Hợp đồng tình nhân - Tiểu Tình (P1) [Tổng tài đich khế ước tình nhân]

24.9K 1 0
                                    

Hợp đồng tình nhân - Tiểu Tình (P1) [Tổng tài đich khế ước tình nhân]

Lần đầu tiên gặp mặt, hắn liền hiểu lầm rồi nàng, cho rằng nàng là một cái ái mộ hư vinh đich nữ nhân.

Lại gặp nhau, hắn là lãnh khốc tổng tài, mà nàng là hắn đich 24 giờ bên người bí thư. Biết rõ hắn đich danh sách bên ngoài, lại vẫn là đem tâm giao phó rồi đi ra ngoài.

Cận thiếu phong,“Khải thành” Tập đoàn tổng tài, anh tuấn nhiều kim. Bởi vì một lần phản bội, hắn không bao giờ nữa tin tưởng tình yêu, từ đó lạnh lùng lạm tình. Mà nàng, thế nhưng vừa lên tràng liền cường hôn hắn, làm cho hắn đich tâm lần đầu xuất hiện rồi rung động.

Lại một lần nữa xuất hiện ở trước mặt hắn đich nàng, thế nhưng thành hắn đich bên người bí thư?

Của nàng xuất hiện có không ở ấm áp hắn đich tâm, làm cho hắn một lần nữa tìm về người yêu đich quyền lợi?

Nàng có thể được đến hắn đich yêu sao?

Ở hắn thật vất vả xác định rồi chính mình đich tâm khi, kia phản bội rồi nữ nhân của hắn lại đã trở lại, nàng nên như thế nào đối mặt?

Cái chêm

Cận thiếu phong ôm kia kiện thuần trắng sắc đich áo cưới. Trong lòng kích động không cần nói cũng biết. Hắn ngày mai sẽ kết hôn rồi, cùng chính mình tối âu yếm đich nhân. Hắn đem kia đoàn trắng noãn gắt gao đich ôm vào trong ngực, càng không ngừng ở trên mặt ma sát, dùng miệng hôn môi . Nghĩ ngày mai nó sẽ mặc ở chính mình yêu nhất đich nhân thân thượng, liền vạn phần hưng phấn.

Không được, hắn bức thiết đich muốn thấy trước mới thích, muốn nhìn thấu thượng áo cưới đich thiên hạ là cỡ nào đich xinh đẹp. Hiện tại, lập tức, phải muốn xem!

Cận thiếu phong ôm áo cưới một đường chạy như điên, hướng vị hôn thê đich phòng mà đi.

“Ngọc văn, mau nhìn, chúng ta đich áo cưới đưa đến rồi.” Rất kích động rồi, không có chờ người ở bên trong mở cửa, hắn đã muốn một cước đá văng rồi trói chặt đich môn. Đông @ phương tiểu @ nói võng www.lnwow.com

“Ngọc văn ......” Nhìn đến trong phòng tình cảnh, cận thiếu phong lăng đến nơi đó, trong tay đich áo cưới chảy xuống ở, nhất địa tuyết trắng.

Trên giường đich hai người cả người trần trụi đich dây dưa cùng một chỗ, như vậy đich nhìn thấy ghê người.

Trên giường đich nhân cũng không có bởi vì hắn đich đã đến mà đình chỉ, ngược lại càng thêm làm càn đich triền miên.

Cận thiếu phong toàn thân lạnh như băng, giống nhau nhất thời rơi vào vết nứt, máu lập tức vọt tới rồi đầu. Đông | phương tiểu thuyết | võng www.lnwow.com

Trên giường cái kia khoái trá thân ngâm đich nhân đúng là ngày mai cùng với hắn cử hành hôn lễ đich nhân, hắn thề yếu cả đời nhất thế trân trọng đich nữ nhân. Nhưng là ... hắn lại phản bội rồi hắn. Lấy như thế xấu xa mà lại minh mục trương đảm phương thức, đem hắn đich tâm phá tan thành từng mảnh.

Cận thiếu phong không biết nên như thế nào phát tiết chính mình đich bi phẫn cùng tuyệt vọng.

Trên giường đich nữ nhân trước tiên là nói về nói rồi:“Cận thiếu phong, ta đã muốn không thương ngươi rồi. Ngươi cũng quá không biết tự lượng sức mình rồi, lúc trước cùng ngươi cùng một chỗ, là vì ngươi bộ dạng soái. Kết hôn? Ta như thế nào khả năng cùng ngươi kết hôn, chê cười! Ngươi dựa vào cái gì? Ngươi trừ bỏ hé ra mặt ở ngoài cái gì đều không có! Ngươi không có khả năng cho ta ưu việt đich cuộc sống, cũng không khả năng làm cho ta tễ trên người lưu xã hội. Ta như thế nào khả năng hội gả cho ngươi!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hợp đồng tình nhân - Tiểu Tình (P1) [Tổng tài đich khế ước tình nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ