“ Bốp” một tiếng, nắm đấm như sắt thép của Yuuji va vào mặt Sukuna đau điếng.
“ Tên khốn, anh dám đánh nhau, anh lại đi đánh người ta cái tên khốn này! Đã bảo không được đánh người mà!”
Sukuna lau khoé môi bị dập chảy máu, vung tay nện lên đầu Yuuji một phát, cười gằn:
“Bố mày thích thì bố mày đánh, mày nghĩ mày có cái quyền gì mà cản tao?”
“ Bà nội anh, anh nhìn xem quan hệ chúng ta là như thế nào? NHƯ THẾ NÀO?”
Yuuji quyền đấm chân đá, Sukuna cũng chẳng vừa, ỷ vào thân cao đánh còn đè ép người ta hơn, giở giọng mỉa mai:
“ Mày cũng chỉ là tình nhân của tao thôi, chứ chẳng là cái gì cả. Tao thích đánh ai thì đánh.”
Yuuji giận đến run người, nắm tay siết chặt muốn nổi gân xanh. Cậu bật cười, đột ngột thay điệu lả lơi cợt nhả:
“ Ồ, không phải là gì của anh nhỉ? Nếu chẳng là gì thì thôi chia tay đi ha. Sau này đỡ mắc công tôi phải quan tâm đủ chuyện của anh.”
Sukuna trừng mắt.
Giây tiếp theo, Sukuna nhào tới ôm Yuuji, liệng lên cây.
///////////////////////
Trên thực tế, đây là lần chia tay thứ N của họ. Họ có thể chia tay vì đủ thứ lý do trên đời này, nhưng thường thì bắt đầu từ Yuuji, với lý do là những lần vạ miệng của Sukuna. Nhưng thật tuyệt vời, thật bất ngờ. Cuối cùng thì họ vẫn ở với nhau tới giờ. Ai cũng chẳng thể tin nổi.
Đương nhiên thì, cái gì cũng phải có lí do của nó.
////////////////////////
Tiếng môi lưỡi quấn lấy nhau nhóp nhép, ẩm ướt. Khoé mắt Yuuji mịt mờ hơi nước, tay vẫn cố đẩy Sukuna ra khỏi người mình. Nhưng không hiểu sao, những lúc thế này thì cậu không tài nào chọi lại Sukuna được.
Trên thân cây cổ thụ to lớn, Sukuna đè Yuuji lên thân cây. Vừa hôn vừa lột đồ cậu. Nhớ hồi mới quen. Cái đống quần áo này là một cực hình với gã. Lúc đó thì gã xé luôn, nhưng bây giờ thì đã biết mánh, gã lột từng lớp một cách dễ dàng. Cơ thể Yuuji khá nhạy cảm. Chỉ cần gã hôn nó,chạm nhẹ vào vành tay nó, hay tấn công hõm cổ nó, nó sẽ không chịu được mà đầu hàng trước cơn hứng tình trỗi dậy. Gã ta thuần thục từng ngóc ngách trên cơ thể Yuuji, việc nắm Yuuji trong lòng bàn tay, khiến nó phủ phục dưới thân gã phải nói là không gì sướng hơn.
“ Đồ khốn, anh có nhìn xem đây là chỗ nào không? Anh có bị điên không?!!”
Đây là cánh rừng sau trường cao chuyên chú thuật.
Yuuji hơi hoảng, dù rằng tên người yêu khốn nạn của mình thích làm tình ở mấy nơi kỳ lạ, nhưng cái nơi rừng rú thế này, lỡ có ai trong trường thấy thì thì sao? Chú thuật sư không phải tinh mắt thì thính lực cũng tốt vô cùng. Cậu thật sự sợ.....
“ Tôi bảo chia tay mà anh có nghe không hả. Thế này không phải là cưỡng h.iếp sao? Mau dừng lại đi!”
Sukuna liếm láp vành tai đã đỏ ửng lên, nhạy cảm tột cùng của cậu, nhìn cậu run rẩy mà cười mờ ám:
“ Cưỡng h.iếp? Vậy thì tao cũng cưỡng h.iếp mày bao nhiêu lần rồi ấy nhỉ. Mà bố mày có ‘ừ’ chưa mà mày nói chia tay là chia tay? Đây là hình phạt đấy thằng lỏi!”
Sukuna lột nốt cái quần sịp của cậu ném xuống đất. Giờ thì Yuuji mới thật sự không có mảnh vải che thân. Trời đêm đầy sao, ánh trăng bàng bạc xuyên qua nhành lá, soi rọi cơ thể săn chắc của Yuuji. Nước da bánh mật, cơ bắp của một tên chú thuật sư chuyên xài nắm đấm sẽ bóng bẩy, căng nẩy, đàn hồi thế này. Đặc biệt, mông và ngực cậu khá là nảy nở, qua một thời gian chăm sóc của Sukuna càng căng tròn hơn. Sukuna lia con mắt từ đầu núm ửng hồng như quả dâu tây chưa chín mùi, lại lia xuống dương vật đang dựng đứng rỉ nước. Gã ta hài lòng. Một tay khoá hai tay Yuuji trên đầu, một tay nắm lấy dương vật run rẩy đang chờ đợi sự cưng chiều của gã, bắt đầu tuốt lên tuốt xuống. Miệng cũng không nhàn rỗi, dời xuống cắn đầu núm to tròn bất thường kia. Gã ta như một tên làm vườn, săn sóc quả dâu tây từ lúc nó còn xanh non cho tới khi nó chín mọng nặng trĩu, bóng bẩy, mọng nước, chờ bàn tay của gã hái xuống. Sau đó là chực chờ xơi tái mà thôi. Amazing!
Yuuji rên rỉ theo từng tay của gã, như mật ngọt rót vào tai. Đột nhiên, gã liên tưởng tới cái món pancake lão già Gojo hay ăn trước mặt mình. Gã thề, gã chẳng ưa mấy món ngọt của tên kia tí nào. Nhưng không hiểu sao lúc này, nhìn cơ thể thằng oắt con đột nhiên gã liên tưởng tới nó. Lớp bánh bông mịn màu nâu, áo một lớp mật ong vàng óng ánh bên ngoài, trang trí thêm hai quả dâu tây đỏ tươi. Trong vô vàn cái bánh pancake đủ loại đủ vị đủ hình đủ dáng, chỉ có cái bánh trước mắt là khiến gã muốn nuốt vào bụng nhất. Dù là cái bánh này không muốn vào miệng gã, giờ đang muốn vô miệng thằng khác, nhưng gã không để tâm. Gã cướp, gã nuốt luôn.
“ Ê mày, tao thèm bánh.”
“Hả?”
Yuuji còn choáng váng chưa hiểu chuyện gì, Sukuna tiếp tục vuốt nắn dương vật Yuuji, chơi đùa hai hòn trứng bên dưới, mặc kệ sự chống cự yếu ớt của Yuuji. Cơ thể cậu đột ngột căng lên, rồi tinh dịch trắng đục phun ra, ướt đẫm tay Sukuna, bắn lên cơ thể họ
Yuuji thở hổn hễn, đầu óc còn đang choáng váng trên trời, Sukuna nhìn cái tay dính nhớp, sau đó đưa tay kề vào miệng Yuuji:
“ Ê nhóc, liếm đi nào.”
Gã ta dùng giọng nói trầm thấp dụ dỗ, Yuuji mơ màng há miệng, gã hài lòng đưa hai ngón tay vào miệng cậu, định trêu chọc đầu lưỡi thì đột nhiên, Yuuji cắn mạnh xuống, “ phập” một tiếng.
“ Đ* MÁ MÀY!!!!!”
“ ĐỒ MẤT VỆ SINH!!!”
Sukuna điên lên, cố rút tay ra. Ngón tay gã đổ máu ướt nhẹp, nhiễu từng giọt ra, rõ ràng cắn không hề nương miệng luôn. Gã cười gằn:
“ Tao định nhẹ nhàng rồi, nhưng là mày ép tao đấy nhé!”
Chưa kịp cho Yuuji nghĩ, gã cởi quần ra, phơi bày con quái vật to lớn, cương cứng, hằn gân tím sẫm.
Gã chẳng nói chẳng rằng, cứ thế kéo cậu nằm xuống thân cây, nâng mông cậu lên rồi đâm thẳng con quái vật đó vào lỗ huyệt của cậu. Cơn đau đột ngột ập đến khiến Yuuji hét ầm lên, thật sự rất đau. Lưng và mông cậu bị mài vào vỏ cây đau rát. Cái con quái vật này ngày thường làm đủ công tác chuẩn bị còn chưa chắc chui vào hết, thế mà anh ta, anh ta...
Yuuji đau đến chảy nước mắt, cậu cố bật dậy, bấu lấy cổ Sukuna rồi cắn mạnh vào cổ gã. Cậu phẫn nộ, uất ức đến phát điên. Sukuna nhăn răng nhịn đau, rồi cũng chẳng chần chừ thúc mạnh từng cái vào lỗ huyệt đang thít chặt. Đẩy vào thật sự rất khó, gã không cho vào hết cả cây được. Vì cố đè ép mà miệng huyệt cũng nứt ra, máu rỉ ra từng giọt, dính đỏ cây gậy của gã. Cậu đau đớn sụt sùi, vì cơn đau mà cậu cũng chẳng còn sức la hét, chỉ có thể lẩm bẩm yếu ớt:
“ Đau quá...”
“Đau quá đi...”
“ Đồ khốn nạn, đểu cáng, dâm ma, vũ phu, đê tiện...”
“ Đau...”
Từng tiếng lầm bầm chui tọt vào lỗ tai Sukuna, gã có chút mủi lòng. Gã đặt tay lên bụng cậu, thi triển thuật thức phản chuyển, chữa trị cái chỗ rỉ máu và phần lưng bị cọ xước, mấy vết bầm trên da. Lúc này Yuuji mới dễ chịu hơn tí. Sukuna nâng khuôn mặt cậu, nhìn cái gương mặt mờ mịt hay chọc gã cáu tiết kia, không hiểu sao có chút bực bội, có chút bất lực. Rồi gã hôn xuống môi cậu, môi lưỡi quấn quýt triền miên, lần này thì dịu dàng hơn hẳn, Yuuji cũng chẳng phản khác. Bầu không khí căng thẳng cuối cùng cũng dịu đi được một ít.
Ánh trăng sáng tỏ, để Yuuji nhìn khuôn mặt giống mình mấy phần kia. Nhưng khác với sự non bớt búng ra sữa của cậu, gương mặt của Sukuna sắc bén, táo bạo và trông mạnh mẽ hơn cậu nhiều. Lúc này nó lại mang chút gì đó dịu dàng mà cậu đang cho là ảo giác.
Môi lưỡi tách ra, trong mắt cả hai đều là tình ý và dục vọng hừng hực. Sukuna ôm lấy cậu vùi vào hõm cổ, lẩm bẩm bên tay cậu:
“ Tao cấm mày nói chia tay đấy. Mày đừng nghĩ mà chia tay tao để vui sướng với thằng khác.”
Đầu Yuuji đầy dấu chấm hỏi. Nhưng chưa kịp suy nghĩ thì Sukuna lại bắt đầu đẩy hông, thúc từng cái vào lỗ huyện, Yuuji chỉ có thể tiếp tục rên rỉ, nói ngắt ngứ:
“ Thằng.... Ưm, thằng nào... Ah!”
Yuuji cũng cố nói mà chẳng nói hết câu, cái con quái vật dưới chân cứ đâm vào bành bạch, hai quả trứng của gã va đập bào mông cậu đỏ ửng. Đầu dương vật cọ sát bên trong, mỗi lần lướt qua cái điểm lồi ra bên trong là người cậu như bị điện giật, sướng đến muốn phát điên.
Sukuna càng đẩy càng nhanh,càng đẩy càng mạnh, càng chuẩn. Những tiếng rên rỉ của Yuuji như liều thuốc kích dục liều mạnh, khiến gã càng thêm sức hưng phấn, làm thế nào cũng không đủ. Yuuji như cá nhỏ bé yếu ớt, Sukuna là đại dương của cậu, tình dục như sóng triều, đẩy đưa cậu lúc dâng lúc chìm, không thể kiểm soát. Trời đêm hiu hắt, ánh trăng sao sáng, gió vờn nhẹ, cây cối xào xạc, hoà lẫn từng tiếng rên đứt quãng, tiếng da thịt ma sát bành bạch, tiếng nước nhớp nhép giữa nơi không bóng người. Không biết có con vật nào nhìn trộm không.
Không biết Gã đã đưa đẩy bao nhiêu lần, Yuuji không rõ nữa. Dương vật của Sukuna sớm đã sưng tím phồng lên cứng ngắt, ánh mắt gã lúc này như con quái vật đang nuốt sống cậu vậy. Rồi gã thúc một cú thật mạnh, tinh dịch của gã bắn ra như suối phun, đầy ấp, trào ra bên ngoài. Gã cũng thả cái tay đang bịt cái lỗ của cậu nhỏ Yuuji, cậu cũng bắn ra.
Trước khi thiếp đi, Yuuji loáng thoáng nghe Sukuna bảo:
“ Trời hôm nay nhiều sao sáng tỏ ghê nhỉ, mày có thấy cảnh vật đẹp đẽ này, hoà với tiếng côn trùng kêu và tiếng rên của mày vô cùng tuyệt vời không?”
Yuuji mơ hồ đáp: Đéo.
////////////////////////////////
Sáng sớm, Yuuji thức dậy cùng với cơn đau ở hông, cậu nhìn trần nhà, là căn phòng quen thuộc của cậu mà Sukuna, sau đó cậu nhìn xuống, thấy bản thân đã được thay đồ tắm rửa sạch sẽ. Lại nhìn qua bên cạnh, Sukuna mở mắt thao láo nhìn cậu, chẳng nói chẳng rằng.
Cậu hít sâu mấy hơi, cố khiến bản thân bình tĩnh nhất có thể, rồi mới hỏi:
“ Hôm qua, anh nói ‘ thằng khác’ là có ý gì? Tôi không hiểu lắm?”
“ Cái thằng khiến mày muốn bỏ tao đấy!”
“ Khoan khoan, ông nói cái gì tôi éo hiểu. Thằng nào là thằng nào? Tôi bỏ ông vì thằng nào cơ?”
“ Bớt giả bộ, cái thằng hôm qua tao đánh. Không phải lúc sáng tụi mày tình tứ lắm hả?”
Yuuji ngớ người, đột nhiên hiểu ra, cậu hét ầm lên:
“ Mả cha ông. Anh ta thiếu tiền tôi hôm nay trả thôi. Douma, vậy cái ông đánh người ta nhập viên rồi hành tôi ra thế này. Mẹ kiếp, chia tay éo nói nhiều!”
Yuuji dùng hết sức lực, quyền đấm cước đá. Có vẻ do hôm qua được ăn ngon nên Sukuna không phản kháng gì mấy, để Yuuji đánh ra khỏi phòng. Rồi Yuuji nhìn gã, giơ ngón giữa, lè lưỡi rồi đóng sặp cửa lại. Bên trong còn vọng ra thêm một câu.
“ Sám hối đi tên khốn, lần này đừng hòng tôi buông tha cho anh!”
Sukuna xoa xoa cái cằm bị đá lệch rồi bẻ khớp về chỗ, miệng lầm bầm:
“ Đánh còn sức ghê nhỉ, xem ra tao làm chưa đủ đô. Có điều không phải ngoại tình là được.”
Sukuna quay đầu, đi ra ngoài ký túc xá thì gặp Gojo. Lúc hai người lướt qua nhau thì Sukuna nghe Gojo nói nhỏ bên tai:
“ Sukuna à, kỹ thuật ăn bánh của nhóc còn kém lắm, để cái bánh bị ăn một cách không cam tâm là dỡ gòi ~ cần thầy dạy một khoá hướng dẫn ăn bánh đúng cách không nào ~”
Sukuna trừng mắt.
Hôm đó, trường Cao chuyên chú thuật đã diễn ra một trận chiến khác.
End.
/////////////////////
Thông tin bên lề.
+ Sú và Duchi là anh em họ, Sú lớn hơn 1 tuổi.
+ Chin nhỗi vì cái tên chẳng dính liếu gì mấy so với fic hự hự
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)(JJK) AllYuuji - Itadori Yuuji Là Để Yêu Thương(hoàn Thành)
Fiksi PenggemarĐoản Các loại All x Yuuji tự viết