Đổi nhà đầu tư có nghĩa là chương trình bắt đầu quay ngay luôn, không quan tâm đến Lý Hoành cũng không vấn đề gì.
Nhưng mọi việc diễn ra quá gấp gáp, không giống kế hoạch ban đầu. Đạo diễn Hướng trở nên bận rộn, ông cũng không nhớ đến việc này.
Vì vậy buổi sáng ngày nghỉ thứ hai Dư Cảnh Thiên, Từ Tân Trì và Trương Tư Nguyên vẫn theo chân đội không binh 207 mà luyện tập.
Trước khi đi Lý Hoành vẫn không quên đá xéo ba người một câu: "Có một số người cứ muốn lôi kéo, làm quen với đội trưởng. Muốn chiếm sóng chắc?"
Cả ba không thèm liếc mắt mà đi thẳng.
Vừa đi trong đầu Dư Cảnh Thiên lại suy nghĩ lung tung.
Chương trình không cho phép sử dụng điện thoại, ngay lúc đầu La Nhất Châu cũng không cho phép họ đem thiết bị điện tử vào. Cho nên Lý Hoành vẫn chưa biết tin nhà đầu tư đã thay đổi.
Dư Cảnh Thiên cảm thấy bút ghi âm trở nên dư thừa rồi vì Lý Hoành luôn biết cách tự tìm đường chết mà.
Đừng hỏi tại sao Dư Cảnh Thiên không nhắc nhở Lý Hoành một câu. Cậu không phải thánh mẫu, chỉ riêng việc gã mắng mẹ cậu thì dù lý do gì đi chăng nữa Dư Cảnh Thiên cũng không thể bỏ qua.
Nghĩ lại chuyện mình liên lạc với Trần Viễn bằng điện thoại của La Nhất Châu, điều này có được xem là ăn gian không nhỉ?
Lắc đầu.
La Nhất Châu là đội trưởng anh ấy đã cho phép thì cậu dùng thôi, vả lại Dư Cảnh Thiên cũng đã viết 3000 chữ thêm cả việc hát quốc ca. Cho nên không thể xem là ăn gian được.
Nhắc đến lại nhớ đến sự việc hôm qua, Dư Cảnh Thiên bật cười. Từ thói quen đến sở thích, gu âm nhạc của La Nhất Châu thật giống cha cậu ở nhà.
Có điều cha cậu là Lão cán bộ, La Nhất Châu còn trẻ chán, đôi khi lại còn có chút đáng yêu miễn cưỡng được xem là Tiểu cán bộ vậy.
Nghĩ đến đây Dư Cảnh Thiên không nhịn được cười ra tiếng.
Tiểu cán bộ, nghe đáng yêu phết.
"Này cậu cười cái gì, có nghe tớ nói không đấy?"
Từ Tân Trì lay người Dư Cảnh Thiên.
"Hả, cái gì cơ?"
Dư Cảnh Thiên giật mình.
Từ Tân Trì cạn lời: "Hóa ra nãy giờ tớ nói gì cậu đều không nghe à?"
Dư Cảnh Thiên gãi đầu: "Xin lỗi, tớ vừa nghĩ chút chuyện. Cậu nói lại được không?"
"Vậy cậu cười cái gì chứ?"
"Không có gì, tớ chỉ nghĩ đến chuyện ở nhà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FYTZ] La đội trưởng và Dư minh tinh
ФанфикThể loại: fanfiction, 1x1, HE CP: La Nhất Châu x Dư Cảnh Thiên Tình trạng: Đã hoàn thành ==== Bối cảnh: +Trung Quốc hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính +La đội trưởng 25 tuổi +Dư minh tinh 23 tuổi ===== Văn án Dư Cảnh Thiên là một idol nổi tiếng muốn lấ...