"Tỷ tỷ?" Ô Đạp ngửi trong không khí khí vị tò mò mà nhìn về phía trước mặt đại tỷ tỷ, này vừa thấy nàng liền thấy được Nguyễn Từ kia 【 hô mắng hô mắng 】 đóng mở tiểu huyệt, lúc này còn ở hướng ra phía ngoài mặt phân bố dâm thủy bọt biển, sắc tình đến cực điểm.
"Không, không có việc gì." Nguyễn Từ không nghĩ tới sẽ bị Ô Đạp bắt tại trận, nàng chạy nhanh đôi tay đè nặng giường đẩy khởi thân thể liền phải lên, chính là vừa mới cao trào nàng hai chân đều là bủn rủn, vừa đứng lên liền dưới chân mềm nhũn té ngã ở trên giường, nhào vào Ô Đạp thân thể thượng.
Nguyễn Từ là nghiêng ngã xuống đi, cho nên nàng trước ngực hai luồng no đủ mềm như bông vú đè ở Ô Đạp hai chỉ mật đào thượng. Nàng tay trái ở hoảng loạn trung bắt được một cây nóng bỏng côn bổng, rõ ràng là Ô Đạp dương vật; nàng tay phải tắc đè ở Ô Đạp đỉnh đầu ván giường thượng, khó khăn lắm đem chính mình căng lên.
"Ngô a..." Một trận nồng đậm hormone hương khí phiến tới rồi Ô Đạp trên mặt, Ô Đạp hơi hơi ngẩng đầu nhăn cái mũi nghe trên đỉnh đầu kia chỉ bàn tay mềm. Kia cổ phía trên hàm ướt dâm thủy hơi thở nháy mắt chui vào Ô Đạp xoang mũi, nháy mắt kích phát rồi Ô Đạp trong thân thể tình dục làm nàng thịt trụ ở Nguyễn Từ thủ hạ đột đột rung động, Ô Đạp tò mò mà liếm một ngụm Nguyễn Từ ngón tay
, một cổ hơi toan hơi hàm xuân thủy hương vị làm nàng, Ô Đạp trong ánh mắt chớp động hưng phấn quang mang, vô tình mà vạch trần Nguyễn Từ kỹ xảo: "Tỷ tỷ, cắm chính mình!"
"Không, không có!" Nguyễn Từ bị Ô Đạp vạch trần chỉ cảm thấy xấu hổ đến không được, gò má hồng đến muốn toát ra hỏa tới. Nàng như là chỉ chấn kinh thỏ con giống nhau, cả người đều đứng lên một tầng nổi da gà. Không được... Không thể lưu lại nơi này, chính mình đại gia trưởng uy tín đều toàn xong rồi! Nguyễn Từ trong lòng rùng mình nhiên, vội vàng buông lỏng ra chính mình nắm dương vật tay, ấn ở giường đệm thượng, lập tức liền phải ấn giường đứng dậy chạy trốn.
"Tỷ tỷ..." Ô Đạp bắt được Nguyễn Từ cánh tay, đáy mắt có hài đồng phát hiện bảo bối hưng phấn cùng với dã tính... Thú tính. Ô Đạp xoay người đè ở Nguyễn Từ trên người, đôi tay đem Nguyễn Từ tay gông cùm xiềng xích lên đỉnh đầu hai sườn, nàng kia lộ ra ngoài cực nóng đinh đinh cũng đè ở Nguyễn Từ trên bụng nhỏ, nặng trĩu, rắn chắc mà đè nặng.
"Ô Đạp! Ngươi lên, không cần đè nặng tỷ tỷ, quên gia quy sao? Đè nặng tỷ tỷ nhưng không đồ ăn vặt ăn." Nguyễn Từ lập tức xấu hổ và giận dữ không thôi, Ô Đạp như thế trên cao nhìn xuống mà đè ở nàng trên người làm nàng Alexander, không dám với Ô Đạp đối diện. Nguyễn Từ đã hổ thẹn lại bi phẫn, hổ thẹn với chính mình không có đạo đức điểm mấu chốt thế nhưng làm ra như vậy chuyện vô sỉ, bi phẫn với chính mình bị trên bụng nhỏ đè nặng thô tráng côn thịt gợi lên dâm dục.
"Ô, đạp không cần đồ ăn vặt... Bởi vì..." Dâm trùng thượng não Ô Đạp lại không có lùi bước chi ý, nàng kiên định mà đem tay phải tham nhập Nguyễn Từ hai chân chi gian, bao trùm ở kia bí mật rừng rậm phì nhiêu mềm mại đồi núi phía trên, ngón trỏ cùng ngón giữa tắc áp vào kia ẩm ướt nóng bỏng u mịch khe núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/THÚ NHÂN/ PO18/ Huyệt Kéo Thương - Kính Nhi
Aktuelle Literatur[ H O À N ] ♥♥♥Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ truyện ạ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...