Sát, nàng nhìn đến cái gì ? Này chỉ thú nam cư nhiên ở nàng trước mặt đùa giỡn lưu manh, còn nói nàng muốn đem hắn thế nào , kỳ thực bản thân đã sớm thụ cột cờ .
"Mặc kệ hắn, ta hỏi ngươi, thế nào tài năng thái đến hắn máu huyết? Chỉ cần đem người kia máu huyết thái đến, nhiên sau chỉ cần chờ ta nhất đạt tới thất phẩm luyện đan sư cảnh giới, có thể cho ngươi làm ra phục sinh đan ." Lâm Huyền Băng đừng xoay mặt, nhìn về phía bên cạnh hồng mao lão nhân.
"Này trừ bỏ giết hắn ở ngoài, chỉ có hắn tự nguyện cống hiến ra máu huyết mới được." Hồng mao lão nhân gãi gãi hắn hồng tóc nói.
"Uy, ta sẽ trên người ngươi tam giọt máu huyết, ngươi cấp là không cho?" Lâm Huyền Băng ngồi xổm xuống trong tay nàng dĩ nhiên cầm một phen chủy thủ. Chủy thủ lưỡi dao nhọn theo viêm trắng nõn da thịt thượng chung quanh hoạt đi.
"Không." Viêm cắn răng giờ phút này mặt hắn trướng đỏ bừng, rõ ràng đem ánh mắt nhắm lại.
"Uy, lão nhân, thật sự liền không biện pháp khác?" Lâm Huyền Băng có chút giận, này mẹ nó phá sự, lại không liên quan chuyện của nàng, này hồng mao lão nhân bản thân không nghĩ biện pháp, nhưng là nàng cấp cái gì kình?
"Có, ngươi thu hắn làm tiểu đệ, làm như vậy chủ nhân ngươi, mệnh lệnh của ngươi hắn không thể không nghe theo." Hồng mao lão nhân vỗ một chút đầu nghĩ ra một cái sưu chủ ý.
"Hắn?" Lâm Huyền Băng ghét bỏ nhìn nhìn trên đất nằm viêm, "Quá yếu."
"Nhược cái mao a, hắn hiện tại vừa mới chuyển sinh được không được? Thực lực liền giống như nhân loại vừa sinh ra trẻ con, chờ thêm mười hai cái canh giờ, thực lực của hắn liền khôi phục , đến lúc đó ngươi chính là tưởng tiếp cận hắn quanh thân mười thước trong phạm vi cũng không khả năng." Hồng mao lão nhân quái kêu lên, đây chính là ngàn năm một thuở hàng tỉ phần có nhất cơ dẫn a, liền cùng chó săn thỉ vận không sai biệt lắm .
"Vô nghĩa thật nhiều, vậy ngươi bản thân khế ước hắn." Lâm Huyền Băng thu hồi chủy thủ đứng lên.
Hồng mao lão nhân bị Lâm Huyền Băng lời nói tức giận đến nghẹn một chút, hắn nếu có thật thể có thể khế ước, kia hắn còn tìm nàng làm chi a?
Lâm Huyền Băng nhìn nhìn bị nàng nghẹn nói không xong nói hồng mao lão nhân, lắc lắc đầu nói: "Quên đi, coi ta như nợ ngươi ."
Lâm Huyền Băng dùng chủy thủ ở cổ tay của mình thượng tìm một cái chữ thập hình, đỏ tươi huyết bỗng chốc bừng lên. Nhiên sau nàng không để ý viêm giãy dụa ở cổ tay hắn thượng cũng tìm cái chữ thập hình, hai người cổ tay miệng vết thương chạm nhau. Máu tươi thông qua miệng vết thương cho nhau thẩm thấu đến lẫn nhau trong cơ thể.