This is SAO fan fic...
.......
2100 A.D Summer Vacation
T. city
... .. .
Feng's POV.
"Yaawn..What a boring summer break." - Feng.
Feng Lang , 19 years old, uni student..walang magawa sa buhay..( -_-)
"SIS!"-
And that idiot is Stephen Nga Lang ..my Twin brother, 19 years old, also a Uni student.
" I bought it! "
At ano nanaman kaya ang binili nitong kutunglupang to! (>_>)
"Oh, ano naman yan?"- Sagot ko naman
" *sigh* Well, hinanap lang naman kita para maglaro tayo ng Second Life..I waited soo long para mabili ito! " (T_T)
Ha? Ano yun? (=_=)
" Uhmm..Ano ba yang Second Life?"- malay ko ba kung ano yun.
" Huh? Seriously? Di mo alam kung ano ang Second Life?"- Di makapaniwalang sabi nya.
"Tatanungin ko ba kung alam ko?" Sarkastiko kong sabi ..
Napakamot naman siya sa kanyang batok..
" Sis..Ang Second Life lang naman ay pinakabagong Virtual reality game na-"
"Oh e ano naman?"-putol ko sa kanya..
Tumingin naman siya ng masama..at nagpatuloy sa pagdada..
" Ang Realism nito ay Level 99%..kahit kaunting hangin, Ang ingay ng mga hayop ay para talagang totoo.(*p*)."- naglalaway pa niyang sabi..
Napaisip naman ako..kung Ang Realism nito ay ganyan ka Taas.. It means..Masasaktan ka talaga..for real.. (-3-) sayang Kutis ko.
"Kung ganyan kataas ang realism nito..kung matatamaan ka siguradong masasaktan ka! "- pabalang sabi ko.
Nagsmirk naman ang loko..
"Ha! Tama nga ako..kayo talagang mga babae, takot talaga kayong masaktan. At madali lang ang maging babae dahil, di mo na kailangang lumaban since Meron namang magvovolunteer para sayo.Kaya kung mayroong panganib pwede ka lang magtago sa likod.."- nakangising sabi ng loko.
Napayukom naman ako ng kamao..loko to ah..isa pa at malilintikan na talaga yan sakin..
"Di mo pa ata makaya ang 30% na sakit ay iiyak kana.."-
Okay that is the last straw..
Dali-dali kong hinablot ang polo nya at sinigawan siya to the highest level..
"STEPHEN MEYER! Lagot ka talaga sakin..tingnan natin kung sino ang mananalo at matatalo sating dalawa sa Larong yon."- nakakatakot kung sabi..Napa ngiwi naman siya sa takot..pero napawi naman dahil sa challenge ko..
"OK deal..kung matatalo kita ay magiging katulong ka for a year, pero kung ikaw Ang manalo...well ikaw na ang bahala"- sabi niya
Napaisip ako kahit ano pala ha!..napangiti tuloy ako..
"OK deal!"
......
Habang nasa restroom ang loko ay dali-dali kong sinuot ang device..at..(blackout)
.............
Habang nagsimula na sa paglaro si Feng ay yun din ang paglabas ng kapatid niya sa restroom..at nakita niyang nagsimula na si Feng..
BINABASA MO ANG
1/2 Prince
FantasyIt is the year 21000A.D.,Humans have developed a virtual reality game. Feng Lang, Due to a bet with her twin brother, vows to be at the game without using "Female Benefits." due to this, she became the first female to play as a male character in "Se...