Chương 41: Rạn nứt tình cảm với Kiyoshi

606 79 10
                                    

Những việc trong Vongola gần đây ngày một lộn xộn đặc biệt là những mối quan hệ tình cảm xoay quanh hai anh em nhà Sawada.

Tsuna đã sắp xếp lại mọi thứ trong ngoài trụ sở để thuận lợi nắm rõ tình hình. Mammon vẫn là nhân vật trung gian liên lạc giữa cậu và Varia.

Bên phía Kiyoshi mọi chuyện càng khó nắm bắt khiến cậu quyết định hỏi Hibari người có thái độ xa cách với cậu gần đây. Hiện tại Kiyoshi đang đợi Hibari trở về trụ sở.

" Kyoya."

Sau hơn nữa tiếng bên ngoài Hibari cũng trở về, thấy người đợi mình anh muốn bước qua như không có chuyện gì thì bị người này đưa tay giữ lại. Thấy vậy anh cũng dừng bước nghe cậu nói.

" Gần đây anh làm sao vậy? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

Kéo dài không phải là cách hơn nữa còn khiến người trong lòng tổn thương anh quay người lại đối diện Kiyoshi. Thái độ đối với cậu đã trở nên lạnh lùng xa cách y như một người xa lạ.

" Kiyoshi tôi và cậu tốt nhất nên chia rõ ranh giới. Đáng lẽ tôi phải nói rõ với cậu từ lâu rồi. Tôi đã không còn yêu cậu nữa chúng ta chia tay đi."

Từng câu từng chữ anh nói ra giống như sét đánh ngang tai. Kiyoshi nghe đến không tin vào tai mình. Chia tay? Không thể nào. Người này không phải vì cậu chuyện gì cũng dám làm sao....

" Anh nói gì? Là do nó phải không? Kyoya anh đã quên trước đây nó độc ác như thế nào rồi sao?" Kiyoshi hình như không giữ được bình tĩnh. Tay bám lấy tay anh. Cậu đang sợ hãi nỗi sợ trong lòng làm đôi bàn tay trở nên run rẩy.

" Chuyện trước đây tôi nghĩ trong lòng cậu rõ hơn ai hết mới phải. Tôi đã không còn yêu cậu rồi. Người tôi yêu là cậu ấy." Hibari nhìn thẳng Kiyoshi mà nói, dù câu nói không rõ ràng nhưng cũng đủ để Kiyoshi biết anh muốn nói gì "Đừng xem người khác là đồ ngốc."

Anh hất tay cậu ra.

" Kyoya em thật lòng yêu anh mà. Anh không cần em nữa sao?"

Nhưng khi Hibari quay đi thì Kiyoshi vẫn không từ bỏ tay ôm lấy anh từ phía sau. Nước mắt cứ thế rơi xuống. Trái ngược với mọi lần Hibari không dỗ dành Kiyoshi mình từ từ dùng sức gỡ tay cậu ra không thèm quay đầu nhìn một cái cứ thế rời khỏi.

" Đừng bao giờ làm phiền tôi nữa."

Hóa ra khi không còn yêu con người cũng thật tàn nhẫn.

" Kyoya. KYOYA...."

Lần này thật sự không giữ được Kiyoshi ngã quỵ xuống trong vô lực. Câu nói tôi đã không còn yêu cậu nữa cứ như thế mà lập đi lập lại trong đầu.

Giận dữ. Căm phẫn... và cả sự sợ hãi bao trùm người con trai lạc lối này.

__________

Cùng lúc đó ở nơi được xem là tăm tối nhất của thế giới ngầm... Vindice. Đây là ngục tù tăm tối nhất và cũng là nơi đáng sợ nhất của thế giới ngầm.

Ánh sáng mờ ảo không rõ ràng hiển thị thân ảnh của một người đang ngồi trên ghế, tay chống cằm như đang suy nghĩ gì đó. Không lâu sau tiếng bước chân vang lên đều đặn báo hiệu một người đang tiến về phía người đàn ông này.

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ