Lâm Huyền Băng nghe này đó ầm ỹ thanh, tuyệt sắc khuôn mặt nhỏ nhắn đã bắt đầu trở nên âm trầm lên. Nơi này nhân thật đúng TMD xu lợi hiện thực, nàng không phải là xuất môn không có mang ma tinh tạp sao, về phần như vậy sao?
"Nàng trướng ta giúp nàng phó." Giờ phút này một người cao lớn thân ảnh theo bên cạnh đội ngũ xuất ra, đi tới Lâm Huyền Băng bên người, một trương ma tinh tạp xuất hiện tại Lâm Huyền Băng cùng người phục vụ trước mặt.
"A, là Mộ Dung học trưởng."
"Là đâu, nghe nói người này cùng Mộ Dung học trưởng là đến từ đồng nhất quốc gia đâu."
"Đúng vậy, Mộ Dung học trưởng hảo soái, hảo thiện lương, hảo hữu ái tâm nga."
Mỗ cái phạm háo sắc nữ nhân hai tay nắm ở trước ngực, hai mắt mạo hiểm hồng tâm xem phía trước tao nhã tuấn mỹ Mộ Dung Diệp.
Giờ phút này, Lâm Huyền Băng ngẩng đầu, con ngươi đen như điện bàn nhìn về phía người tới.
Mộ Dung Diệp này nàng từng đã vị hôn phu, cũng là bị nàng một tờ hưu thư hưu điệu nam nhân, không nghĩ tới nhanh như vậy các nàng lại thấy mặt. Mấy tháng không thấy, hắn tựa hồ qua không sai, nhẫn nại công phu cũng trở nên tốt lắm, hiện tại hắn tuấn mỹ như tư trên mặt mặt mang theo mỉm cười, đã hoàn toàn không có lúc trước trừng mắt nàng khi cái loại này khí cực bại hoại bộ dáng. Chính là coi nàng kiêu ngạo, nàng làm sao có thể hội nhận hắn bố thí? Lâm Huyền Băng đối với Mộ Dung Diệp cười lạnh một chút, nàng là thà rằng đói chết cũng sẽ không thể ăn hắn mua cho nàng đồ ăn . Thân thủ một cỗ mượn dùng phong lực, Lâm Huyền Băng thoải mái mà đem Mộ Dung Diệp ma tinh tạp cấp đẩy trở về. Nàng gằn từng tiếng đối với Mộ Dung Diệp nói: "Ta không cần thiết."
"Ngươi, đừng cậy mạnh, cầm." Mộ Dung Diệp xem Lâm Huyền Băng, hắn cầm trong tay ma tinh tạp muốn cứng rắn đưa cho Lâm Huyền Băng. Trời sinh tốt giáo dưỡng nhường hắn nhìn không được người khác chửi bới hắn sở nhiệt tình yêu thương quốc gia, nàng có biết hay không nàng hiện tại hình dáng này, không chỉ có đánh mất là chính nàng mặt, còn đánh mất là nàng sở sinh ra quốc gia mặt? Huống hồ nàng tốt xấu cũng là hắn phụ thân bạn tốt nữ nhi, tuy rằng hắn cùng với nàng trong lúc đó vì hôn ước chuyện náo qua không thoải mái, nhưng là xuất phát từ lễ phép, hắn vẫn là đối nàng sự muốn xen vào quan tâm .
Người này còn muốn không biết xấu hổ? Cư nhiên ở trước công chúng dưới cho nàng ma tinh tạp, chẳng lẽ nàng giống như là muốn cơm sao? Hắn như vậy làm không thể nghi ngờ là muốn cho nàng nan kham. Lâm Huyền Băng hai lời chưa nói trực tiếp lựa chọn không nhìn Mộ Dung Diệp, xoay người tính toán rời đi nơi này hồi ký túc xá khứ thủ bản thân ma tinh tạp. Bất quá nàng loại này hành động, xem ở người khác trong mắt, rõ ràng chính là hoàn toàn triệt để cự tuyệt Mộ Dung Diệp hảo ý.