Thành chủ đại nhân ngươi như thế mỹ nị

611 6 1
                                    

Thành chủ đại nhân ngươi như vậy mỹ nị

Tác giả: Tây Tây Đặc

Văn án

Thành chủ đại nhân lần thụ dân chúng kính yêu, mỗi lần tuần phố đều tạo thành giao thông bế tắc, toàn dân giơ lên cao thủ, sơn hô sóng thần bàn hô to "Thành chủ đại nhân thiên thu vạn tái! Thành chủ đại nhân tối soái!", quả thực không cần rất điểu!

Thành chủ đại nhân có cái không thể nói tiểu bí mật.

Hắn thích nam nhân.

Thành chủ đại nhân còn có cái không thể nói đại bí mật.

Hắn ào ào trạm không đứng dậy.

Nói hơn đều là lệ.

Hôm nay, hư không tịch mịch thành chủ đại nhân phát ra bố cáo đối ngoại chiêu phu, yêu cầu như sau:

Đệ nhất, muốn mỹ

Thứ hai, dáng người muốn cường tráng cao lớn

Đệ tam, ào ào chiều dài lớn hơn tương đương 20 cm 【 hồng tự đánh dấu 】

Thành chủ thích nam?! Toàn dân hoảng sợ rất nhiều lại kích động chảy xuống hai hàng nhiệt lệ, bọn họ rốt cục phải có thành chủ phu nhân! Ngay cả hải ngoại đồng bào đều cổ động đứng lên, bắt đầu cấp thành chủ đại nhân vật sắc mỹ nam tử, lần thứ nhất 《 ta vì thành chủ cuồng 》 đại tái đang ở nóng bỏng trù bị trung.

Thành chủ đại nhân đem chính mình tắm rửa sạch sẽ, khoác nhất kiện bán thấu áo bào trắng, giao điệp hai điều trơn đại chân dài, ngồi chờ ——

Một đối một, chủ thụ, Thiên Lôi cuồn cuộn Tom Sue, thần triển khai thần logic, vô tiết tháo, tác giả phát rồ, thận nhập oh!!!

Nội dung nhãn: dị thế đại lục kiếp trước kiếp này

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: thành chủ đại nhân ┃ phối hợp diễn: ồn ào công ┃ cái khác: 1 đối 1, lược kỳ huyễn 【 chỉ vì thoạt nhìn cao đại thượng

==================

☆, Chương 1. Tâm tắc

Bạch Điểu thành ở Ly quốc chi nam, dựa vào bạn thủy, bốn mùa như xuân, không chỗ không Phi Hoa.

Thành chủ đại nhân có được tối cường huyễn lực, có thể triệu hồi ra đỉnh đầu có kim mao thất vĩ Bạch Điểu, đón gió phấp phới, tóc trắng phi vũ, y quyết Phiêu Phiêu, thành dân đều tỏ vẻ không cần thật đẹp nị!

Thành chủ đại nhân chẳng những vũ lực giá trị báo biểu, nhưng lại có tuấn mỹ tuyệt luân bên ngoài, tôn quý tựa như thần để, làm cho người ta khiếp cho nhìn thẳng, trong thành nhỏ đến rơi xuống đất oa nhi, lớn đến cúi xuống lão hĩ đại gia, không người không quỳ bái ở thành chủ đại nhân kia hai điều đại chân dài dưới.

Hôm nay, thành chủ đại nhân theo thường lệ tuần hoàn phố đi tường thành sừng sững một cái canh giờ, cấp hắn con dân cúng bái ngưỡng mộ thời gian.

San bằng không một ti nếp uốn huyền sắc trường bào, cổ tay áo cùng vạt áo đều tương kim tuyến, ấm áp phong liêu khởi đuôi tóc, mang ra một điểm độ cong, thành chủ đại nhân khoanh tay mà đứng, nheo lại đôi mắt lấy bễ nghễ chi thế nhìn phương xa đàn sơn, giống như độ tầng vầng sáng không rảnh khuôn mặt vô nửa điểm biểu tình, ân, hôm nay cũng soái soái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thành chủ đại nhân ngươi như thế mỹ nịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ