Chapter 12 :'(

22 0 0
                                    

"Sabi nila pag niyaya ka daw ng gusto mo nagiging marangya dw ang damdamin mo."

Dale Pov

Kanina pa ako di mapakali kung saan ko ba sya dadalhin para malaman ko naman ang info ng nagugustuhan ko actually di naman sa ginagamit ko siya kaya lang torpe kasi ako magsabi tungkol sa nararamdaman ko kay Trix.

Oo si trix ang gusto ko at aaminin ko rin na crush ko si Rie pero as a friend lang.

Nakaisip na ako ng ideya kung saan ko sya na dadalhin.

Aishhh matutulog na nga ako para maaga pa ko mag aayos sa lalakarin namin.

KRINGGGGGGGGGGGGGGG.........

Pinatay ko na ang alarm clock ko at maliligo na ako at nang masindo ko na si Rie sa bahay nila.

After the ligo time at household time.

Pumunta na ko sa bahay nila Rie.

Castemonte House ^.^

Rie nandyan na sundo mo -Dyanne

Oo nadyan na - Rie

Rie Pov

Oh my Gosh nandyan na si DALE  lagay ng kaunting lip balm at konting press powder.

Tsadaaaaannnnnn!!!!. Ganda ko no puri ko sa sarili ko.

Bumaba nako at nakita ko si Dale sa may pintuan nakasandal at ang kamay nasa bulsa.

Parang binabasa ko lang sa wattpad  na may naghihintay na  gwapo.

Akalain niyo naka hoodie na jacket siya tpos nakamaong at vans na sapatos na may kasaling sumbrero.

Hayy ang cool niya talaga manamit.

Habang nandito na kami sa loob ng sasakyan.

Di ko maiiwasan mapalunok syempre naman kinakabahan ako noh kasi first time na may nagyaya saking lumbas.

I think itong day na to magtatapat na ako ng feelings sa kanya ayoko kasing umasa ulit.

Dale Pov

Dinala ko si Rie sa Star City kasi dito masaya para di kami maging akward.

At pinark ko na ang sasakyan sa gilid.

Wow!!!!! matagal na akong di na kabalik dito alam mo ba yun dale grade two na ko nang huli ako nakapasok at naglaro dito- sabi ni Rie

Talaga? - yun lang ang nasabi ko

Alam ko na kung saan ko siya dadalhin kasi may gawa  dito ehh na hindi niya napasukan  dati.

At ayun hinila ko na siya papunta, ano nga tawag doon basta snowland di kasi ako bata ehh pero maganda dun kasi malamig dito tulad sa temperatura natin maiinit.

Hahahahaha joke :).

Ano to dale bakit may suot tayong jacket di naman malamig ahh??? - tanong ni Rie

Natatawa ako sa tanong niya hahaha ang cute niya kasi magtanong.

Kasi snowland to lahat ng nakapalibot sa atin Ice dinala kita dito para malamigan ka naman kita mo yang balat mo parang di nadatnan ng malamig hahahaha - sabi ko

Grabi ka naman maputi kaya ako tingnan mo ohh - sabi niya at dinuduro niya pa sa akin ang kamay niya.

Pero seryoso maputi nga siya laking gatas.

Ayun nag ikot ikot kami.

Wow!!!!!!!!! Ang ganda ng pagkakurte ohh ang galing ko naman maggawa haha- sabi niya

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Desperate LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon