Chương 41: Món Qùa Lạ

168 17 2
                                    

"Kiki tay phải nâng cao lên, hạ thấp chân trái nhún lên. Nhịp 3 4 em chậm lại một tí. Tốt, khớp rồi đấy."

Lão sư nhiệt tình đóng góp ý kiến, chỉnh sửa lỗi cho Hứa Giai Kỳ. Vì là thành viên đến trễ nhất trong khi các bạn khác đã nắm thuộc lòng động tác vũ đạo. Hứa Giai Kỳ càng phải nỗ lực gấp đôi, một lần tập đến 2,3 bài liên tục Hứa Giai Kỳ mệt nhừ người. Nhờ các tỷ muội bên cạnh hỗ trợ hết mình, cô nhanh chóng bắt nhịp kịp thời cùng đội ngũ. 

"Kiki, em có điện thoại gọi tới."

Quản lý riêng gọi Hứa Giai Kỳ, đồng thời trao điện thoại cho cô. Hứa Giai Kỳ bắt máy "Alo". Bên đầu dây kia im lặng. Hứa Giai Kỳ lấy làm lạ liếc mắt nhìn số hiển thị ID, cô thầm nghĩ người này bày trò trẻ con nữa rồi đây. 

"Ngôn bảo! Em không nói chị tắt máy nha."

Lời vừa dứt, tiếng Dụ Ngôn bên kia đã vội hô hoán lên, tra tấn lỗ tai Giai Kỳ.  

"Ế KHOAN! KIKI LÀ EM DỤ NGÔN NÈ CHỊ."

"Kiki đừng tắt máy nha, Dụ Ngôn trêu chị thôi." 

Dụ Ngôn í ới gọi mong sao Hứa Giai Kỳ đừng gác máy em. Trời ạ giỡn xíu thôi có biết gọi chị Dụ Ngôn đã do dự bao lần rồi hông. Em sợ làm phiền lúc chị làm việc. 

"Ha, Ngôn bảo chịu lên tiếng rồi ta! Em nghĩ giữ im lặng thì chị không đoán ra em hả? Gọi chị có việc gì?"

Hứa Giai Kỳ kín đáo di chuyển đến nơi vắng người, áp chặt điện thoại vào tai nói cười khúc khích. Dụ Ngôn thật ngốc, gọi đến tất nhiên số máy hiện tên em, Hứa Giai Kỳ nhìn biết được ngay, Dụ Ngôn định giở trò mèo im lặng đoán người với cô. Trẻ con!

"Kiki à.....Dụ Ngôn nhớ chị. Chị đi vắng, ở nhà Kha Kha toàn ăn hiếp em."

Vài từ đơn giản lại khiến Hứa Giai Kỳ rung động đỏ mắt. Dụ Ngôn nói nhớ cô, là chính em ấy khẳng định. Hứa Giai Kỳ bị sự ngọt ngào của Dụ Ngôn làm cho chết rồi, cô nguyện chìm đắm trong hũ mật này. 

"Chị cũng nhớ em. Rất nhớ! Chờ chị quay về nhé, Ngôn bảo."

"Không cần vội Kiki, em nói tào lao đó mặc kệ em. Chị cứ hoàn thành tốt công việc. Dụ Ngôn ở nhà chờ chị."

"Ân!"

"Kiki, nhớ giữ gìn sức khỏe. Dụ Ngôn cúp máy, không phiền chị làm việc."

"Uh. Tạm biệt Ngôn bảo."

"Bye bye, Kiki! Chaioy!" 

Dụ Ngôn hôn gió rồi cúp máy, Hứa Giai Kỳ còn ngẩn ngơ trước màn hình tối thui. Cảm giác được người mình thương đáp lại tình cảm, thật hạnh phúc. Hứa Giai Kỳ hít thở sâu bao mệt mỏi đều tan biến, khôi phục tinh thần quay lại phòng tập. 

______________

*Choảng!*

Chiếc ly thủy tinh bị người ném mạnh vào tường vỡ tan tành. Nữ nhân ngồi trên chiếc ghế da điên tiết trút giận. Năm ngón tay dài bấu chặt muốn rách thành ghế da. Tử Thiến ghiến răng la hét điên cuồng đập phá đồ đạc trên bàn. Kế bên là chiếc laptop đang phát những hình ảnh âu yếm, tay trong tay bên nhau của cặp đôi Hứa Giai Kỳ và Dụ Ngôn. 

Nói Yêu Chị ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ