CHAPTER THREE.

17 2 0
                                    

Good Evening ladies and gentlemen I just want to say thank you to all of you for responding to our invitation to join us in celebrating the eighteenth birthday of our one and only daughter Deveigh. Having a kind and responsible daughter is one of the biggest achievement to us sabi nga nang iba diba ang ugali na ipinapakita nang isang anak dito makikita nang isang magulang kung naging isang epektong magugulang ba sila kaya masaya kami na napalaki namin ang aming anak na mabuting tao. And before we proceed to the remaining part of this celebration let me show you first the eighteenth picture of my daughter from she is one year old untill now the she is in the legal age" Mahabang saad ni tita Dhiece sa micropono.

Nagsimulang nang magdilim ang kabuuan nang hall at tanging ilaw na lamang nang screen na nasa aming harapan ang natitira na siyang nagbibigay nang kunting ilaw sa buong event hall at sa pag bukas nang screen ay mukha nang isang batang tila may galit sa mundo dahil hindi man lang nito nakuhang ngumiti habang karga ito nang kanyang ama, nandoon din ang kanyang litrato ng siya ay limang taong gulang pa lamang na masaya at galak na pumasok sa pre-school at isa yun sa ugali na Dev na hindi nagbago dahil hanggang ngayon ay nandiyan parin ang kanyang pagmamahal sa pag-aaral.

At ang huling larawan ay siyang hindi ko inaasahan ang laman nito, ito yung larawan namin ni Dev na magkasama sa isang banda siya yung kumakanta at ako naman yung nagpapa tugtug nang guitara sa totoo lang maganda naman yung boses ni Dev eh yung tipong mapapa hinto ko at mararamdaman mo talaga yung nais iparating nang kanta pagsiya ang umawit nito, at hindi na ako magtataka kung bakit marami ang nanliligaw at nagkaka gusto sa kanya dahil maliban sa maganda at mabait siya ay kahanga hanga din ang kanyang talento sa pagkanta.

"Oh! Twin bruh yung ngiti mo umaabot na sa tenga mo oh mukha kang adik sa kanto HAHAHAHAHAHA" aba! Hindi naman ako nakangiti auh minsan talaga fake news din tong kakambal ko eh.

"Alam mo twin bruh bakit hindi ka nalang kasi umamin nang feelings mo kay Dev eh lalaki ka naman eh mas mahirap nga sa aming mga babae kasi kailangan pa naming maghintay na gumawa kayong mga lalaki nang moves para magpa pansin samin kasi diba pangit naman tingnan na kami yung magfifirst move!"

Alam mo twin sis lahat nang bagay may tamang panahon yan kaya dapat chill lang!

"Lahat nang bagay ay may tamang panahon ahuh so may feelings ka talaga kay Dev at naghihintay kalang nang tamang panahon ayieeeee HAHAHAHAHAHA"

Alam mo twin sis imagination molang yan o hindi kaya gutom lang yan wait kalang maya maya kakain na tin tayo huh relax!

"Kakain lang twin pero walang tayo, kami nga walang label eh awtsss pain, pighati, lumbay, kirot, hinagpis, pagtangis ganern."

Gutom na talaga toh eh iba na takbo nang isip eh!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 31, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Fulfilling My Twin Sister's wishWhere stories live. Discover now