Nguyễn Từ đường đi dâm thủy trình cái phễu hình phun ra mà ra, sái lạc ở Vu Tuyết trên bụng nhỏ, lông c* thượng, thậm chí là trên đùi.
"A a ——— đau. . ." Vu Tuyết bảo thủ hai mươi mấy năm đồng trinh nháy mắt tan mất ở miêu yêu Nguyễn Từ âm đạo, không đợi nàng bi từ giữa tới, nàng côn thịt đã bị kia khẩn trí hẹp hòi đường đi kẹp mỗi người chết đi sống lại, thiếu chút nữa không ở kia chật chội non mềm tao huyệt hít thở không thông qua đi. Chui vào niệu đạo sưng to cảm làm Vu Tuyết chau mày, nàng côn thịt cũng ở Nguyễn Từ đường đi rung động hai hạ.
Kỳ quái, rõ ràng là mềm mại thịt non, như thế nào sẽ bọc đến nàng nhục hành đều không thể nhúc nhích đâu?
"Ngô ân. . . Ngươi dương vật như thế nào càng thô?" Nguyễn Từ cũng thật không dễ chịu, nàng kia ngây ngô tiểu huyệt bị Vu Tuyết kia thật lớn dương vật tắc cái chật như nêm cối, bị mạnh mẽ căng đại mật đào nhục huyệt lúc này còn đang run lồng lộng mà phát run, chỉ có một chút nhô lên huyệt thịt nhóm ra sức mút hút Vu Tuyết thịt trụ.
"Cái gì. . . ?" Nghiệt căn bị kẹp tê dại Vu Tuyết da đầu tê dại, nàng trong đầu cũng một mảnh hỗn độn, cũng không biết Nguyễn Từ nói gì đó. Vu Tuyết chỉ biết nếu Nguyễn Từ lại không thả lỏng, nàng dương vật đại khái muốn đoạn ở cái này chật chội ấm áp tao huyệt, Vu Tuyết thái dương run rẩy nói cho chính mình thả lỏng.
"Hô. . ." Nguyễn Từ thở ra một ngụm trọc khí, hai đầu gối quỳ gối Vu Tuyết bên cạnh người, nàng trước sau loạng choạng cái mông bắt đầu truân ăn Vu Tuyết dương vật tới. Nguyễn Từ động tác thong thả nhưng lại dị thường ma người, triền miên lâm li, vừa thấy chính là đối nữ thượng vị phi thường quen thuộc. Cùng lúc đó, Nguyễn Từ ngực hai chỉ đại bạch thỏ theo nàng lay động biên độ trên dưới nhảy lên, vứt ra ái muội mà sắc tình nhũ sóng, như là mới ra lò thủy đậu hủ giống nhau.
"Ngô a a. . ." Vu Tuyết thịt trụ rốt cuộc tại đây một trên một dưới gian đạt được mới mẻ không khí, nhưng này cũng làm nàng kia cực nóng dữ tợn thịt trụ khai huân, kia muôn vàn ướt hoạt huyệt thịt mút vào bao vây làm Vu Tuyết thịt trụ rít gào liên tiếp rung động, tinh hoàn cũng hội tụ nóng rực mới mẻ huyết thanh, hận không thể đương trường phun trào mà ra tước vũ khí đầu hàng.
Này không thể được! Hiện tại bắn chẳng phải là sớm tiết? Vu Tuyết thở gấp gáp khí thô đem chính mình tầm mắt từ Nguyễn Từ trên người dịch khai, mạnh mẽ phân tán chính mình lực chú ý, nàng nhìn trên trần nhà đèn treo ở trong lòng mặc đếm đèn treo thượng có mấy viên thủy tinh, mượn này giảm bớt chính mình giống bắn tinh dục vọng.
Nhưng 【 ào ạt cuồn cuộn 】 giao hợp tiếng nước tràn ngập chỉnh gian phòng ngủ, làm người căn bản bỏ qua không được.
"Nhìn ta nha, Ô Đạp." Nguyễn Từ một bên trước sau phun ra nuốt vào Vu Tuyết ngạnh như núi thạch dương vật, một bên duỗi tay véo niết thượng Vu Tuyết cằm, làm nàng nhìn về phía chính mình.
"Ngô ân. . . Ta không phải Ô Đạp." Vu Tuyết nghe được Nguyễn Từ đem chính mình làm như người khác, nàng trong lòng có chút khó chịu. Nhưng giây tiếp theo, nàng bị bắt nhìn về phía Nguyễn Từ, này liếc mắt một cái nàng liền quên mất Nguyễn Từ nhận sai. Đơn giản là lúc này Nguyễn Từ gò má phấn phấn, khóe mắt ửng hồng ướt nóng, hiển nhiên là đắm chìm ở trong bể dục, nàng mỹ đến giống như thực nhân tinh phách mị yêu làm người xem một cái tiêu ra máu mạch phun trương, muốn ở nàng ướt nóng trơn trượt nhục huyệt đảo cái long trời lở đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/THÚ NHÂN/ PO18/ Huyệt Kéo Thương - Kính Nhi
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ truyện ạ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...