Chương 8. Nguyễn Từ nước tiểu Ô Đạp vẻ mặt.

1.1K 33 0
                                    


"A ân ———" âm đế bị liếm đến khoái cảm cùng trai thịt không thể bằng được, giống như tĩnh điện giống nhau nổ tung ở Nguyễn Từ âm đế, thân thể của nàng như là làm cpr hồi sức tim phổi giống nhau, đột nhiên run lên. Nguyễn Từ cũng tại thân thể kịch liệt phản ứng từ từ mà mở mắt, nàng nhìn trần nhà cùng trên người trần trụi thiếu nữ, cho rằng chính mình vẫn là ở mộng xuân.

Bằng không như thế nào cảnh tượng đều giống nhau như đúc đâu?

"Di..." Ô Đạp nhìn đại tỷ tỷ phản ứng như thế kịch liệt, nàng vui vẻ mà làm càn liếm láp khởi đại tỷ tỷ âm đế tiểu đinh đinh tới. Kia nho nhỏ âm đế rất có dẻo dai, ở nàng trong miệng bị chọc đảo lại đứng thẳng lên. Ô Đạp sinh khí, nàng dùng đầu lưỡi cùng Nguyễn Từ âm đế tiểu đinh đinh vật lộn, nàng nhưng thật ra muốn nhìn ai sẽ trước ngã xuống.

"Ngô a... Nơi đó dơ! A a a..." Nguyễn Từ hai chân ở không trung run rẩy, nàng còn không có thanh tỉnh vẫn có chút phân không rõ hiện thực cùng cảnh trong mơ, nhưng là nơi riêng tư âm đế truyền đến khoái cảm lại là không thể bỏ qua, nàng theo bản năng mà nâng cái mông mấp máy suy nghĩ muốn né tránh Ô Đạp đầu lưỡi.

"Chậc chậc chậc..." Ô Đạp mồm to mà mút hút Nguyễn Từ âm đế, giống như khi còn nhỏ hút miêu mụ mụ nãi giống nhau nghiêm túc mạnh mẽ, nhưng là nàng không ý thức được lúc này biến thành người chính mình, hấp lực rốt cuộc mạnh như thế nào.

"A a a..." Nguyễn Từ đôi tay gắt gao bắt lấy khăn trải giường đem này xoa thành phế giấy nắm, nhưng này cũng không thể làm nàng chống cự thân thể kia chỗ ngập đầu khoái cảm. Âm đế bị lặp lại mút vào, Nguyễn Từ nội bộ niệu đạo bởi vậy trở nên sưng to lên, nước tiểu hội tụ ở niệu đạo khẩu, sưng to cảm làm nàng cơ hồ hold không được nước tiểu.

"Ô ô..." Ô Đạp ăn thật sự là cao hứng, càng thêm mạnh mẽ mà mút hút gặm cắn Nguyễn Từ âm đế, cái mũi lên mặt thượng đều cọ thượng bạc dâm dịch.

"A a a a ————" Nguyễn Từ bụng nhỏ vừa kéo súc, niệu đạo 【 phụt 】 một chút thẳng tắp phun ra ra kinh người hơi hoàng cột nước, thẳng tắp bắn Ô Đạp vẻ mặt. Nguyễn Từ cũng đi theo tê liệt ngã xuống ở trên giường, hai chân còn ở ngăn không được run rẩy này. Này thật là mộng sao? Phun nước tiểu cảm giác như thế chân thật, không phải trong mộng cái loại này sơ giải xong lại vẫn cứ dục hỏa đốt người cảm giác có thể so sánh.

"Miêu ô?" Ô Đạp bị Nguyễn Từ nước tiểu rửa mặt, nước tiểu dọc theo nàng kia tinh xảo xinh đẹp, tính trẻ con chưa thoát khuôn mặt nhỏ tích táp rơi xuống.

"Xin, xin lỗi!" Nguyễn Từ vội vàng ngồi dậy trừu tủ đầu giường khăn giấy vì Ô Đạp lau mặt, nàng bởi vì cảm thấy thẹn mà gò má hồng thành thục thấu quả táo, trong lòng cũng có chút nhận định đây là thế giới hiện thực mà không phải trong mộng. Chính là vì cái gì trong mộng thiếu nữ sẽ ở trong nhà nàng? Chẳng lẽ đối phương là ốc đồng cô nương?

"Miêu ô ~~" không có việc gì ~~ Nguyễn Từ hai con mắt cong thành trăng non, ngoan ngoãn mà hướng về phía Nguyễn Từ cười.

Tuy rằng cảm thấy đối phương ở vô sỉ bán manh, nhưng Nguyễn Từ vẫn là cảm thấy thiếu nữ hảo đáng yêu a. Nàng trái tim nhỏ đều đi theo bùm bùm nhảy, nhưng giây tiếp theo nàng liền không cảm thấy thiếu nữ đáng yêu, bởi vì thiếu nữ động tác dọa tới rồi nàng.

/HOÀN/GL/THÚ NHÂN/ PO18/ Huyệt Kéo Thương - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ