CarLois' POV
KOREAAAAA! NYAAA! Ang daming magaganda tapos mga gwapo. *Q* buti nalang may dugong Korea ako kaya di ako OP masyado sa kutis nila. Pero ang saya lang! Unang araw namin dito, Malls agad kami tapos nadatnan pa namin yung concert ng Super Junior! Grabe ang ga-gwapo nilaaa~ tapos kahit saang malls kami pumunta ni Ellyne tapos nakita pa namin si Lee Min Ho! *Q* grabe kilala pala niya si Ellyne?! Akalain mo yun?! At may hindi pa ako nalalaman sa bestfriend kong to! Isa pala siya sa mga model ng mga TOP BRAND of dresses sa Korea! Kitang-kita ko kasi yung malaking billboard niya! Kaya pala sa Seoul na pala siya nag-aaral kasi may career na pala! At kaya niya pala kilala si Lee Min Ho! T^T swerte niya!
Second day naman pumunta kami sa hmm anong tawag dun? Basta yung maglalagay ka ng padlocks dun tapos magkakatotoo yung wish mo. Pero yung wish ko secret ko nalang. HAHAHAHA! >:D
Habang kumakain kami ng streetfood ni Ellyne parang may nahagilap akong lalaki.. Familiar siya sakin pero di ko medyo makilala, nakasout kasi siya ng hoodie tsaka face mask.. pero familiar siya sakin..
"Uh teka lang Ellyne may pupuntahan lang ako ha?" Tapos tumakbo ako papunta dun sa lalaki pero nawala siya.. Asan na kaya yun.
*tingin sa right*
*tungin sa left*
*tingin sa likod*
*tingin sa harap*
Tapos.. *Booogsh*
"ARAY!" Jonginaaa! Someone tripped me! Aaargh! Nag lips to lips tuloy kamis nung semento! Aaargh! >_________
Tumakbo ako para mapigilan siya! Gago! Di ba toh marunong magsorry?!?
"HOY! DI KA MAN LANG BA MASOSORRY SAKIN?! HOY!" Sabi ko habang kinakalabit siya! Tengene! Ang bilis maglakad ha! Siya pa tong nangtisod ng hindi ko alam kung bakit! Arrgh!
Tapos he faced me..
O_______O
*blink blink blink*
"Why would I?" Sabi niya.
O________O
Fuuuuudge. Ang gwapo ng nilalang na toh..
Totoo ba toh? Kasi.. Yung lalaking tinisod ako..
Si Mark Tuan..
He grabbed my wrist tapos pumunta kami sa isang tagong lugar..
Uh? Feeling close? Manghihingi pa akong autograph at picture! Syeteee!
Pero feel na feel ko yung paghawak niya sakin. Enebeee! Savour the moment pero pakipot muna ako baka masabihan pakong easy to get at basta basta noh! Baka ebenya ako neto! Waaaah! >//< "HOY! KAHIT NA SIKAT KA PA! YOU STILL HAVE NO RIGHT TO TRIP ME!"
He released me..
"Eh kasi kanina ka pa tingin ng tingin sakin eh. Parang ikaw lang yung nakakilala sakin dun kasi naka-disguise ako."
"Anong connect nun?*roll eyes* tsaka madali lang akong nakakafamiliarize noh."
"Madali? Eh hindi mo nga siya narecognize nung naka-disguise siya."
"H-ha? Sino?"
"Nothing. Tch."
"Do you know me?"
"No."
"THEN WHY DID YOU TRIPPED ME?! TAPOS DINADALA MO PA KO DITO!"
He staired at me na parang Edward Cullen na binabasa ang laman ng utak ko. -_____- "Tsk. Iba ka."
BINABASA MO ANG
My Idol in Disguise (MID)
Ficção AdolescenteA story of a high school girl who is a fan of GOT7. She unexpectedly fallen to the guy named as Jacob Cullen but the truth is he is JB of Got7.Who wanted to diguised himself for him to feel freedom in just a few months. What if they fall for each ot...