Thiên tài ma pháp sư

35.2K 240 14
                                    

Converter: linhtinh174

http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=89844

Chính là hủ nữ sao? Còn không chạy nhanh gia nhập chúng ta! Cắm điểm hủ nữ trao đổi đàn: 71427689

thiên tài ma pháp sư

tác giả: thần thánh hiến tế

kết thúc

Nội dung giới thiệu:

Kiếp trước, Lâm Huyền Băng bị nhân bán đứng vây đổ, lựa chọn tự bạo cùng địch nhân đồng quy vu tận.

Kiếp này, Lâm Huyền Băng trọng sinh, hồn nhập Đại Yên cổ võ gia tộc Lâm thị dòng họ hệ thất tiểu thư trong cơ thể.

Đây là một cái lấy tôn trọng thực lực, lấy cường vi tôn đại lục, thân là Lâm thị dòng họ hệ thất tiểu thư nàng cũng là khắp nơi bị nhân xa lánh, bị nhân chỉ vào cái mũi nhạo báng. Mà nàng mẫu thân càng là bởi vì nàng, mà không chịu trong tộc người muốn gặp. Rõ ràng là hệ tiểu thư cũng là qua liên chi thứ cũng không như heo chó cuộc sống. Cuối cùng bị nàng tam tỷ Lâm Mộng Tuyết ấu đả chí tử.

Chính là làm một đôi lãnh mâu lại mở, hết thảy đều nhân linh hồn chuyển hoán mà có biến đổi lớn.

Làm ngày xưa phế tài biến thân vì hôm nay thiên tài, qua lại hết thảy đều muốn chính là nhất thời.

Kiếp này nàng chỉ vì thủ hộ nàng tín niệm, thủ hộ nàng mẫu thân, thủ hộ nàng thân nhân mà sống.

Phàm là khi nàng, phụ nàng, phản bội nàng nhân, tất cả đều sẽ vì này trả giá đại giới.

Nàng là thông linh huyền thể, tuyệt thế võ tôn, cái gì thiên tài ở nàng trước mặt chính là so phế tài tốt hơn một chút như vậy một chút.

Nàng là ngũ hệ linh thể, toàn hệ ma pháp sư, cái gì ma pháp đến trên tay nàng tựa hồ chính là trò đùa.

Nàng vẫn là các phái dòng họ tha thiết ước mơ thiên tài luyện đan sư.

Càng là Đại Yên ngàn năm không gặp quý trọng thuần thú sư.

Thượng cổ yêu thú, cổ hoang ma thú, tất cả đều thần phục ở nàng dưới chân.

Nàng chắc chắn soạn nhạc thuộc loại nàng thịnh thế truyền kỳ.

01 vận mệnh ngã xuống

Bóng đêm mông lung, ánh trăng như nước.

Thiên tài ma pháp sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ