"Tayong tatlo lang?" tanong ko.
Para kasing kulang. Ang laki ng space sa labas at kaming tatlo lang ang kakain.
"My secretary will come here."
"Talaga?" parang nabuhayan ako nang marinig iyon. Okay na rin iyon para may kasama kami.
Nasa taas pa si Ate Regine nagbibihis kasi kanina pa raw ang damit niya. Mukhang may damit naman siya rito kasi may kwarto naman siya.
"Whay do you want me to cook for you?"
"Ahh... Kahit ano na lang."
Nahihiya akong magsalita kapag nagiging sweet siya sa akin. Mukhang kailangan ko pang sanayin ang sarili ko.
'Nasa sa iyo na ang atensyon niya, Rin. Huwag ka ng mag-alala pa dahil siya na mismo ang gumagawa ng paraan. Kailangan mo na lang gawin ay iparamdam sa kaniya na malaki ang mawawala sa kaniya kapag nawala ka.'
"Stay there and wait. I will cook something for you."
"H-Hindi ka magpapatulong?" Hindi ko alam kung bakit pa ako nagpresenta. Hindi ko naman alam kung paano magluto niyan kasi hindi ako sanay sa pang-mayamang lutuin.
"Ako na lang magpupunas ng pawis mo," sabi ko nang makita ang butil ng pawis sa mukha niya kahit kakasimula niya pa lang.
"Do whatever pleases you."
Pumanhik ako sa loob para kumuha ng towel. "Good job. Fighting. Make that leech go away. Kill her."
Nanlaki ang mata ko sa sinabi ni Ate Regine. "Just kidding. Hindi ka naman mabiro," natatawang sabi niya.
Ang sexy ng suot nito kahit simple lang. Tube at short lang ang suot nito. Kita ang bewang niyang kay liit.
Siguro si Ate Regine na ang pinagpala sa kagandahan. She has a perfect face, ang tangos ng ilong tapos. Matangkad siya at makasing-tangkad lang sila ni Adrian. May hinaharap at may matambok na pang-upo.
"You change your clothes. Wear some sexy clothes. Seduce him. Make him jealous," saad niya at hinila ako papasok sa kwarto namin ni Adrian.
Siya na ang kumuha ng damit sa loob ng closet. Nakuha ko na ang panyo para pampunas ng pawis ni Adrian pero bumalik na naman ako sa kwarto dahil kay Ate Regine.
"Parang ang oa naman po. Simpleng dinner lang naman."
Binigay niya sa akin ang tube dress na binili niya noon. Hindi ko pa ito nagagamit bukod sa tube siya ay parang kinulang sa tela. Kung yuyuko ako ay kita na ang panty ko.
"What does seducing mean to you ba? It's perfect naman. Try it."
Nilagay ko muna sa kama ang panyo at kinuha kay Ate ang dress.
"Ang ganda mo kaya at sexy, panlaba mo 'yan."
Napangiti na langa ko sa sinabi niya. Ang daming alam talaga itong si Ate Regine.
Nang tingnan ko ang kabuuan ko sa salamin ay napanganga ako sa ganda ng damit. Pilit ko lang itong tinataas dahil sa lumalantad ang dibdib ko. Tapos kapag tinataas ko naman ay parang makikita na ang pang-upo ko kaya binababa ko naman.
"Don't bother about it. Maganda at sexy ka naman."
Pababa na kami ng hagdan. Napapatingin pa ako sa paligid dahil baka makitaan ako kapag bababa na.
Bakit ba kasi ako pumayag na suotin 'to? Iyan tuloy parang tanga akong tinataaas at binababa ang damit ko.
Nang makalabas kami ay nakatalikod sa amin si Adrian dahil busy ito sa ginagawa niya.
Kita rin namin ang pagdating ng secretary ni Adrian. Rinig ko ang mahinang tili ni Ate Regine sa tabi ko.
"Bakit Ate?" tanong ko rito.
"Wala, upo na tayo."
Apat lang ang upuan. Magkaharap kaming umupo ni Ate Regine. Nang humarap ako kay Adrian ay matalim na ang tingin niya sa hita ko.
Napatingin din ako roon at binaba ng kaunti ang damit ko. "You cook these."
Pagkatapos iyong sabihin ni Adrian ay lumapit na siya sa mesa. Dala niya ang naluto na niyang steak.
Binigay niya iyon kay Ate Regine at hiniwa naman ng panghuli. "What is this?"
Naramdaman ko ang palad niya sa hita ko. Hinihila ako papalapit sa kaniya. May bahid ng galit ang tanong niya sa akin at tinaas ang damit ko sa may dibdib.
"That's a dress, my dear. Hindi ba ang sexy? Siguro ang rami ng tumitinging lalaki sa kaniya."
Nilibot naman ni Adrian ang tingin niya sa mga bodyguard na nasa bawat sulok. May mga guard din sa gate.
Parang natakot ang mga ito at yumuko nang titigan sila ni Adrian.
"Why are you so protective? Ako nga pinababayaan mo lang na magsuot ng ganiyan."
"She's mine. So, please stop giving her dresses like this."
Natigil si Ate Regine sa paghihiwa ng steak at tumingin sa akin. "Ayaw mo ba sa damit?"
Naramdaman ko ang marahang pagsipa niya sa paa ko sa ilalim ng mesa. Medyo natawa ako roon pero piniling magseryoso.
"Gusto ko po," okay lang naman sa akin. Sadyang masyadong maliit lang. Siguro dapat ito ang sinuot ko sa beach.
Nanindig ang balahibo ko nang maramdaman ang mga hagod ni Adrian sa hita. Nasasagi niya ang maselang bahagi ko. Kaya hinawakan ko ang kamay niya para pigilan.
Nasa labas kami at kung ano na naman ang naiisip niya. Hindi siya nagpapigil at patuloy lang iyon sa paghagod.
"Kukuha lang po ako ng tubig," presenta ko para makatayo. Juice lang kasi ang meron sa mesa.
"Huh? You don't want a juice?"
"Masyadong matamis," palusot ko. Matamis naman talaga ang juice. Hindi ko alam kung bebenta ba iyon sa kanila.
Titig na titig lang sa akin si Adrian. Nagmamasid sa mga kilos ko. Nang tumayo ako ay tumayo rin ito.
"Sasamahan ko lang. You eat first, we will come back."
Ibang ngiti naman ang binigay ni Ate Regine at mabilis na tumango. Lumipat din amg tingin niya sa secretary ni Adrian na tahimik na nagluluto.
"Enjoy."
Nauna na ako nang makitang papalapit na si Adrian. "Stop walking faster, your underwear is showing," inis niyang sabi.
Humina ang paglalakad ko at naabutan niya ako. Agad na pumulupot ang kamay niya bewang ko. No, hindi sa bewang kung hindi sa pang-upo ko.
"You don't need to seduce me, woman. Stop wearing this kind of dress. May nakikitang ako lang dapat ang makakakita."
"Nagsuot naman ako ng bikini ah," sagot ko. Mahina na ang lakad namin.
"I took those as an exemption because we were in a beach."
Bumaba ang kamay niya at naramdaman ko na ito sa ilalim. Agad akong lumayo para matigil siya.
"If you don't want others to see how I push mine inside you. Stop seducing me by wearing this kind of dress."
BINABASA MO ANG
Billionaire's Crucial Wife (R18) - COMPLETED
RomanceWARNING!!!! MATURE CONTENT!!! COMPLETED!!!!! What would you do, if one day all people will chose throw you out of their life? Irene a 24 years old young lady has been unluckily suffering life's challenges too much but she still wanna keep on fight...