Author: b ụp
Mức độ: PG -13
Nhân vật: hanchul vs eunhae, kyumin, yewook. Còn kangteuk tớ sorry sorry vì 2 bạn này "quá lứa" rồi, ấy ko bỏ dao xuống các angel của tớ, thôi thì sẽ có nhưng ko nhiều. Kamsamítà...J. Quan trọng là các oppa thuộc về ELF chúng ta, héhé
Thể loại: zui, buồn, bạo lực, đau khổ (1 ít thoy vì tớ ko giỏi viết cái lày )
Nội dung; có thể tháy wen wen hoặc nhàm, cứ chémnếu muốn.
Các tành iêu của tớ, bắt đầu:
Kim Hee Chul: đẹp trai *hờ hờ* thích mều, đôi khi tưng tửng mà đáng yêu. Cậu thích tóc dài nhưng lại chớ hề thích để chỉ vì ai đó. Cậu yêu Han ngay từ cái nhìn...thứ 13. Chỉ có Han mới được gọi cậu là chullie~
Hangeng: đẹp trai nhà giàu. Là con một của tập đoàn CL- công ty giải trí đào tao ca sĩ đứng đầu Hàn Quốc. Là người TQ. Cha mẹ mất năm 15t, thừa kế gia tài ko nhỏ nhưng lại rất rất thiếu thốn tình cảm. Anh lạnh lùng cô đơn nhưng vẫn đẹp trai hehe.
Lee Dong Hae: vì là bạn thân của Hangeng => đẹp trai nốt. Giám đốc công ty chuyên về...cá. Sau trở thành nguồn cung cấp thức ăn chính cho ai đó. Lúc đầu ghét cay ghét đắng tên khỉ đột cứ bám theo cậu. Còn về sau á? Bám lại *khửa khửa*
Lee EunHyuk: chap 4 mới nhắc đến tên HyukJae (hyuk dê J) vì lúc đó hắn mới dở trò vs cá nhà ta. Là trùm mafia seoul thích đen toàn tập. đặc điểm nhận dạng: mặt giống con khỉ, đặc biệt con khỉ này lại rất thích ăn và nuôi cá. *hớ hờ*
Chapter 1:
Ring ding dong! Chuông cửa réo điếc lỗ tai mà cái tên lười biếng ấy vẫn chưa chịu dậy. Hôm qua vừa debut nhóm nhạc mới -SNSD- tung MV lên Utube đã có hàng triệu lượt xem, mừng quá rủ nhau đi uống 3 tăng liền. Giờ anh nằm lăn lộn trong đống chăn khò khò rồi mém ộc hết chỉ vì thằg nào chơi nổi bấm chuông nhà nhười ta lúc...13:00pm.
Có tiếng dép loẹt quẹt, hai con mắt panda khiến người ta té ngửa:
- Ai?
- .....
Vắng hoe. Rầm. Lặng lẽ bước vào nhà.
"Mất toi cả buổi sáng". Anh bước vào gian bếp lấy một cốc cappuchino cho bữa sáng của mình. Căn nhà rộng thênh thang trước đây đầy ắp tiếng cười giờ chỉ trơ trọi mình anh. Hangeng không phủ nhận rằng sống một mình thoải mái hơn nhiều, nhưng hạnh phúc cõ lẽ anh không bao giờ hưởng trọn vẹn được. Sang Hàn Quốc năm 20t, nhớ TQ mà lại chẳng hề thích về đó vì chính nơi đó đã cướp đi thứ quý giá nhất cuộc đời-ba mẹ anh.
Một ngày lại bắt đầu.
Nếu như có người bên cạnh và đánh thức anh dậy mỗi sáng, có lẽ anh đã ko lạnh lùng như thế.
Nếu có người chăm sóc hỏi han anh mỗi ngày, anh sẽ ko cô đơn như thế.
Nếu có ai đó...
Nếu, chỉ nếu và nếu...
"Sorry sorry ông chủ, cậu Dong Hae đang gọi..."
Áp tai vào điện thoại nghe, tiếng Dong Hae xa xả vào mặt anh như gió:
BẠN ĐANG ĐỌC
If only you (Longfic Hanchul - Eunhaehyuk - Kyumin - Yewook)
Fanfiction"Hẹn gặp nhau trong kí ức. Chúng ta không xa nhau, mà chỉ đang cố vá lại vết thương để tiếp tục sống tới quá khứ." . . Cậu không còn nhớ tôi sao?