Chương 13. Nguyễn Từ nhân thú

964 27 0
                                    


Nguyễn Từ thấy ô bước vào tới, thân thể lập tức khẩn trương mà đề phòng lên bao gồm kia chỗ nước chảy huyệt động cũng chặt lại huyệt khẩu. Trai nhục hoa cánh thượng phun ra dòng nước làm Nguyễn Từ ý thức được chính mình tựa hồ ở dùng vòi hoa sen tự an ủi... Nàng chạy nhanh đỏ mặt quay đầu tắt đi vòi hoa sen, không cho Ô Đạp lại nhìn đến như thế hành vi bất nhã chính mình. Nguyễn Từ thúc giục ô bước ra đi, nhưng chính mình lại mảy may không dám tới gần Ô Đạp xô đẩy đối phương, sợ hai người lần thứ hai vượt qua giới. "Ô Đạp ngươi nhanh lên đi ra ngoài..."

"Miêu ô ~~~" Ô Đạp nhớ rõ cái này cảnh tượng trong TV là buông tha: Một cái đại nãi nữ nhân ở đinh đinh nam tử trước mặt cầm vòi hoa sen súc rửa hai chân chi gian, chính là vì câu dẫn nam tử đem đinh đinh cắm vào chính mình chân tâm kia chỗ huyệt động. Kia đại tỷ tỷ khẳng định cũng là đang câu dẫn chính mình! Mới có thể cố ý ở chính mình trước mắt súc rửa hai chân chi gian! Ô Đạp trong lòng nghĩ thông suốt nguyên nhân phấn khởi đến không được, hai chỉ tròn xoe mắt mèo nổi lên tên là tình dục lửa rừng.

Nguyễn Từ nhìn thiếu nữ Ô Đạp kia thuần khiết tinh xảo khuôn mặt, cùng với Ô Đạp cặp kia đen nhánh tinh lượng con ngươi tràn ngập tình dục, Nguyễn Từ hô hấp đi theo cứng lại, so lúc trước càng mênh mông mãnh liệt dục hỏa ở nàng trong lồng ngực bậc lửa, hỏa thiêu hỏa liệu ngứa từ lồng ngực vẫn luôn lan tràn đến nàng hạ bụng, nàng trai thịt âm đế. Nguyễn Từ bị nơi riêng tư môi âm hộ sưng to mang đến nhịn không được rầm rì ra tiếng: "Ngô ân..."

"Miêu ô... Miêu ô ~~" Ô Đạp nghe được này thanh ưm phảng phất thu được hormone tín hiệu, nàng hạ dưới rốn ba tấc thịt trụ nháy mắt tạo như bên đường cây ngô đồng, thẳng tắp mà gõ ở nàng chính mình trên bụng nhỏ, ở Ô Đạp trắng nõn bụng thượng đánh ra một đạo thủ đoạn phẩm chất vệt đỏ. Ô Đạp phía sau kia chót vót đuôi dài cũng đi theo kích động mà căng thẳng cứng còng, biến thành lông xù xù gậy sắt số 2.

"Miêu ô ~~~" Ô Đạp thẳng tắp nhìn chằm chằm đại tỷ tỷ cặp kia hoảng loạn đôi mắt, bước thon dài bạch thẳng hai chân, đi bước một mà đến gần rồi Nguyễn Từ.

Nguyễn Từ nhìn Ô Đạp bước uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước tới gần chính mình, nàng đôi mắt lại trầm trọng không thôi. Nguyễn Từ nhạy bén mà cảm giác được trong không khí củi khô lửa bốc, nàng bước chân không xong mà chột dạ lui về phía sau, biết tình thế không ổn, Nguyễn Từ chạy nhanh ra tiếng ngăn cản Ô Đạp tới gần. "Ô Đạp! Ngươi đừng tới đây."

"Miêu ô?" Ô Đạp lúc này không hiểu Nguyễn Từ có ý tứ gì? Rõ ràng là đại tỷ tỷ biểu diễn súc rửa nơi riêng tư nha? Như thế nào đổi ý? Vẫn là dục nghênh còn cự? Nga ~~ nguyên lai đại tỷ tỷ là câu dẫn nàng đâu! Ô Đạp trong ánh mắt hiện lên cơ trí ngọn lửa, nàng cúi người về phía trước đem Nguyễn Từ đè ở lạnh lẽo gạch men sứ trên vách tường, đỡ chính mình phun cháy thịt trụ liền xâm nhập Nguyễn Từ hai chân chi gian, đè ở kia u mịch, nóng rực, ướt hoạt, Q đạn, cổ trướng tiểu muội muội thượng.

Lúc này đây, dương vật cùng trai thịt là chân chính thịt dán thịt, không cách bất luận cái gì một tầng vải dệt. Kia lệnh người nổi điên nóng rực cùng ngứa ở hai người dâm đãng dương vật gian tản ra, hai người cầm lòng không đậu mà đồng thời rên rỉ ra tiếng.

/HOÀN/GL/THÚ NHÂN/ PO18/ Huyệt Kéo Thương - Kính NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ