, giúp nam chính và nữ chính đến với nhau...

     Trương Triết Hạn, có một chút bất mãn. Anh đột nhiên muốn sống cho bản thân mình. Mặc xác cốt truyện gì đó đi. Anh cũng không muốn trở về nữa. Ngày ngày như thế này, không phải cuộc sống mà anh luôn nhung nhớ sao?

  

   Đúng lúc này, tiếng nhạc chúc mừng vang lên inh ỏi trong óc anh, kèm theo đó là giọng nói cứng nhắc như Google translate.

   Hệ thống sau hai tháng vắng mặt đã trở lại rồi...

-  "Hệ thống cập nhật thành công. Phiên bản 4.0 đang chờ kí chủ sử dụng. Tôi, YY, người sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm tốt nhất."

   Một mảng tĩnh lặng...

-  "Kí chủ không có chút vui mừng gì à?"

-  "Tại sao phải vui mừng?"

-   "Hệ thống tốt bụng thân thiện với ngài đã quay lại hoành tráng rồi đây."

-  "Rồi, vui đến bay mất biểu cảm đây. "

-  "Bản cập nhật các thông số hoàn tất.

    Cốt truyện hoàn thành :60%

     Độ thiện cảm với nữ chính: 90%

     Thiện cảm với nam chính :100%

     Chuyển đổi thể loại truyện. Chuẩn       bị phát hành...

[Hoàn] [Tuấn • Hạn] Khốn nạn! Phản Diện Cũng Có Não Mà Đúng Không?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ