Some fan account, stories from the Shinee's past (Pre-debut and early days of debut)
1) Một ngày, sau khi quay CF, đến giờ ăn. Danh sách chọn món có rất nhiều loại “katsu” (cốt lết) Jinki đang trang điểm trong khi Taemin đã xong. Vì vậy, Jinki chọn gà cốt lết và những thành viên khác cũng nói với Taemin yêu cầu của mình để cậu bé nói với anh quản lý họ muốn gì. Tuy nhiên, khi thức ăn được mang đến, không có gà cốt lết! Hóa ra Taemin yêu cầu Cheese katsu (lợn cốt lết phủ pho mát chảy) thay vì Gà cốt lết... Taemin ngay lập tức xin lỗi Jinki và Jinki - một hyung tốt bụng – đã nói với cậu bé rằng không sao, anh sẽ ăn Cheese katsu. Taemin sau đó đã chạy đi và quay về, ôm quyển menu gọi về với hình món gà và đưa nó cho Jinki. Jinki hỏi, "Đây là cái gì?" Taemin trả lời, "Anh có thể nhìn vào món gà này khi ăn." Jinki cười phá lên và những thành viên và nhân viên khác cũng bò lăn. Tất cả đều cười dữ dội, họ đã ăn rất khó khăn. Leader tốt bụng đã giữ hình món gà cạnh mình mà nhìn vào đó khi ăn. Oh, Taemin cutie.
2) Sau khi ghi hình Dream Team , Taemin nói với Minho, "hyung anh mạnh thật, anh sinh ra đã vậy." Minho sau đó nói với Taemin, "khi em cao bằng anh, em cũng sẽ mạnh." Taemin trả lời rằng rõ ràng là em sẽ cao hơn anh, kiểu gì cũng thế. Một lần khác, Minho bảo Taemin đi luyện tập cùng anh. Taemin nói với anh rằng, "Em đã đang luyện tập bằng cách nhảy đây này."
3) Vài tháng trước khi Shinee debut, Taemin và Jonghyun ra khỏi tòa nhà SM muộn vào buổi tối. Jonghyun chắc chắn rằng Taemin đã lên taxi và sau đó chụp ảnh biển số xe taxi. Sau đó, anh ở lại và nhìn cho đến khi chiếc taxi đi.
4) Rõ ràng là, trong thời gian thực tập sinh, Minho đã cho bạn bè của mình xem một bức hình của Taemin và hỏi họ, “em ấy không dễ thương sao?”
(àh vầng, tôi đã chết)
5) Một ngày, khi một noona fan đang chờ ngoài kí túc xá và Taemin bước ra. Cô nói đùa, "Taemin ah, noona khát nước. Em có thể mang cho noona chút nước được không?" Taemin sau đó trở vào trong và trở ra với một chai nước!
6) Tại một sự kiện kí tặng:
Fan nam: Taemin ah, tôi có thể xem nhãn hiệu trang phục của cậu không?
TM: Nae? Tại sao?
Fan nam: Ah, tôi nghĩ Taemin của chúng ta là một nhãn hiệu thiên thần.. ha, ha.
TM và những thành viên khác: ??? !!!
(chắc thằng lớn lúc này phải kiềm chế lắm để ko ra đánh dấu quyền sở hữu )
7) Khi Taemin là một học sinh cấp 1, cậu đi lại khi đang đeo tai nghe để trông thật bảnh mặc dù cậu không có máy MP3. Nhưng vì cậu bé không dấu sợi dây tốt, nhìn thật hiển nhiên là cậu bé chỉ đeo tai nghe thôi.
( e nhỏ ra viẻ nguy hiểm)
8) Fan: Taemin ah, noona sẽ thi đại học trong 44 ngày tới. Cổ vũ noona đi!!!
TM: Chị còn nhiều ngày còn lại mà... Em sẽ có một bài kiểm tra vào tuần tới đây này. Cổ vũ em đi!!!
(àh nếu t là noona fan đấy t sẽ đập chết cái thằng reply kiểu này)
9) Khi Taemin chơi trò chơi điện tử với Minho, cậu bé thực sự chìm đắm vào nó và rít lên, "cái đó, đó, đó…anh ngốc sao? Sao anh không thể làm như vậy" maknae là nhất?