Nguyễn Từ mới vừa mở cửa, đang muốn duỗi tay đi khai huyền quan đèn xua tan này một thất đen nhánh khi... Đột nhiên một cái trọng vật đem nàng nhào vào trên tường, nàng trong tay nắm chìa khóa xuyến cũng 【 cùm cụp 】 một chút theo tiếng rơi xuống đất.
"Ngô..." Nguyễn Từ phía sau lưng đâm cho đau xót, trong lòng cũng sợ hãi đến không được, 【 vào nhà cướp bóc, cưỡng gian 】 từ từ chữ nhảy vào Nguyễn Từ nàng trong đầu, làm nàng nháy mắt giữa lưng rét run. Không thể nào... Nguyễn Từ giảm bớt hô hấp, tận lực phóng thấp thanh âm muốn trấn an đối phương cảm xúc, lấy cầu xin đối phương buông tha chính mình. "Ngươi nghĩ muốn cái gì? Tiền sao... ? Ta cho ngươi."
"..." Người nọ lại không nói lời nào, nàng bắt lấy Nguyễn Từ đôi tay cử lên đỉnh đầu thượng, làm Nguyễn Từ đôi tay không thể phản kháng, rồi sau đó liền lấy chính mình thật tốt đêm coi năng lực chuẩn xác mà hôn lên Nguyễn Từ môi. Người nọ hôn trúc trắc thả bá đạo, lung tung mà dùng môi dán hai hạ Nguyễn Từ môi liền muốn đem đầu lưỡi thâm nhập Nguyễn Từ khoang miệng.
"Ngô ân..." Nguyễn Từ đang muốn đẩy ra đối phương, lại bị trước ngực dán lên một đôi mềm mại mật đào, trên bụng nhỏ dán cực nóng thịt trụ hấp dẫn lực chú ý. Nguyễn Từ nghe nghênh diện đánh tới mùi sữa liền đã biết đối phương là Ô Đạp... Không phải người xấu liền hảo, Nguyễn Từ độ cao khẩn trương thân thể nháy mắt thả lỏng lại.
"Ngô ngô..." Ô Đạp vụng về địa học av giáo phương thức hôn Nguyễn Từ, căn bản không được kết cấu, nàng đối với Nguyễn Từ môi lại liếm lại cắn, có một cổ khác nhiệt ý từ nàng đôi môi toản hướng nàng giữa hai chân vững chắc côn thịt. Ô Đạp hô hấp càng ngày càng nặng, nàng tham lam mà mút vào Nguyễn Từ khoang miệng nước bọt, hảo ngọt hảo ngọt.
"Ngô... Ô Đạp..." Nguyễn Từ bị Ô Đạp không kỹ xảo gặm hôn làm cho có điểm đau, nàng cau mày oán giận lại không đạt được bất luận cái gì hiệu quả. Nguyễn Từ thở dài dứt khoát dẫn đường mà thiển hôn Ô Đạp, làm Ô Đạp đi theo chính mình môi lưỡi du tẩu vũ đạo, cùng nhau tìm kiếm lẫn nhau khoang miệng nội bộ mỹ diệu chỗ. Này hết thảy phát triển tự nhiên mà vậy, Nguyễn Từ trong thân thể tình dục cũng bởi vậy bị câu lên, hơn nữa kia căn nóng rực nhục hành còn đè ở nàng trên bụng nhỏ lặp lại cựa quậy...
"Ngô ngô..." Ô Đạp cũng dần dần nhận thấy được hôn môi có ý tứ chỗ, nắm giữ kỹ xảo nàng quyết đoán vứt bỏ thô lỗ, mà là bằng vào thú tính cùng Nguyễn Từ môi răng ngươi tới ta đi. Ô Đạp dùng đầu lưỡi câu lộng đại tỷ tỷ đầu lưỡi cùng nhau chơi đùa, liếm láp đại tỷ tỷ ướt dầm dề đầu lưỡi, lôi kéo gặm cắn Nguyễn Từ môi dưới...
Một người một miêu hô hấp ở giây lát gian trao đổi, nghe lẫn nhau trên người bốn phía nồng đậm hormone, hai người hơi thở đều trở nên dính nhớp triền miên lên.
Rốt cuộc, một hôn kết thúc.
Nguyễn Từ tâm tình phức tạp mà nhẹ thở phì phò, nàng thử từ Ô Đạp trong tay túm hồi chính mình cánh tay, lại phát hiện chính mình tay căn bản không chút sứt mẻ. Ô Đạp sức lực thật lớn a... Vì thế nàng chỉ có thể không tiền đồ mà đối với Ô Đạp nói: "Ô Đạp, buông ra tay của ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/THÚ NHÂN/ PO18/ Huyệt Kéo Thương - Kính Nhi
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ truyện ạ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...