[MiCup] Hoàng Tử và Sói

145 10 0
                                    

Lưu ý: Plot sẽ không triển thành fic!!!!
Ngày xửa ngày xưa, giới tinh linh chào đón một vị hoàng tử mới ra đời. Thần dường như cực kì yêu mến chàng, Ngài ban cho chàng mái tóc được dệt từ những sợi nắng tinh mơ của nắng sớm, làn da trắng trẻo của những bông tuyết đầu mùa. Giọng hát của chàng có thể so sánh với nhân ngư ngoài biển khơi, mê hoặc lòng người. Và Thần cũng thật thiên vị, tất cả tinh linh đều phải vứt bỏ cảm xúc của mình, vậy mà Người lại mắt nhắm mắt mở khi chàng chỉ vứt bỏ một nửa cảm xúc của mình. Đến cái tên của chàng, Mika, cũng đến từ Cây Sinh Mệnh đặt cho. Không ngoa khi nói chàng được sinh ra dưới sự chúc phúc hân hoan của các vị Thần.

Tăng Hàm Giang là một chú sói nhỏ bị đàn tộc bỏ rơi ở nơi âm u cuối khu rừng Chết. Từ khi sinh ra, cậu vẫn mơ mộng về một ngày thoát khỏi khu rừng này. Cậu mơ về nắng ấm mơn man trên đồng cỏ để chống chọi những ngày mưa to lạnh lẽo, Cậu tưởng tượng về những bữa ăn sung túc, mặc cho cơn đói làm chiếc bụng rỗng liên tục kêu vang. Mỗi ngày đối mặc với những nguy hiểm của những con thứ hoang to lớn và khu rừng Chết cũng không ngăn được cậu thôi mộng tưởng về tương lai.

Một ngày nọ, trong khi đang tắm rửa bên một con sông nhỏ thì một tinh linh xinh đẹp từ trên trời rơi xuống gần đó. Có lẽ Thú Thần cuối cùng cũng nhớ về đứa con đáng thương của Ngài nên đã ban cho cậu một người bạn. Tuy rằng người bạn này bị thương có chút nặng.Thế là cuối khu rừng âm u chào đón thêm một thành viên mới.

Mika và Tăng Hàm Giang nhanh chóng trở thành bạn tốt nương tựa lẫn nhau.

Tăng Hàm Giang từ nhỏ đã ở trong rừng nên không biết cách nói mà chỉ có thể gào gừ, Mika phải dạy cậu phát âm từng câu từ một. Mỗi lần nói thành công sẽ được Mika khen thưởng cho nên Tăng Hàm Giang rất tích cực học.

Từ đầu tiên Tăng Hàm Giang học là Mika.

Tên của Tăng Hàm Giang là từ mặt dây chuyền cậu luôn đeo trên cổ, đó là thứ cuối cùng sót lại từ bố mẹ cho cậu.

Sau một thời gian nuôi thân dưỡng bệnh ngọt ngào, khôi phục lại sức mạnh. Mika quyết định dẫn Tăng Hàm Giang rời khỏi khu rừng Chết. Sói nhà ta rất là vui vẻ nghe theo từng lời dặn của Mika, chàng nói cậu đi hướng Tây thì Bắc Đông Nam cậu không thèm đi, nói gì nghe nấy, cực kì ngoan ngoãn.

Ở ngoài khu rừng, các tinh linh đôn đáo tìm vị hoàng tử mất tích của họ. Thế mà một ngày nọ chàng xuất hiện từ rìa khu rừng Chết, bộ dạng hiện tại của chàng khiến cho các tinh linh ngất xỉu vì sốc. Còn đâu mái tóc dài xinh đẹp, đầu kiwi không phải là phong cách của tinh linh bọn họ!!! Làn da rám nắng kia là sao?? Đã thế còn ôm theo một thú nhân, tộc nhân đáng ghét nhất của bọn họ, với cử chỉ đầy thân mật!! Còn có ý định kết thành bạn lữ với con sói nhỏ đó nữa!!! Tuy rằng nó rất đáng yêu, tính cách cũng không như bọn người thú ngốc nghếch kia, nhưng như thế cũng không được đâu á!!!!!!


P.s: Câu từ hơi lủng củng, các pạn thông cảm...... Vì lúc nghĩ ra plot này là lúc đang buồn ngủ, viết xong 1/2 thì chữ chạy hết rồi nên giờ trong đầu không còn gì nữa.... _(;xJZ)_ 

Câu chuyện lảm  nhảm hằng ngày giữa Tui, Imo và NãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ