Introduction

59 7 1
                                    


-------
A/N: Guys sorry. Inulit ko po ito, cause I have a problem on my first account. Hahahaha So Hope you all like it :) And pinalitan ko po ito ng plot. Hoping na maganda sa inyo :)

-----

ALL RIGHTS RESERVED © 2015

-------

Isa ka bang Fangirl or something? Kung oo, Well we're all the same. Isa ako sa mga pumapangarap, humahanga, sumusuporta, nagmamahal, nagiistalk sa kanya. Lahat na nga ginawa ko just to notice me, pero wala eh. Ganun pa din. Kasi nga, im just an ordinary girl who idolize him. Araw araw na nga akong nangangarap at nagdeday dream sa kanya, kahit ikaw naman eh. Kapag crush mo ang isang tao, nagdeday dream ka sa kanya.

Minsan nga, tinatanong ako ng mga kaibigan ko eh, Bakit ba daw nagkakagusto ako sa isang taong kahit kelan hindi niya ako kayang pansinin o i-follow man lang sa twitter at insatagram? Eh si Maya at Ser Chief nga nagkatuluyan, kami pa kaya?

Anong magagawa ko? Una palang na nakita ko siya, nacutan na ako sa kanya and pooofff! Im his fan na. Buti kung natuturuan ang puso diba?

Sometimes nga, Im thinking na paano kung kami pala ang isa't isa and hinihintay nalang dumating yung time na magmeet kami, maging friends, maging MU, manliligaw ko na siya, magiging kami, mag e-engage, magiging fiance ko siya, at magpapakasal. Sana ganon nga, pano kung hindi? Hirap sagutin noh. Pero sana magkatotoo.

°°°°°°°°

A/N: Guys Please vote and comment :) And follow me here and at twitter @cantoskath55 Thanks! Labyah! Mwwaaahhh! :)

Me And My Fangirl <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon