Chương 37: Chiến lược hai bên.

771 109 10
                                    

Hiện tại thì đội Tokyo đang ở phòng họp để bàn chuyện vì có sự góp mặt mới của Itadori Yuuji. Còn Yuuji của chúng ta thì đang bị Nobara bắt cầm khung ảnh thờ để trước mặt.

-Này, ừm... chẳng phải thế này có hơi quá sao?

Yuuji lên tiếng hỏi về hình phạt của mình.

-Im ngay, cứ giữ thế đi.

Nobara vẫn còn giận nói.

-Thôi nào, cậu ấy cũng đã giải thích tình hình rồi, phải không? Tha cho cậu ấy đi!

Panda lên tiếng giải vây.

-Tuna tuna.

Toge cũng lên tiếng luôn. Yuuji thắc mắc vì sao Toge lại nói như vậy thì có Megumi và Panda giải thích sơ qua một lượt cho cậu. Còn về cái vụ mà cậu làm gẫy cái thanh Tozama của Satoru mượn từ Maki thì Yuuji nói dối là Satoru vẫn còn đang giữ. Nhìn Yuuji có vẻ khá run khi trả lời câu hỏi này. Còn về phần Yuu, cô vẫn ngồi ngắm nhìn khung cảnh ngoài trờ vừa nhâm nhi cốc Cacao nóng. Bây giờ vẫn còn chưa tỉnh ngủ hẳn.

Yuuji thì chỉ có kĩ năng đấm và đá, và ở trong buổi giao lưu lần này thì đám và đá đã có đủ rồi. Tuy Yuuji chỉ có như vậy nhưng Megumi vẫn tin là cậu vẫn có thể thắng.

-"Đám mây kia có hình gì nhỉ?"

Yuu vẫn còn ngẩn ngơ nhìn bầu trời. Cacao hôm nay không giúp cô tỉnh ngủ được rồi.

-Megumi, cậu có cầm cà phê không?

Cà phê là phương án cuối cùng để giúp cô tỉnh ngủ. Tuy cô không ưa loại đồ uống này cho lắm nhưng ít nhất nó sẽ giúp cô tránh cơn buồn ngủ.

-Cậu lại thức khuya à? Chậc, hai mắt thâm cuồng rồi này! Xin lỗi, tớ không mang.

-Không sao đâu!

Yuu chán nản cười và cô lại tiếp tục công việc ngắm trời của mình. Chắc là cô sẽ phải uống hết bột Cacao mà cô mang đi rồi.

-Itadori, bọn chị sẽ để Toudou cho cậu. Cậu không cần phải thắng, cứ câu giờ càng lâu càng tốt!

-Cứ vô tư đi! Từ đầu cậu vốn không có trong đội hình, nên nói thật lòng, cậu bị hạ gục cũng chẳng to tát gì đâu!

Maki bàn giao một chiến thuật mới. Do là có một thành viên mới tham gia trong buổi giao lưu này nên chiến thuật của bên Tokyo sẽ có chút thay đổi. Nếu như Yuuji không tham gia thì Maki sẽ dự định sẽ để Panda, Megumi hoặc là Yuu cản Aoi lại.

-Nhưng senpai này, nếu em tham gia trò chơi thì em sẽ thắng.

Yuuji nói chắc như đinh đóng cột.

Bên phía Kyoto thì có vẻ là đang lục đục nội bộ.

-Giết Itadori Yuuji và Aomizu Yuu, chúng đều mang theo những con nguyền hồn nguy hiểm. Bọn chúng giờ không còn là con người nên cứ dàn dựng thành một vụ tai nạn, sẽ chẳng ai điều tra về cái chết của bọn nó đâu. Không cần dè dặt hay e ngại.

Bên Kyoto đang tính mưu để giết Yuu và Yuuji. Người đứng đầu phong chào này đương nhiên chỉ có hiệu trưởng Gakuganji mà thôi. Giết Yuuji là có mục đích rõ ràng còn Yuu thì khả năng cao là do cô khịa hiệu trưởng từ hồi trước nên bị ghim.

-Ta được thông báo rằng nguyên nhân tử vong của Itadori lúc trước là "tự sát". Điều cần chú ý khi kết liễu một chú thuật sư là gì? Kamo.

-Vâng, ta phải giết họ bằng chú lực, nhằm tránh trường hợp họ hoá thành lời nguyền.

Kamo Noritoshi, một học sinh năm ba với mái tóc cột hai ngọn hai bên trả lời.

-Tốt. Đúng như thế, nó sẽ chết nếu bị giế bởi chú lực của kẻ khác. Itadori Yuuji là một kẻ điều khiển cơ thể. Miễn Sukuna không ra mặt thì nó chỉ là một thằng năm nhất bình thường. Còn về Aomizu Yuu, nếu có cơ hội thì hãy giết nó ngay lập tức. Nó không như Itadori, nó là một con quái vật thật sự.

Khi hiệu trưởng Gakuganji vừa dứt lời thì có một tiếng đạp lớn vào cánh cửa khiến nó bị lệch bản lề.

-Thật thảm hại. Mấy người cứ chơi vui đi nhé.

Người vừa đạp đổ cánh cửa là Aoi Toudou.

-Đứng lại đấy Toudou. Hiệu trưởng vẫn đang nói.

Noritoshi nghiêm giọng.

-Takada-chan sắp lên sóng với vai trò khách mời trong một chương trình lúc 11 giờ. Tao còn phải giải thích gì thêm không?

-Xem bản thu lại cũng được. Về chỗ ngồi đi.

-Tao xem cả chương trình trực tiếp lẫn bản thu lại đây! Mày đang nói móc tao à? Tất cả mọi người nghe cho rõ đây. Cả ông nữa đấy lão già. Gu phụ nữ kinh tởm của mấy người đã làm tôi thất vọng từ lâu rồi. Âm mưu? Kế hoạch? Được cứ làm những gì các người muốn. Nhưng nếu còn ra lệnh cho tôi lần nào nữa, thì tôi sẽ giết hêt các người.

Sau những lời đe dọa đó thì Aoi rời đi. Tiếp đó thì ngài hiệu trường Gakuganji cũng rời đi luôn. Tất cả học sinh bên Kyoto ngoài Aoi ra đều sẽ tổng tấn công một lượt Yuuji cùng một lúc. Bà chị Momo Nishimiya năm 3 lo sợ về việc Toge có thể sử dụng chú ngôn. Sẽ rất là bất lợi nếu Toge sử dụng chú ngôn ở chỗ đông người. Nhưng bên Kyoto có cách giải quyết là dùng chú lực của mình để bịt tai lại.

Còn về Yuu, bên Kyoto cũng sẽ tấn công cùng một lúc. Khác với Yuuji là Yuu có thể thả Hikiko ra ngoài để chiến đấu thay mình nhưng theo nguồn cung cấp thông tin thì sẽ cần một ít thời gian để xé bùa. Vì Yuu chỉ bị thương nặng bởi nguyền hồn nên họ sẽ đánh ngất cô rồi nhả cô cho con nguyền hồn mạnh nhất trong buổi giao lưu này. Đấy chỉ là lý thuyết, còn thực hành thì chưa chắc đã thành công vì cô được ví như một loài sinh vật bất tử vậy. Tuy nhiên là nhiệm vụ giết Yuu không nhất thiết phải làm.

Bên phía Tokyo vẫn còn chưa hay biết về kế hoạch này nhưng bên đó đang có một con say Cacao.

---------

Dạo này có cảm giác trình viết đi xuống ý!

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ