Chương 9. Nguyễn Từ bị miêu mễ đạp hư

1K 32 0
                                    


"Cái gì... ?" Nguyễn Từ nhìn Ô Đạp tứ chi ngôn ngữ, tim đập đi theo chợt bò lên, kỳ thật nàng đại khái đoán được Ô Đạp yêu cầu, nhưng là nàng lý trí làm nàng không thể tin được như thế vớ vẩn sự tình.

"Miêu ô! Ô..." Ô Đạp nhìn Nguyễn Từ không hành động, trong lòng sốt ruột mà không được, giữa háng cực đại thịt trụ đều đi theo 【 bùm 】 nhảy lên một chút. Đại tỷ tỷ là không hiểu như thế nào liếm tiểu đinh đinh sao? Ô Đạp nóng nảy mà cúi xuống thân mình duỗi đầu lưỡi liếm một chút Nguyễn Từ cánh tay, rồi sau đó lại chỉ chỉ Nguyễn Từ miệng, đè đè chính mình kia căn đột đột rung động màu đỏ tươi nhục hành, ý bảo Nguyễn Từ chạy nhanh vì chính mình liếm một liếm đinh đinh.

"Ô Đạp! Không được." Cái này Nguyễn Từ có thể nào còn không biết Ô Đạp ý tứ? Nguyễn Từ khuôn mặt lập tức xấu hổ đến đỏ bừng nóng lên, nàng xấu hổ và giận dữ mà trách cứ Ô Đạp, nhưng bởi vì âm sắc trời sinh ôn nhu, lúc này cũng nghe không ra bất luận cái gì tức giận. Lúc này, Nguyễn Từ cánh tay thượng còn tàn lưu ướt nóng một mảnh xúc cảm, chung quanh trên da thịt đều hiện lên một tầng nổi da gà. Nguyễn Từ trong đầu đột nhiên nghĩ đến, chính mình vừa rồi bị Ô Đạp khẩu giao đến cao trào phun nước sự tình, Nguyễn Từ giữa hai chân âm đạo hết sức mà gắp một chút, hộc ra một đoàn dính nhớp nước sốt tới.

"Miêu ô?" Ngây ngốc Ô Đạp không hiểu đại tỷ tỷ vì cái gì sinh khí? Đại tỷ tỷ là cảm thấy cái này động tác quá khó sao? Ô Đạp ngược lại tưởng đại tỷ tỷ quá ngốc hô hô. Kia... Ô Đạp liền giúp giúp đại tỷ tỷ đi! Vì thế, Ô Đạp liền thử hai chân dẫm lên giường đứng lên, đem chính mình màu đỏ tươi đại đinh đinh hướng Nguyễn Từ bên miệng đưa đi.

Nhưng bởi vì Ô Đạp lần đầu tiên biến thành người căn bản không có đứng thẳng kinh nghiệm, nàng thật vất vả lung lay vài cái mới đứng vững, này về phía trước một khuynh đảo cả người đều áp hướng về phía Nguyễn Từ.

Hơn nữa... Nàng giữa háng dữ tợn thịt trụ trực tiếp đè ở Nguyễn Từ trên mặt.

"A... Ngươi muốn làm gì?" Nguyễn Từ cuối cùng ấn tượng chính là một cây màu đỏ tươi dữ tợn thô tráng côn bổng nghênh diện đè xuống, tùy theo mà đến chính là một trận nồng đậm tanh nồng gió nóng, kia làm cho người ta sợ hãi nóng bỏng côn thịt liền 【 bang 】 mà đè ở nàng trên mặt. Nguyễn Từ mềm mại đôi môi chạm vào kia Q đạn vững chắc côn thịt, mũi cũng bị ép tới biến hình đau nhức, nước mắt cũng bởi vậy phiêu ra hốc mắt.

Nguyễn Từ cảm giác chính mình ô uế.

"Ô ô..." Thật thoải mái... Ô Đạp trên mặt lộ ra một tia hưởng thụ dâm đãng, côn thịt thượng truyền đến tinh mịn tê dại làm nàng nhịn không được thấp giọng hừ hừ. Ô Đạp đôi tay ấn ở trên tường, bằng vào bản năng ở Nguyễn Từ trên mặt cọ lộng hai hạ chính mình sưng to thịt trụ, đạt được bí ẩn mà muốn mệnh khoái cảm.

Này miêu mễ thiếu nữ thế nhưng dùng Nguyễn Từ mặt tự an ủi lên!

Bị dương vật cọ mặt Nguyễn Từ lập tức bừng tỉnh, nàng vội vàng đẩy ra làm xằng làm bậy Ô Đạp. Cho dù là tính tình tốt Nguyễn Từ cũng nhân kinh hoảng thất thố giận mắng ra tiếng, cảm thấy thẹn cùng phẫn nộ làm nàng mặt đỏ đến càng thêm đáng yêu. "Ngươi, ngươi điên rồi a!"

/HOÀN/GL/THÚ NHÂN/ PO18/ Huyệt Kéo Thương - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ