Chương 12: Jellal [ Mystogan ]

2.2K 215 12
                                    

Dành cho những bạn chưa hiểu về ma thuật điều khiển linh hồn của Umi!

Ma thuật điều khiển linh hồn nói nghe rất dễ dàng nhưng để điều khiển được những con quái vật và khống chế được nó là cả một quá trình phức tạp, nếu như so sánh thì Take over của anh em nhà Strauss cũng chẳng khác ma thuật này là mấy, nhưng họ không thể tự do điều khiển chúng như các tinh linh được [ tức là họ chỉ sử dụng hình dạng của con quái vật mà mình chiếm hữu ], nói tóm lại điều khiển linh hồn nó như là sự kết hợp hoàn mĩ giữa Take over và Tinh Linh.

Còn có điều đặt biệt ở ma pháp này chính là nó có thể dùng chính linh hồn hắc ám để hấp thụ và gia tăng ma lực, nó còn có thể hút cả linh hồn của con người nếu như họ không có ý chí vững vàng hoặc đã rơi vào tà đạo. Nói chính xác hơn đây là một loại ma thuật cấm nó đại diện cho sự chết chóc, nếu như nó rơi vào tay một hắc hội thì chắc chắn là một tai họa lớn.

Đó là lý do vì sao Umi đã đốt cuốn sách đó.

> > >

Sáng sớm tại hội quán Fairy Tail.

Dạo này có nhiều chuyện lạ xảy ra!

Umi luôn cảm thấy dạo này Laxus rất lạ...thậm chí khi ở lầu hai, cô bé còn thấy được anh ta tự cười một mình nữa kìa, ánh mắt của Laxus khi nhìn cô bé cũng rất lạ, lâu lâu lại có thói quen xoa đầu, véo má cô bé...

Nó là một bệnh lạ, chắc chắn Laxus bị trúng gì rồi, không còn là một người anh lạnh lùng nữa!

Umi nghĩ mình nên tránh xa anh ta một chút.

Dứt dòng suy nghĩ, một giọng nói quen thuộc từ phía sau cất lên, khiến cô bé giật hết cả mình.

" Nhóc đang làm gì vậy? ". Laxus đi đến, vốn định xoa đầu cô bé, nhưng chưa gì đã thấy nó cúi xuống, bò dưới gầm bàn mà chạy mất.

Laxus ngớ người, " Nay em ấy bị sao vậy? "

...

Cô bé thở phào một hơi: " Cũng may là nhanh chân, anh Laxus dạo này làm sao ấy ". Cô bé ngoảnh đầu về phía hội quán, ngẫm nghĩ gì một lúc cuối cùng là cất bước đi tiếp.

Umi đang đi dọc đường liền nhìn thấy một bóng người xoẹt qua, không may lại va phải vào cô bé.

" Đi đứng cẩn thận chứ! ". Umi xoa lấy bên bắp tay, nhíu mày nhìn người trước mặt.

Người đó có vẻ bằng tuổi Umi, hoặc là trên vài tuổi, mái tóc xanh lam đậm, và điểm nổi bật chính là một hình xăm màu đỏ kì lạ bên mặt, sau lưng cậu ta đeo một balo khá to, có những cây gậy phép thuật được đeo ở đó.

Thấy cậu ta mãi không trả lời, cô bé đi đến giữ lấy bên vai cậu ta. " Sao đây? ".

Cậu ta quay mặt lại nhìn, gương mặt tiều tụy cùng đôi mắt thâm quầng, hai bên má hóp lại, trong cậu ta chẳng khác gì mấy ông già lớn tuổi vậy.

Giọng nói yếu ớt đáp. " X-xin lỗi ".

" Trong cậu thảm thật đó, có cần giúp gì không? ". Umi vỗ nhẹ vào vai cậu, lo lắng hỏi.

" Nước...! Tôi bị ai đó ăn cắp hết tiền rồi ".

" Nước thì có, nhưng tiền thì tôi hơi thiếu ". Umi thi chuyển ma thuật, một dòng nước tinh khiết từ từ bay đến bên trong miệng cậu ấy.

[ Đồng Nhân Fairy Tail ] Thủy Long Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ