Chương 34: Chuẩn bị

775 128 7
                                    

-Konbu.

-Chào anh, Inumaki-senpai. Đứng đây đợi em à?

Sau khi đưa Raiichi về tận nhà và lĩnh được 2 cái bánh bông lan thì Yuu tung tăng đi về kí túc xá. Có vẻ là Toge đã đứng đấy đợi cô được một lúc rồi.

-Tuna.

Toge nói rồi chỉ tay vào gò má của Yuu. Có chênh lệch về chiều cao nên khá là khó khăn trong việc này. Khi Toge chỉ thì Yuu mới để ý rằng trên má cô có một vết máu. Chắc là từ mấy vị tiền bối ở trường của Raiichi.

-À cái này á? Không phải máu em.

-Ikura?

-Anh bảo em kể lại đúng không?

Yuu nghiêng đầu hỏi Toge. Cậu cũng nghiêng theo rồi gật đầu.

-Ừ thì hôm nay em giúp một thằng bạn của em thì có một chị ngực bự nào đó đến tán em và đàn harem của chỉ đến xử em vì tội dám tán tỉnh chị ngực bự ấy. Họ liệt hết rồi anh đừng lo. Cái bánh bạn em cho 2 cái, cho anh một cái này.

Yuu kể lại câu chuyện một cách xúc tích nhất có thể và cô ném cho Toge một cái bánh bông lan của mình.

-Shake!

Toge nghe xong thì ngật đầu thêm lần nữa rồi cầm lấy bàn tay của Yuu và viết vào rằng: "Mọi người đang làm lẩu, Maki -san nhờ anh gọi em đến."

-Lẩu à? Có vẻ ngon đấy. Chúng ta đến chỗ chị Maki nào!

Yuu nói rồi cầm lấy bàn tay vừa viết lên tay cô kia và kéo Toge đến chỗ mọi người làm lẩu. Khi Yuu vừa mở cửa ra thì có một mùi hương thơm dìu dịu được toả ra từ nồi lẩu đang nằm gọn trên bàn kia.

-Chào buổi tối! Lẩu ngon nhỉ? Cho em tham gia với!

-Rửa tay đi rồi vào ăn.

Nobara nói rồi cô ngồi vào bàn chuẩn bị ăn.

-Đợi tớ với!

Sau một loạt động tác rủa tay nhanh chóng thì Yuu ngồi vào bàn bắt đầu ăn bữa lẩu này.

-Ủa? Ai làm món thịt viên này mà ngọt vậy?

Maki gắp một miếng thịt viên ra và hỏi. Yuu nghe vậy cũng gắp lên ăn thử. Đúng là có hơi ngọt.

-À, là em ạ! Itadori dạy em cách làm đấy ạ.

Megumi chính là người làm ra món thịt viên này và Yuuji là người truyền công thức cho cậu.

-Ai làm chẳng được. Miễn sao ngon là em thích.

Yuu gắp thêm một miếng nữa ăn. Cô là một người hảo ngọt mà.

——

Đã một tháng trôi qua kể từ ngày Yuuji mất. Yuu vẫn làm công việc dẹp đường cho Raiichi chỉ vì cái bánh bông lan đặc biệt. Cô có thể bán Gojou Satoru cho bất kì ai cho cô hơn 1000 cái bánh kiểu như thế này.

Vì có Yuu gạt hết bọn bắt nạt ra nên Raiichi có thể chú tâm vào học và thành tích của cậu lại vượt trội trở lại. Có lẽ điều này có thể giúp em cậu không trở thành một cái xác ướp với những kiến thức không phù hợp với độ tuổi.

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ