-"Chào người bạn mới, đã lâu không gặp..."Một giọng nói lạ vang lên.
-"Woojin!!!"Jisoo cùng cả đám bất ngờ mà reo tên hắn.
-"Cho tao xin lại trái banh."Hắn nói với giọng không kính nể bất kì ai.Lisa ném banh lại cho hắn trong tâm trạng bực tức vì việc trái banh bay vào đầu. Sau đó hắn quay lưng đi nhưng khi đi được vài bước thì quay đầu lại nói:
-"Lisa!Ngày mai ra sau trường gặp tao."
Nói xong hắn liền bỏ đi.-"Tao thấy nó không có ý tốt đâu. Mày đừng đi!"Taehyung quay qua khuyên bảo cậu.Tên đó nhìn từ trên xuống dưới không có gì là tốt cả.
-"Đi gặp nó thử coi nó muốn gì."Lisa suy nghĩ không biết hắn gọi mình có chuyện gì, nhưng chắc chắn sẽ liên quan đến Chaeyoung.
--Sáng hôm sau--
Lisa đến trường từ lúc sáng sớm, Jisoo và Taehyung vẫn bàn bạc về chuyện tỏ tình đó. Lisa chỉ chào hỏi qua loa rồi đi lên lớp, không biết người ta có đồng ý không mà chuẩn bị kĩ càng vậy.Trong lúc đi lên lớp cậu có đi ngang qua lớp của Chaeyoung, Lisa vô tình nhìn thấy cô đang cười nói cùng với một người con trai nào đó. Hắn ngồi trên cạnh bàn, kể chuyện gì đó khiến Chaeyoung cười rất tươi, bỗng cậu có cảm giác khó chịu, thật muốn chạy lại đánh tên đó thật mạnh để hắn không còn ve vãn Chaeyoung của cậu nữa...ơ... Chaeyoung nào của cậu...quên mất. Thế là có một người cứ mang tâm trạng tức giận suốt cả buổi học.
Giờ ra chơi cậu chạy ra sau trường theo lời tên Woojin gì đó đã nói, cho dù Jisoo và Taehyung ngăn cản hết lời, lớp 11 thì sao?Cậu chẳng ngán một ai cả.
Trường YG thiết kế theo hình chữ U, có một vòng tròn bọc xung quanh trường. Vòng tròn đó là đường đi đến sân bóng hoặc có thể dẫn ra cantin. Lúc trước có rất nhiều học sinh ra đây và leo tường trốn học. Nhưng giờ có vẻ đã khắt khe hơn nhiều vì tường được xây cao hơn và có hàng rào gai.
Lisa đi theo lối dẫn ra khu đất trống ở gần sân bóng.Vừa đến liền thấy tên Woojin đứng dựa vào tường, trên tay là...thuốc lá.
Vừa thấy cậu hắn liền trưng ra bộ mặt vui vẻ nhưng không được "thật trân" cho lắm.
-"Anh cần gặp tôi có chuyện gì?"Lisa không nên ở đây quá lâu, không biết hắn sẽ giở trò gì.
-"Vào thẳng vấn đề, mày tránh xa Chaeyoung của tao ra."Gương mặt tươi cười lúc nãy xoay 180° thành gương mặt hăm doạ.
-"Chaeyoung nào của anh?"Cậu có hơi tức giận khi hắn khẳng định chắc nịch như vậy.
-"Cô ấy sớm muộn gì cũng là của tao và chỉ của một mình tao, mày nghe rõ chưa?"Hắn quát lớn, sau đó xông đến đánh vào mặt cậu liên tục. Lisa phản xạ tốt kịp thời đưa tay che lại tự vệ, vì tốc độ Woojin quá nhanh nên cậu khó mà phản công lại được. Hắn cứ liên hoàn như vậy đấm vào mặt, vào đầu Lisa, đến khi cậu bắt được tay hắn, Lisa vật tên đó té xuống, cậu ngồi lên người hắn, dùng một chân đạp mạnh vào cánh tay để giữ hắn lại. Lisa tức giận đánh rất nhiều cú vào người Woojin. Bỗng hắn đá vào bụng cậu, Lisa theo đà ngã về sau, lưng đập mạnh vào bức tường. Khi Woojin chuẩn bị trả đòn thì:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Bộ truyện không tên-FUTA
أدب الهواةĐây là tác phẩm tôi tự viết. Có thể giống một vài chi tiết của những bộ truyện khác. Lưu ý:Đây là lần đầu tôi tập viết truyện,có thể không được hay,thanks.