Chương 38: Bắt đầu

751 121 1
                                    

Đội ở bên Tokyo điểm xuất phát sẽ là ở trong rừng, còn bên Kyoto sẽ là trong sảnh bên ngoài trường. Và sau những cuộc cãi nhau của Utahime và Satoru trên loa thông báo thì cuộc thi mới chính thức bắt đầu. Megumi tạo ra một con Dạ Khuyển để còn đánh hơi được nguyền hồn. Bây giờ cả hai đội đã bắt đầu di chuyển.

-Anh nghĩ con boss sẽ ở đâu?

Yuuji hỏi Panda về con nguyền hồn cấp 2 duy nhất.

-Chắc chắn nó sẽ được đặt ở vị trí chính giữa hai trường. Nhưng hiển nhiên là nó sẽ không đứng yên một chỗ.

-Khi đến lúc, ta sẽ tách ra thành đội gấu trúc và đội Fushiguro, do cả hai đều có khả năng do thám tốt. Còn lại thì trông cậy vào em Yuuji.

Maki bàn giao kế hoạch lần cuối và được sự hưởng ứng từ Yuuji.

-Rõ!

-Em không theo Megumi đâu nên em tách đoàn nhé!

Yuu từ chối tham gia cái kế hoạch này và ngay sau đó cô chạy biến đi mất ở một góc nào đó.

-Ơ nhưng mà....

-Kệ nó đi Yuuji. Nó không phải là dạng dễ chơi đâu.

Khi Yuuji định gì đó về Yuu thì bị Maki cản lại. Cô cũng biết rõ thực lực của Yuu như thế nào mà.

Cả đội Tokyo di chuyển được một lúc thì gặp một con nguyền hồn cấp 3. Khi Maki định thanh trừ nó thì Megumi cản lại. Từ phía bên phải, xuất hiện một người cao to đến và thanh trừ con nguyên hồn đó.

-Ngonnnnnn! Tất cả đều ở đây!! Tất cả các người xông vào đi!!

Toudou Aoi đứng trước mặt đợi Tokyou tuyên chiến thì liền bị Yuuji xông đến và đập đầu gối vào mặt.

-Tản ra!

Maki ra lệnh, đồng thời cả đội Tokyo tách ra thành 2 nhóm là Maki, Megumi và Nobara, Toge và Panda. Còn về phía Yuu thì sao?

-Haizz! Đằng nào mình cũng tham gia mà! Đi đặt bẫy xong xoã thôi!

Yuu tản bộ trong khu rừng một cách bình thản. Quanh đây có khá nhiều chim chóc. Rừng cây mọc xum xuê. Cô nhanh chóng di chuyển để đặt bẫy. Lần này cô rút kinh nhiệm, cẩn thận hơn để không mắc bẫy của chính mình vì bẫy của cô cả chủ nó còn không tự gỡ được khi mắc vào huống chi là người khác mắc phải.

Lúc Yuu đi loanh quanh đặt bẫy thì cô cũng phát hiện ra đội Kyoto đang di chuyển khá nhanh về phía đội Tokyo của mình, có lẽ. Cô đứng từ xa vẫy tay chào bọn họ nhưng có vẻ là bọn họ không nhìn thấy cô.

Trong khi Yuu đang dạo chơi trong rừng thì cậu bạn Yuuji đã bị Aoi hành lên hành xuống rồi bị hỏi gu phụ nữ. Bất ngờ là hai kẻ ngố ngố như nhau cũng có chung một gu.

-"Chết! Con bé bị ám kìa!"

Momo từ trên cao bay do thám thì gặp một đứa trẻ đang tung tăng trong rừng thì báo ngay với cả đội Kyoto. Vì Yuu không phải mục tiêu chính nên họ cũng chỉ bảo Momo theo dõi nó.

Khi Yuuji suýt bị đội Kyoto tiêu diệt thì có Aoi ra cứu giúp. Anh không muốn 'bạn thân' của mình phải chết nên ra lệnh cho Noritoshi, người dẫn đầu đội này biến đi. Sau đó thì Aoi và Yuuji sẽ chiến đấu với nhau như hai người bạn thân.

Momo bay trên cao nhìn thấy cảnh tượng kế hoạch thất bại nên cũng tự an ủi bản thân. Bỗng dưng cô bị con Nue điện giật bắn khỏi chổi và đang có khuynh hướng bay về hướng 9 giờ, chắc vậy.

Bên đội Kyoto vì không muốn mất người do thám số một của họ nên điều Mai và Mechamaru đi bảo vệ Nishimiya. Còn lại Miwa và Noritoshi tiếp tục di chuyển. Họ bị đột kích bởi Maki và Megumi nên tách ra thành 2 trận 1 v.s 1. Maki với Miwa và Megumi với Noritoshi.

Bên Kyoto gần như thừa nhận việc họ cố tình giết Yuuji.

-Xong rồi! Aaaaa, mệt quá! Biết thế hôm qua không săn goods nữa! Nhưng đam mê mà.

Yuu vươn vai than vãn sau khi dựng được 6 cái bẫy hoàn chỉnh và đủ thể loại. May mắn là cô bị gậy ông đập lưng ông.

-Buồn ngủ quá! Chắc mình ngủ ở đây cũng không sao đâu nhỉ? Nhưng ngủ dưới đất thì có mấy con rắn rết đến hù mình thì sợ lắm! Lên cây ngủ cho khoẻ!

Trong khi đồng đội của mình đang cật lực chiến đấu thì có một con giời nào đó lên chỗ có hai cái cây hơi sát nhau và mắc võng. Sau đó con giời đó lôi chăn nhỏ và gối nhỏ cất sẵn trong người mình rồi nằm xuống ngủ một giấc ngon lành.

-Gojou, anh định để con bé ngủ giữa một khu thả đầy nguyền hồn đấy à?

Utahime lên tiếng sau khi thấy hình ảnh Yuu đang ngon lành ngủ qua camera quạ của Mei Mei.

-Hôm qua nó săn goods, tiện thể cũng mua cho tôi vài bé mô hình luôn đấy! Thấy nó thương anh trai không nhỉii?

Satoru trả lời câu hỏi của Utahime một cách đầy hứng thú, còn Utahime thì bất lực. Cô chưa từng thấy cái thể loại anh trai tồi nào hơn Satoru cả.

-Đồ anh trai tồi! Nó có thể bị giết đấy! Để tôi ra gọi nó dậy!

-Khoan đã! Cô cứ nhìn đi.

Khi Utahime định đứng dậy để ra chỗ Yuu đang ngủ thì bị Satoru kéo lại. Utahime nhìn lên màn hình thì thấy một con nguyền hồn cấp 3 đang leo lên chỗ cái cây Yuu đang ngủ. Có lẽ là Utahime đã quên mất rằng Yuu cũng là một đặc cấp.

Con nguyền hồn cấp 3 ấy sau khi leo đến được ngang bằng cái võng của Yuu thì định dùng cái càng của nó định quắp lấy cổ Yuu thì có một bức tường vô hình nào đó xé xác một cách thô bạo ra. Không phải là Yuu vì cô vẫn còn say giấc, không phải những người đang tham gia buổi giao lưu mà đó chính là Hikiko, con người hồn đang ám cô.

-Ông ồn ào quá đấy!

Yuu phàn nàn sau khi nghe được tiếng thét của con nguyền hồn cấp 3 kia, mắt vẫn nhắm.

-Ta chỉ bảo vệ con thôi mà!

-Được rồi! Im đi.

Bên phía hội giám khảo thì một lá bùa đỏ đã được đốt cháy.

-Thấy chưa? Tôi đã bảo rồi mà!

Satoru kéo Utahime ngồi xuống rồi mãn nguyện nói. Không uổng công anh huấn luyện Yuu mà.

[ĐN JJK] Huyết thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ