Hồ Diệp Thao đã tạo group chat.
Hồ Diệp Thao đã thêm AK Lưu Chương, Chikada Rikimaru, Bá Viễn, Du Canh Dần, Lâm Mặc vào nhóm.
Hồ Diệp Thao: Mọi người ơi!
Bá Viễn: ?
Lâm Mặc: ?
AK Lưu Chương: ?
Hồ Diệp Thao: Chả ai ơi cả, mọi người lạnh lùng quá.
Hồ Diệp Thao đã đặt tên group là Luyện tập.
Hồ Diệp Thao: Ủa mà từ từ, sao AK cũng chấm hỏi :)? Không phải ông bảo tôi lập group xong giờ lại đi thắc mắc
AK Lưu Chương: Thì đâu nghĩ đến việc đó đâu. Thì cũng phải lâu lâu cho người ta lag tí
Bá Viễn: Rốt cuộc là có chuyện gì mà tạo group chat lúc 3h sáng thế mấy đứa? Anh mới vừa về phòng luôn á. Đau lưng quá.
Du Canh Dần: Trong túi em có dầu ấy, anh lấy không em lấy rồi thoa cho.
Bá Viễn: Ừ ừ nhờ e vậy, anh cũng sắp về tới phòng rồi.
Lâm Mặc: Ấy, xài xong thì ghé phòng em cho em mượn chai dầu luôn nhá. Em cảm ơn.
Hồ Diệp Thao: Ý ý, em cũng cần cho Tỉnh Lung nữa.
Du Canh Dần: Anh có đem phòng bị nhiều chai dầu cho mọi người xài lắm, cần thì cứ nói một tiếng nha.
AK Lưu Chương: Rồi không ai thèm nghe nguyên nhân lập group chat luôn.
Lâm Mặc: Thì cứ nói đi, trong lúc chờ đợi bạn type nguyên nhân thì mình đi giải cứu tấm lưng bé nhỏ của mình trước.
AK Lưu Chương: Nghe xong chán chả muốn nói, thôi soạn vài lyrics vậy.
Lâm Mặc: À từ từ cho em add Gia Nguyên vào với nhé. Thằng bé nó mà thấy bỏ lỡ trò vui gì lại bóp cổ em mất.
Lâm Mặc đã thêm Trương Gia Nguyên vào nhóm.
Trương Gia Nguyên: Ối dồi ôi gần bình minh rồi còn group chat gì thế này? Không cho ai ngủ à.
Lâm Mặc: Add mày vào hóng chuyện mà còn than thở là kick nha.
Trương Gia Nguyên: Nhưng anh ơi éo phải 3h sáng, ơ kìa!??
Hồ Diệp Thao: Thôi trật tự cho người ta nói nốt rồi còn đi ngủ.
Hồ Diệp Thao: Chẳng là em muốn mọi người có thể coi phần luyện tập của nhau, rồi lúc đó đưa ra những lỗi của nhau để khắc phục ấy mà.
Du Canh Dần: Kiểu nhóm mình nhảy cho người khác xem rồi đưa ra góp ý ấy hả?
AK Lưu Chương: Đúng rồi anh.
Du Canh Dần: Gom cả lũ lại rồi lần lượt từng nhóm lên nhảy hả?
AK Lưu Chương: Đúng rồi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuang 2021] Flechazo
Fanfiction"Vừa nhìn đã yêu. Vừa gặp đã nhớ." ------ Tác giả: @Yu_Dai Vì thẻ tag không tag hết được nên mình ghi thêm nhân vật ở đây - Trương Hân Nghiêu - Bá Viễn - Trương Gia Nguyên - AK Lưu Chương - Vu Dương - Hồ Diệp Thao - Cam Vọng Tinh - Trần Tuấn Khiết